Rối loạn cương dương có chữa được không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Chào Bác sĩ, cháu năm nay 20 tuổi, là sinh viên năm thứ 2. Cháu biết đến thủ dâm từ năm lớp 10. Có một vấn đề cháu đang hoang mang đó là khi thủ dâm, xem phim, đọc truyện hay lúc gần người yêu (có đụng chạm về cơ thể) thì dương vật vẫn cương cứng được, nhưng không hiểu sao khi cháu quan hệ tình dục với cô ấy thì chỉ được một lúc là dương vật xìu xuống ngay, rồi khi va chạm cơ thể thì nó lại lên lại được. Điều này khiến cháu rất chán nản, hai đứa cháu chưa thể lên "đỉnh" được một lần nào dù đã quan hệ nhiều (N.Q.T - quận 10, TPHCM)

[Dương vật không cương cứng khi quan hệ? Hãy click vào bảng này để được tư vấn]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào T, tình trạng mà bạn trình bày, khả năng bạn bị rối loạn cương dương là rất cao. Các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết, khi có các dấu hiệu dưới đây xuất hiện, nam giới cần phải hết sức chú ý:

► Không có cảm giác ham muốn tình dục cũng như không muốn quan hệ với bạn tình.

► Đôi lúc, cũng có ham muốn nhưng dương vật không thể cương cứng.

► Có trường hợp cương cứng nhưng không đủ thời gian quan hệ.

► Một số người không thể kiểm soát được khả năng cương cứng của dương vật, cương cứng không đúng lúc.

 Click vào bảng này để được tư vấn chính xác từ bác sĩ chuyên khoa

       Khi nhận thấy các dấu hiệu trên xuất hiện, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên chữa trị các bệnh lý nam khoa để có biện pháp chữa trị phù hợp, giúp khắc phục tình trạng bệnh lý vì nếu để lâu ngày, bệnh sẽ trở nên trầm trọng hơn và gây tác động xấu đến sức khỏe cũng như trong đời sống vợ chồng của phái mạnh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

[ Bạn nhận thấy mình đang có một trong những dấu hiệu trên, Click chuột để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ điều trị]

       Các bác sĩ cho biết thêm, nếu ở những giai đoạn mới chớm xuất hiện dấu hiệu bất thường thì nam giới sẽ được áp dụng điều trị bằng thuốc, kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt tình dục hợp lý sẽ nhanh chóng khỏi thoát khỏi tình trạng khó nói này.

       Khi rối loạn cương dương đã trở thành bệnh lý, các bác sĩ có thể sẽ điều chỉnh thuốc nặng hơn hay can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa để chấm dứt mọi mầm mống gây bệnh. Nam giới có thể sẽ được điều trị các bệnh lý liên quan để chấm dứt tình trạng rối loạn cương dường.

       Phần lớn nam giới khi bị rối loạn cương dương đều không tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để khắc phục. Họ tự tìm cách chữa bằng những phương pháp dân gian hay các loại thuốc được quảng cáo trên mạng.

       Điều này xuất phát từ sự mặc cảm, tự tin của nam giới. Hiện tại để khắc phục tình trạng rối loạn cương dương, tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đang áp dụng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật.

       Chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ Châu Âu là phương pháp xâm lấn tối thiểu nhằm ngăn chặn sự nhạy cảm của một số dây than kinh ở dương vật.

       Sử dụng phương thức này có những ưu điểm nổi bật như:

➢ Hiệu quả điều trị cao, thời gian tiến hành thủ thuật ngắn, có thể về trong ngày.

➢ Không đau, ít chảy máu, thời gian hồi phục nhanh chỉ sau vài tuần.

➢ Nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh, cải thiện rõ rệt tình trạng rối loạn cương dương, tăng sự hưng phấn và khoái cảm.

➢ Sử dụng chỉ Nano tự tiêu, sau hồi phục không để lại sẹo, không gây tổn thương.

       Nếu bạn còn đang thắc mắc về tình trạng rối loạn cương dương của mình mà chưa biết phải làm gì, hãy nhấp vào KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp.

BÀI VIẾT XEM THÊM