5 Nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Rối loạn cương dương hiện nay là tình trạng mà nhiều nam giới phải đối mặt, không chỉ dẫn đến những khủng hoảng nghiêm trọng về tâm lý mà nó lại còn ảnh hưởng trực tiếp đến quan hệ vợ chồng và khả năng sinh sản. Đôi khi tình trạng này cũng có thể là dấu hiệu của các bệnh lý khác trong cơ thể. Chính bởi vậy nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương được không ít nam giới quan tâm, bài viết dưới đây Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín giới thiệu đến các bạn những thông tin chi tiết về vấn đề này.

5 Nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới

       Rối loạn cương dương là tình trạng mà dương vật không có khả năng hoặc khó có thể cương cứng khi quan hệ. Nam giới nếu như nhận thấy mình xuất hiện những tình trạng sau đây thì nên chú ý vì có khả năng cao mắc phải chứng rối loạn cương dương:

       - Dương vật không thể cương cứng hoặc thỉnh thoảng mới có thể cương cứng được.

       - Có trường hợp có thể cương cứng lên được nhưng lại không thể duy trì đủ lâu để có thể quan hệ tình dục được.

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi

       Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra chứng rối loạn cương dương ở nam giới nhưng theo các chuyên gia nam học, 5 nguyên nhân gây bệnh rối loạn cương dương dưới đây không chỉ ảnh hưởng đến phong độ của quý ông mà còn dẫn đến nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

       ► Vấn đề tuổi tác: Nam giới, nhất là những người càng lớn tuổi thì khả năng bị lão hóa càng cao, các cơ quan và bộ phận trong cơ thể cũng không được tốt như trước. Bệnh rối loạn cương dương thường phổ biến ở những nam giới độ tuổi trung niên từ 40 tuổi trở lên. Sức khỏe giảm đi dẫn đến một trong những vấn đề khá lớn với nam giới đó là rối loạn cương dương bởi lượng hoocmon testosteron có thể làm giảm đi ham muốn.

      ► Stress, căng thẳng kéo dài: Cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương thường gặp. Việc thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi từ áp lực công việc; cuộc sống cũng sẽ tác động tiêu cực đến tinh thần; từ đó gây rối loạn cương dương ở nam giới.

      ► Dùng các chất kích thích: Việc hay sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, hút thuốc lá… sẽ tác động làm giảm lưu lượng máu đến dương vật. Khiến nam giới gặp khó khăn; rối loạn cương dương mỗi khi quan hệ.

Chữa rối loạn cương dương bằng phương pháp nào hiệu quả hiện nay? CLICK để được tư vấn ngay.

      ► Do nội tiết tố: Việc suy giảm lượng hoocmon sinh dục nam, tăng prolactin cũng có thể dẫn đến tình trạng giảm ham muốn tình dục hay rối loạn chức năng cương dương. Ngoài ra Androgen cũng đóng vai trò kích thích ham muốn tình dục, nếu bị giảm sút có thể gây nên tình trạng mất cân bằng đời sống tình dục ở các đấng mày râu.

      ► Nguyên nhân bệnh lý: Mắc phải các bệnh lý dài hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, lậu… cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương hàng đầu ở nam giới.

Làm sao khi bị rối loạn cương dương? => Chat ngay với các chuyên gia để tìm hiểu cách điều trị

Giải pháp tối ưu dành cho nam giới bị mắc chứng rối loạn cương dương

       Theo các chuyên gia hàng đầu về nam khoa và sinh lý nam giới, để tăng cường sinh lý cần một giải pháp an toàn, hiệu quả bền vững hơn sử dụng thuốc. Chính vì vậy tốt hơn hết thì bệnh nhân yếu sinh lý vẫn là nên đi đến cơ sở y tế chuyên khoa như Hồng Phong để được hỗ trợ dưới sự theo dõi của chuyên gia.

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín hiện đang là một trong những địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín và hiệu quả trên địa bàn TP Hồ Chí Minh hiện nay, là cơ sở được cấp phép và giám sát hoạt động bởi Sở y tế thành phố. Chúng tôi hiện đang áp dụng nhiều phương pháp hàng đầu vào điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở nam giới giúp mang lại hiệu quả tối ưu.

1. Phẫu thuật khống chế dây thần kinh mẫn cảm dương vật dưới kính hiển vi Châu ÂuGiúp chọn lọc và loại bỏ những dây thần kinh quá mẫn cảm ở dương vật, giúp nam giới kiểm soát thời gian quan hệ và xuất tinh như ý muốn.

2. Phương pháp khôi phục chức năng PlissitĐây là phương thức trị liệu khiến nhiều bệnh nhân hài lòng và được các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín ưu tiên áp dụng vì hiệu quả cao. Sử dụng xung điện cao tần để đánh thức các mạnh máu bên trong dương vật để khi kích thích sẽ tạo sự cương cứng hoàn hảo.

3. Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Chỉ định áp dụng cho những trường hợp bị dài / hẹp bao quy đầu. Tiểu phẫu này không những giúp nam giới cải thiện được vấn đề sinh lý mà còn giúp dương vật có thể phát triển một cách tối đa.

Đâu là giải pháp cho tình trạng của tôi? Chi phí điều trị là bao nhiêu?

 Click vào bảng này để được tư vấn chính xác từ bác sĩ chuyên khoa

  Chọn địa chỉ điều trị rối loạn cương dương hàng đầu, chọn ngay Hồng Phong!

► Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi: Đầy đủ các phòng chức năng, hỗ trợ toàn diện cho người bệnh trong suốt thời gian khám và điều trị bệnh tại phòng khám.

 Bác sĩ dày dặn năm kinh nghiệm: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

► Trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại: Hỗ trợ toàn diện cho quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám, từ các thiết bị xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh 3D cho đến thiết bị điều trị, thiết bị tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu nhập từ Hàn Quốc…

► Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt. 

 Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Hãy đặt lịch với {tư vấn} qua hotline  để cùng lấy lại phẩm chất phái mạnh, thăng hoa cùng hạnh phúc lứa đôi nhé!

BÀI VIẾT XEM THÊM