Không cắt bao quy đầu có quan hệ được không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa, nhằm hỗ trợ điều trị trường hợp nam giới mắc các bệnh dị tật về bao quy đầu như bao quy đầu dài/ hẹp,… Thủ thuật loại bỏ nhanh chóng các lớp da quá dài hoặc quá hẹp bao quy đầu.

       Tuy nhiên hiện nay vẫn có rất nhiều nam giới trong độ tuổi sinh sản chưa tiến hành cắt bao quy đầu. Và câu hỏi mà quý ông thường thắc mắc lúc này đó chính là "Không cắt bao quy đầu liệu có quan hệ được không?"

[Bạn chưa cắt bao quy đầu và đang loay hoay tự hỏi liệu mình có thể quan hệ bình thường hay không?

Chần chờ gì mà không Click ngay]

Giải đáp thắc mắc không cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết, không cắt bao quy đầu vẫn có thể quan hệ được, thực tế là nhiều nam giới trong độ tuổi sinh sản hay thậm chí đã lập gia đình đến nay vẫn chưa cắt bao quy đầu.

       Thế nhưng, các vấn đề ở quy đầu nếu không can thiệp thì không thể tự hết, mà bản thân bạn sẽ gặp phải nhiều bất tiện và khó khăn nhất định, nhiều trường hợp có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm gây hại đến sức khỏe đặc biệt là ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của nam giới.

 Bạn muốn tư vấn cắt bao quy đầu - Nhấp ngay tại đây để được giải đáp nhanh nhất

Vậy không cắt bao quy đầu ảnh hưởng thế nào?

       Không cắt bao quy đầu được cảnh báo là sẽ khiến bạn gặp vô vàn những phiền toái trong cuộc sống. Thực tế, quy đầu bị bao da trùm kín là bất thường và nó sớm muộn cũng sẽ gây ra những nguy hiểm đến sức khỏe, công việc và cuộc sống tình dục của người bệnh, bao gồm:

Bảng đánh giá về việc cắt bao quy đầu và không cắt bao quy đầu của bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

➢ Viêm quy đầu và viêm bao quy đầu: Cặn bựa sinh dục tích tụ lâu ngày trong bao da quy đầu mà khó có thể vệ sinh sạch sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi và gây viêm. Tình trạng viêm còn có thể đưa những vi khuẩn gây bệnh sang đối tác tình dục nếu như quan hệ không an toàn.

➢ Hạn chế sự phát triển của cậu bé: Thông thường ở những nam giới bị dài và hẹp bao quy đầu thì cậu bé sẽ phát triển kém hơn so với người bình thường bởi lẽ phần da quy đầu bọc kín dương vật khiến cho dương vật không phát triển được…

➢ Xuất tinh sớm và liệt dương: Bao da bao bọc quy đầu và vì thế khi quan hệ tình dục, sự cọ sát xảy ra nhiều hơn, xuất tinh sớm là tình trạng rất phổ biến. Xuất tinh sớm trong thời gian dài là nguyên nhân dẫn đến liệt dương.

➢ Chưa cắt bao quy đầu khiến bạn tình viêm nhiễm: Nếu không sớm tiến hành cắt bao quy đầu thì khi quan hệ còn dễ gây viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình, tăng nguy cơ lây nhiễm chéo các bệnh xã hội nguy hiểm.

 Đâu là giải pháp cho tình trạng bao quy đầu chưa cắt của tôi. Click vào khung bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Giải pháp đột phá chỉ cần 8 phút tại Hồng Phong

       Với công nghệ cắt bao quy đầu mới hiện đại, chỉ sử dụng 1 lần và toàn bộ quá trình chỉ kéo dài trong 8 phút, chắc chắn công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc mới có tên Surkon sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. 

Chi phí thực hiện là bao nhiêu? Click vào để nhận được tư vấn cụ thể!

  Ưu điểm của cắt bao quy đầu sử dụng dụng cụ cắt khâu bao quy đầu dùng 1 lần Surkon

1. Rút gọn thời gian cắt bao quy đầu: Tổng thời gian từ lúc gây tê tại chỗ đến khi cắt xong 8 - 10 phút.

2. Giảm thiểu tối đa việc mất máu: Cắt, khâu tự động giúp giảm thiếu tối đa việc chảy máu, có nhiều bệnh nhân đã cắt và không chảy máu.

3. Thẩm mĩ: Cắt bao quy đầu bằng dụng cụ Surkon được tiến hành cắt và khâu tự động, nhanh gọn, đều nhau, đẹp và thẩm mĩ cao, không để sẹo

4. Giảm thiểu tối đa việc nhiễm khuẩn, lây nhiễm từ bên ngoài: Do đây là dụng cụ dùng 1 lần và không tái sử dụng nên đảm bảo được yếu tố an toàn

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp này có mắc không? Bao lâu thì tôi quan hệ bình thường? Click vào để nhận được tư vấn cụ thể!

Công nghệ Surkon – thiết bị cắt bao quy đầu sử dụng 1 lần là bước đột phá mới của ngành Y học hiện nay, được áp dụng lần đầu sau nghiên cứu tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, từ đó đến nay đã góp phần thực hiện tiểu phẫu thành công cho hàng ngàn ca cắt bao quy đầu cho nam giới trong năm 2017 và nửa đầu 2018 được bệnh nhân tin tưởng.

Chần chừ gì nữa, hãy là người tiếp theo đến với phòng khámHòng Phong chúng tôi để được tiến hành thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, giúp bạn lấy lại bản lĩnh phái mạnh 1 cách hoàn hảo nhất. 

BÀI VIẾT XEM THÊM