Dương vật bị đau khi cương cứng dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Tưởng chừng như khi quan hệ là khoảnh khắc tình yêu thăng hoa nhưng nhiều nam giới cho biết, phút yêu của họ bỗng chốc trở nên kinh khủng khi bị những cơn đau dương vật làm phiền. 

       Không chỉ cản trở việc quan hệ, các bác sĩ còn cho biết thêm, dương vật bị đau khi cương cứng chính là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

[Bạn bị đau rát dương vật khi cương cứng hoặc khi xuất tinh, hãy click ngay để được tư vấn]

Dương vật bị đau khi cương cứng - thủ phạm bóp chết cuộc yêu của bạn?

       Ở nam giới bình thường, khi có kích thích, dương vật sẽ có biểu hiện cương cứng nhưng không hề cảm thấy đau đớn hay có vấn đề gì khác thường

       Tuy nhiên, có nhiều trường hợp nam giới gặp phải tình trạng đau dương vật khi cương cứng (dù có quan hệ hay không), đau dương vật khi quan hệ, đău dương vật khi cương cứng và xuất tinh...với những biểu hiện đển hình sau đây

Anh N. T.  - 26 tuổi, Long An tâm sựCháu chào các chuyên gia, cháu năm nay 26 tuổi, dương vật của cháu tự nhiên cương lên thấy đau. Trước đấy thì cứ khi nào quan hệ một lần và nó cương lên mới thấy đau nhưng khoảng 2-4h là cương lên không thấy đau nữa.

Bạn nam giấu tên - 20 tuổi, làng đại học Thủ Đức: Cháu chưa có quan hệ tình dục, nhưng không hiểu sao mỗi lần dương vật cương cứng lên thì lại thấy rất đau (có lúc cháu thủ dâm, có lúc hình thấy hình ảnh bốc lửa...), bạn cháu nói có thể do cháu chưa cắt bao quy đầu nên bị như vậy, không biết có đúng không và cháu nên làm thế nào ạ?

Anh H. A. - Nam Kì Khởi Nghĩa, quận 3 chia sẻTôi đã lập gia đình và có cháu nhỏ 3 tuổi, khoảng 6 tháng nay khi quan hệ với vợ không hiểu sao mà khi được kích thích cương cứng, dù chưa quan hệ nhưng tôi thấy dương vật rất đau, đến khi quan hệ thì cơn đau tăng lên, kéo dài cho đến lúc xuất tinh.. không biết nguyên nhân đến từ đâu thế bác sĩ?

       Lí giải về những trường hợp kể trên, các bác sĩ cho biết, những vấn đề bất thường xảy ra tại dương vật như tổn thương bên ngoài dương vật, vấn đề ở bao quy đầu, dương vật bị dị tật, nguy hiểm nhất là các bệnh về cơ quan sinh dục... chính là nguyên nhân gây nên những cơn đau khi dương vật cương cứng, hay nói cách khác, dương vật bị đau khi cương cứng là dấu hiệu bệnh lý mà nam giới cần cảnh giác

 Câu chuyện của bạn T và lời cảnh báo của bác sĩ nam khoa có khiến quý ông giật mình. Trước khi mọi chuyện quá muộn, hãy nhanh chóng liên hẹ ngay cùng chúng tôi để được chẩn đoán lâm sàng và đưa ra lời khuyên hữu hiệu

Dương vật bị đau khi cương cứng - dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm

       Các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết, những bệnh lý nguy hiểm gây nên tình trạng dương vật bị đau khi cương cứng có thể kể đến là:

Những vấn đề ở bao quy đầu là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu khiến bạn bị đau dương vật khi cương cứng

➢ Các vấn đề về bao quy đầu: Hẹp, dài hoặc viêm bao quy đầu khiến dương vật gặp áp lực lớn và bị đau trong quá trình quan hệ tình dục vì phần bao quy đầu không thể lộn xuống được, điều này đồng nghĩa với việc cương cứng sẽ bị đau do bao quy đầu vẫn bó kín ở phần đầu dương vật.

➢ Nhiễm nấm Candida: Khi có biểu hiện bị candida albicans tấn công, nam giới sẽ có một cảm giác ngứa và nóng ran trong dương vật. Đôi khi, dương vật tiết dịch màu màu trắng và viêm quy đầu có thể xuất hiện. Do đó, khi quan hệ tình dục, các triệu chứng này khiến nam giới bị đau dương vật nhất là khi cương cứng hoặc sau khi xuất tinh

➢ Viêm tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng vi khuẩn tấn công gây nhiễm trùng. Viêm tuyến tiền liệt ngoài gây đau dương vật khi cứng cứng, quan hệ và xuất tinh, còn có thể khiến người bệnh bị đau khi đi tiểu, gây ra khá nhiều áp lực tâm lý, cũng như là ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe người bệnh.

➢ Nhiễm trùng đường tiểu: Bệnh do vi khuẩn tấn công qua niệu đạo gây đau và rát khi dương vật cương cứng, đau khi đi đi tiểu và xuất tinh. Một số nam giới có thể có những triệu chứng kèm theo như nôn mửa, sốt và có nước tiểu đậm màu, có mùi. Bệnh không được chữa trị kịp thời, vi khuẩn có thể tấn công thận, viêm tuyến tiền liệt...

➢ Mụn rộp sinh dục: Hay còn gọi là herpes sinh dục, là một bệnh nhiễm trùng nghiêm trọng và nguy hiểm được gây ra bởi virus herpes. Bệnh tạo ra những vết loét trên dương vật và dẫn đến triệu chứng đau đớn khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, Herpes rất dễ lây nhiễm và gây ảnh hưởng đến bạn tình.

➢ Dương vật bị tổn thương: Tình trạng tổn thương xảy ra tại dương vật có thể khiến nam giới cảm thấy đau đớn khi cương cứng, cũng như gặp khó khăn trong quan hệ tình dục. Các tổn thương này cần được thăm khám và điều trị để tránh các trường hợp đáng tiếc, trong đó hoại tử là một ví dụ điển hình.

➢ Bệnh cong vẹo cậu nhỏ: Chứng cong này của cậu nhỏ là thủ phạm ngăn ngừa sự xâm nhập và gây ra một trạng thái đau đớn và khó chịu cho nam giới nhất là khi quan hệ.

Việc nhận biết chính xác những dấu hiệu ở dương vật khi quan hệ giúp việc tư vấn mang lại hiệu quả hơn.

Vì thế, bạn cần có cuộc trò chuyện nghiêm túc với bác sĩ chuyên khoa tại đây để được chẩn đoán chính xác.

Nên làm gì khi bị đau dương vật khi cương cứng

       Nên làm gì khi dương vật bị đau lúc đang cương cứng, bị đau dương vật khi đang quan hệ hoặc ngay sau khi xuất tinh là câu hỏi mà các bác sĩ trung tâm tư vấn tình dục miễn phí của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

       Để giải đáp cho câu hỏi này, các bác sĩ chuyên khoa nam học đưa đến cho nam giới những gợi ý sau đây:

Thăm khám cùng bác sĩ là cách duy nhất nhận biết nguyên nhân và tình trạng bệnh dương vật

➢ Trước tiên bạn nên dừng quan hệ tình dục ngay khi nhận thấy những cơn đau dương vật xuất hiện, vì việc kéo dài tình trạng này có thể khiến dương vật trầy xước, tổn thương, thậm chí là chảy máu hay bị viêm nhiễm

➢ Nhanh chóng thu xếp thời gian đến tại cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín để thăm khám và điều trị là điều thứ 2 nên làm, vì bạn nên biết rằng, các cơn đau này có thể giảm khi dương vật xìu xuống nhưng sẽ không hề mất đi nếu như bạn không điều trị. Vì thế thay vì để tình trạng nặng hơn, dương vật bị đau khi cương cứng kéo dài hơn... việc bạn cần làm là nhanh chóng nhờ sự can thiệp từ bác sĩ chuyên khoa

  Để được tư vấn trực tuyến nhanh nhất về tình hình Dương vật bị đau khi cương cứng hiện tại, quý ông có thể Click tại đây để được hỗ trợ và đặt hẹn online nhanh nhất

➢ Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên nam khoa khám, tìm hiểu nguyên nhân, mức độ bệnh gặp phải và đưa ra các cách xử lý nhanh chóng. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng bệnh nhân mà sẽ có những cách điều trị khác nhau và đây cũng chính là lý do tại sao bạn không nên tự ý chữa bệnh tại nhà.

       Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ chuyên về nam khoa hàng đầu, đảm bảo uy tín và bí mất để thăm khám bệnh khó nói ở dương vật thì hãy yên tâm chọn lựa Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Chúng tôi là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi " Khám dương vật, điều trị bệnh dương vật ở đâu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh" hiện nay.

Vì sao giữa nhiều cái tên, Hồng Phong chúng tôi lại là nơi được ưu tiên chọn lựa?

►  Cơ sở y tế hàng đầu: Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế TP. HCM – có nền tảng hoạt động lâu dài tại TP. HCM, đã thực hiện điều trị thành công cho hàng ngàn ca nam giới mắc các bệnh về dương vật trong đó có dương vật đau khi cương cứng, dương vật đau khi quan hệ hay khi xuất tinh

►  Đội ngũ y bác sĩ (chuyên gia) hàng đầu: Không chỉ giỏi chuyên môn, mà tay nghề cao kết hợp với thiết bị xét nghiệm hiện đại sẽ giúp việc chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và chính xác hơn.

►  Phương pháp điều trị bệnh dương vật hàng đầu hiện nay:

     ●   Kỹ thuật cân bằng miễn dịch, liệu pháp sinh học INT điều trị bệnh xã hội

     ●   Liệu pháp Đông – Tây y kết hợp dành cho các viêm nhiễm ở giai đoạn nhẹ

     ●   Công nghệ Oxy Gene chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm do nấm Candida gây ra

     ●   Phương pháp ALA – PDT liệu trình riêng cho loét bao quy đầu vì sùi mào gà

     ●   Công nghệ CRS hàng đầu là giải pháp mà chúng tôi đem đến cho nam giới bị các bệnh lý cơ quan sinh dục

     ●   Cắt bao quy đầu công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc cho trường hợp viêm do dài/ hẹp bao quy đầu

Phương pháp nào dành cho trường hợp của bạn? Chí phí là bao nhiêu?... Click ngay vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

►  Chi phí hợp lý, công khai: Phòng khám được sở y tế Tp. HCM cấp phép hoạt động nên chi phí sẽ được công khai minh bạch, rõ ràng và thỏa thuận với người bệnh trước khi đi vào quá trình điều trị.

►  Hệ thống tư vấn đặt hẹn Online miễn phí: Đội ngũ tư vấn sức khỏe chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc 24/24 giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, nhanh chóng, đơn giản.

BÀI VIẾT XEM THÊM