Công nghệ ED 1000 chữa yếu sinh lý chỉ 1 liệu trình

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý mà còn được xem là bệnh khó chữa, khi nhiều nam giới dường như đã buông xuôi sau thời gian dài dùng thuốc hoặc các biện pháp hỗ trợ nhưng vẫn không đem lại kết quả khả quan và việc có con lại càng xa vời vợi

       Hiểu được điều đó, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã tiên phong trong việc phối hợp nghiên cứu và đưa vào ứng dụng phương pháp ED 1000 - Công nghệ chữa yếu sinh lý chỉ 1 liệu trình chỉ có duy nhất tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

[Bạn muốn lấy lại bản lĩnh phải mạnh 1 cách nhanh chóng, hiệu quả? Tư vấn ngay]

Ám ảnh tác hại yếu sinh lý tới sức khỏe nam giới

       Sở dĩ yếu sinh lý được xem là “kẻ thù” của đấng mày râu là vì chúng không những tác động đến sức khỏe sinh sản mà còn đè nặng tâm lý của người bệnh.

Nguy hại của tình trạng yếu sinh lý đối với nam giới

       Như câu chuyện của anh Nam 33 tuổi ( Q9, TPHCM) là một ví dụ. Tâm sự với các bác sĩ chuyên nam khoa Hồng Phong, anh Nam cho hay:

Anh chị đến với nhau khá muộn khi cả 2 đều ngoài 30, thời trẻ, anh không hề biết đến tình cảm trai gái vì muốn tập trung cho học hành và sự nghiệp, vì thế chuyện ấy anh không hề có kinh nghiệm. Nhưng với hơn 15 năm thủ dâm kéo dài, anh tự thấy mình là người rất có ham muốn về chuyện ấy.

Nhưng từ khi lấy nhau về, cậu nhỏ của anh bỗng nhiên dở chứng “im lìm”. Vợ anh dù không nói nhưng cũng tỏ vẻ thất vọng, anh tìm cách tránh gần gũi với vợ và mua đủ loại thuốc tăng cường sinh lý về uống đến nổi dương vật bị sưng phồng, đau nhức nhưng vẫn không có ích gì. 

Còn câu chuyện của anh Sang (Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh) lại là 1 tâm sự buồn khác

Vợ tôi dạy mầm non nên rất yêu quý trẻ nhỏ, cả 2 đứa đã từng vạch ra kế hoạch đẻ cho đủ 1 đội hình đá banh mini. Nhưng đã 4 năm về chung nhà mà chúng tôi vẫn chưa hề được đón nhận tin vui. 

Tôi tự thấy bản thân mình khá yếu trong chuyện ấy, dù trong lòng rạo rực ham muốn nhưng dương vật của tôi không đủ độ cứng để có thể tiến hành giao hợp 1 cách bình thường, bác sĩ cho biết đó cũng là nguyên nhân khiến tôi khó có con, vì tinh trùng không thể phóng ra để đi tìm gặp trứng. Chưa bao giờ tôi mong muốn mình có bản lĩnh nam giới như lúc này, hãy giúp tôi.

 Bạn là người tiếp theo muốn thoát khỏi nổi ám ảnh mang tên yếu sinh lý. Click tại đây để được chuyên gia chẩn đoán lâm sàng và tư vấn điều trị hiệu quả

Chữa yếu sinh lý bằng công nghệ mới khỏi ngay sau 1 lộ trình

       Là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu trong điều trị các chứng bệnh nam khoa tại khu vực phía Nam, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã vinh dự nhận được lời mời hợp tác nghiên cứu từ trung tâm tư vấn vì sức khỏe cộng đồng và công ty Charles wembley(S.E.A) C0.PTE.LTD tại Singapore, cho ra đời công nghệ ED 1000 của Mỹ – mở ra một hi vọng mới cho hàng nghìn nam giới bị yếu sinh lý chỉ với 1 liệu trình hỗ trợ điều trị.

       Nguyên lí hoạt động của máy ED 1000

➢ ED 1000 là thiết bị hỗ trợ điều trị yếu sinh lý bằng công nghệ sóng xung kích tần số thấp của Mỹ, sử dụng các máy phát nhịp để phát xung trực tiếp đến “cậu nhỏ”. Các sóng sẽ phát tán năng lượng để tăng cường nồng độ yếu tố tăng trưởng (GF), từ đó sẽ giúp hình thành những mạch máu mới.

Hiệu quả vượt trội của phương pháp ED 1000

➢ Khả năng thành công của liệu pháp này thấy rõ trên khoảng 90% người mang bệnh yếu sinh lý, rối loạn chức năng sinh dục

➢ Liệu pháp hoàn toàn có thể thay thế cho các loại thuốc tăng cường sinh lý chỉ khắc phục được triệu chứng.

➢ Hạn chế tối đa tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng đến các mô, vùng lân cận.

➢ Sự cải thiện ở chức năng dương vật có thể nhìn thấy rõ trong vòng khoảng hai tuần sau khi bắt đầu lộ trình.

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - địa chỉ vàng tăng cường sinh lý nam giới

       Tự hào là địa chỉ uy tín nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi trong việc điều trị thành công bệnh sinh lý nam giới. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM đã không ngừng nỗ lực và hoàn thiện mỗi ngày

       Chất lượng và danh tiếng của Hồng Phong đã được khẳng định nhờ dịch vụ y khoa chuẩn quốc tế và hỗ trợ khám chữa thành công cho hàng nghìn ca bị yếu sinh lý, đem lại sự tự tin, hạnh phúc cho rất nhiều nam giới.

       Hiện nay, để tránh tình trạng chờ đợi lâu cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho nam giới đến hỗ trợ khám chữa, Hồng Phòng áp dụng tổng đài tư vấn và đặt hẹn qua mạng. Với chính sách này,bệnh nhân sẽ được ưu tiên khám trước, hạn chế thời gian lãng phí. 

Bước tiến mới trong việc hỗ trợ người bệnh tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - Phòng khám chuyên nam khoa hàng đầu Tp. HCM

Công việc hằng ngày bận rộn, thời gian làm việc hành chính khiến bạn không có thời gian đến tại các cơ sở y tế để chờ đợi, bốc số chờ tới lượt. 

Hiểu được điều đó, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín ngoài việc hoạt động linh hoạt từ 8 - 20h hàng ngày. Chúng tôi còn triển khai dịch vụ chẩn đoán lâm sàng và đặt mã khám online qua hệ thống tư vấn trực tuyến thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại. 

BÀI VIẾT XEM THÊM