Dương vật không cương cứng phải làm sao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Dương vật không cương cứng vốn là nỗi ám ảnh không khó của cánh mày râu. Nó không chỉ khiến nam giới thấy tự ti mà còn ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc yêu, tình cảm vợ chồng. Vậy dương vật không cương cứng phải làm sao? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bạn cũng đang khổ sở vì dương vật không cương cứng và không biết phải làm sao? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

Nguyên nhân dương vật không cương cứng

  Bình thường, khi nam giới bị kích thích hoặc có ham muốn tình dục sẽ phát ra một tín hiệutừ não bộ được chuyển đến trung tâm gây cương ở tủy sống và làm cho nó hoạt động. Máu được bơm dồn vào các hang mạch máu bên trong dương vật. Một lượng máu lớn ứ đọng trong hang và không thoát ra ngoài dẫn đến dương vật cương cứng.

  Tuy nhiên cũng có rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe” là có ham muốn nhưng dương vật không cương cứng. Hiện tượng này xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Yếu sinh lý: Đây là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không duy trì được khả năng cương cứng khi quan hệ tình dục, nhanh xuất tinh, khiến "cuộc yêu" diễn ra không trọn vẹn.

 Rối loạn cương dương: Cũng là tình trạng dương vật không đủ khả năng hoặc khó duy trì sự cương cứng đủ để tiến hành quan hệ, chỉ thỉnh thoảng có thể cương cứng, giảm ham muốn tình dục,... 

 Liệt dương: Là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng để tiến hành quan hệ tình dục, đây là mức độ cao nhất của rối loạn cương dương. Liệt dương là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tan vỡ hạnh phúc hôn nhân.

 Do tuổi tác: Nam giới lớn tuổi (trên 40 tuổi), những cơ quan sinh sản bắt đầu suy giảm chức năng, lượng nội tiết tố nam sản sinh không đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể. Từ đó gây ra giảm ham muốn, dương vật không cương cứng, rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

 Yếu tố tâm lý: Nam giới thường xuyên gặp áp lực, căng thẳng, stress hay mất tập trung trong “chuyện ấy” cũng khiến cho dương vật khó cương cứng, cương không đủ cứng hoặc không thể cương cứng, tình trạng kéo dài dễ gây nên rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương.

 Ảnh hưởng từ một số bệnh lý: Theo thông kê, những bệnh nhân huyết áp, tim mạch, chấn thương dây thần kinh sinh dục,… có tỷ lệ mắc phải tình trạng dương vật không cương cứng khá cao.

 Ngoài ra, quan hệ tình dục quá nhiều, tần suất dày sẽ khiến cho cơ thể nam giới và dương vật dần suy nhược, dẫn đến tình trạng dương vật không cương cứng.

 Bạn cũng đang gặp tình trạng dương vật không cương cứng, cương không đủ cứng hay cương nhanh xìu nhưng không biết do đâu? CLICK tại đây để được chẩn đoán nhanh!

  

  Những nguy hại khi dương vật không cương cứng

 Khiến nam giới cảm thấy tự ti, khó chịu, cáu gắt, lâu ngày sẽ làm cho nam giới rơi vào trạng thái trầm cảm, mệt mỏi, suy nhược, ảnh hưởng chất lượng cuộc sống.

 Không thể thỏa mãn bạn tình khiến nam giới mặc cảm, ngại gần gũi. Lâu dần sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục, tình cảm đôi lứa, thậm chí có nhiều trường hợp tan vỡ hôn nhân.

 Dương vật không cương cứng nên khó mà đưa được vào trong âm đạo phụ nữ. Tinh trùng và tế bào trứng không thể gặp nhau nên nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn ở nam giới là rất cao.

Tình dục là “chất keo” gắn kết hạnh phúc gia đình, cũng là một phần không thể thiếu đối với nam giới. Nên khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở dương vật như khó cương, không cương được lâu, cương không đủ cứng, nhanh xìu… thì cần đến khám ngay tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được điều trị kịp thời.

 Chi phí khám chữa dương vật không cương cứng là bao nhiêu? CLICK tại đây để được tư vấn ngay!

  

Cách chữa dương vật không cương cứng

  Không ít nam giới khi bị dương vật không cướng cứng đã không ngừng tìm cách chạy chữa như mua thuốc điều trị tại nhà, áp dụng bài thuốc dân gian,… nhưng lại không mang lại kết quả như mong đợi, mất nhiều thời gian, chi phí.

  Theo các chuyên gia nam khoa, để điều trị dương vật không cương cứng hiệu quả, nhanh chóng, nam giới cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, giúp mang lại hiệu quả cao.

  Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đang áp dụng thành công phương pháp điều trị bệnh dương vật không cương cứng tiên tiến, giúp hàng ngàn nam giới lấy lại sự tự tin, bản lĩnh, phong độ đàn ông. Đó là:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Điều trị nội khoa: Dùng thuốc có tính chất bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực nhằm cải thiện độ cương cứng cũng như duy trì thời gian cương cứng của dương vật. Nam giới cần sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả cao.

 Điều trị ngoại khoa: Một số trường hợp dương vật không cương cứng do dây thần kinh bị tổn thương thì cần phải tiểu phẫu để khắc phục tình trạng này.

 CLICK tại đây và chia sẻ tình trạng của bạn để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp!  

  

Vì sao nên điều trị dương vật không cương cứng tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín?

  Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong số ít những cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh nam khoa được giới chuyên môn đánh giá cao. Tính chỉ riêng từ đầu năm đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hơn 1000 trường hợp dương vật không cương cứng, giúp nam giới lấy lại sự tự tin, đem lại niềm hạnh phúc cho các cặp vợ chồng.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, vô trùng cẩn thận.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh gọn, phục vụ chu đáo, bảo mật thông tin...

 Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, có hóa đơn chứng từ rõ ràng.

BÀI VIẾT XEM THÊM