Công nghệ Surkon Hàn Quốc cắt bao quy đầu nhanh nhất hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Cắt bao quy đầu là giải pháp đơn giản mà nhiều nam giới ưu tiên chọn lựa khi gặp phải những vấn đề ở quy đầu; Nhưng phương pháp truyền thống với thời gian thủ thuật kéo dài, vết thương chảy máu hay để lại sẹo,…là điều khiến nhiều nam giới lo ngại.

       Đó là lí do vì sao đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa Hồng Phong đã phối hợp nghiên cứu với đối tác Hàn Quốc nhằm chuyển giao thành công Công nghệ Stapler Surkon Hàn Quốc - cắt bao quy đầu nhanh và an toàn nhất hiện nay

[Bạn có nhu cầu cắt bao quy đầu? Bạn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp mới. Chần chờ gì mà không Click ngay]

Vì sao bạn chọn cắt bao quy đầu Công nghệ Stapler Surkon Hàn Quốc (Surkon)?

       Công nghệ Surkon – thiết bị cắt bao quy đầu sử dụng 1 lần là bước đột phá mới của ngành Y học hiện nay, được áp dụng lần đầu sau nghiên cứu tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, từ đó đến nay đã góp phần thực hiện tiểu phẫu thành công cho hàng hàng ca cắt bao quy đầu cho nam giới trong năm 2017 và nửa đầu 2018

       Không chỉ nhận được đánh giá cao từ phía chuyên gia, công nghệ Surkon cũng nhận được vô vàn sự tín nhiệm từ phía người bệnh, tất cả là nhờ những đặc điểm tối ưu mà chỉ có phương pháp mới này mang lại:

➢ Không cần may vết thương: Cắt và khâu bằng máy tự động cùng thời điểm với nhau, chỉ khâu chỉ sử dụng để cầm máu và cố định vết cắt, giúp bệnh nhân giảm bớt đau đớn.

➢ Rút ngắn thời gian cắt bao quy đầu: Đối với những phương pháp khác cuộc tiểu phẫu có thể mất khoảng 30 phút, nhưng với công nghệ cắt bao quy đầu Stapler – Surkon thì tiểu phẫu đã được rút ngắn, chỉ còn chưa đến 10 phút

➢ Ít chảy máu: So với cắt bao quy đầu phương pháp truyền thống, Surkon đã giảm mất máu đáng kể do sử dụng thiết bị cắt bao quy đầu chuyên dụng, cắt và khâu vết thương được thực hiện cùng lúc nên giúp cầm máu hiệu quả. 

➢ Vết thương phục hồi nhanh chóng, ít biến chứng: Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, ít chảy máu, tổn thương nhỏ nên tránh được tình trạng nhiễm trùng hay phù nề sau tiểu phẫu, nam giới có thể quan hệ bình thường sau 10 ngày

➢ Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo: Sử dụng dụng cụ chuyên biệt, giúp cắt bao quy đầu một cách đều đặn, xác định chính xác vị trí, vết rạch được căn chỉnh đúng đắn, không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao.

➢ Độ an toàn cao: Dù được khử trùng kĩ nhưng việc dùng chung các thiết bị y tế có thể là nguy cơ khiến nam giới lây truyền các bệnh nguy hiểm, nhất là tại các cơ sở không đảm bảo. Với công nghệ Surkon tại Hồng Phong sẽ giúp nam giới loại bỏ lo lắng này vì chỉ dùng 1 lần duy nhất cho 1 ca thủ thuật, không tái sử dụng.

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp này có mắc không? Bao lâu thì tôi quan hệ bình thường? Click vào để nhận được tư vấn cụ thể!

       So sánh với phương pháp phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, phương pháp mới hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội hơn như sau:

 

PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG (CẮT)

CÔNG NGHỆ SURKON HÀN QUỐC

Cách thức

Gây tổn thương lớn, phức tạp

Tổn thương nhỏ, đơn giản, thuận tiện

Trong quá trình

phẫu thuật

Thủ thuật dễ chảy máu, cầm máu khó khăn, phải khâu vết cắt

Không dùng dao, không cần khâu vết cắt.

Đau đớn nhiều

Hạn chế đau xuống mức thấp nhất

Thời gian dài: 30 phút

Từ 5 - 10 phút

Sau phẫu thuật

Không được tắm

Có thể tắm, sinh hoạt bình thường

Để lại sẹo, vết khâu không đều

Vết sẹo mờ, hoặc không thấy

Có thể chảy máu nhiều

Sau phẫu thuật hiếm khi thấy chảy máu

Kết quả

Có tiềm ẩn nguy hiểm

An toàn

Hồng Phong - Công nghệ hàng đầu tại phòng khám hàng đầu

       Dù hiện nay Công nghệ Stapler Surkon Hàn Quốc này đã được ứng dụng rộng rãi tại nhiều cơ sở y tế trên địa bàn cả nước nhưng bệnh viện chuyên nam khoa Hồng Phong vẫn tự hào khi là địa chỉ đầu tiên tiếp nhận chuyển giao công nghệ và đi đầu trong quá trình hỗ trợ điều trị cắt bao quy đầu cho nam giới, nhận được nhiều lời khen ngợi trong việc điều trị.

► Quy trình thăm khám, thực hiện chặt chẽ, chuyên nghiệp: Tại phòng khám nam khoa Hồng Phong Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM chúng tôi thực hiện quy trình cắt bao quy đầu công nghệ Surkon hiện đại với quy trình khoa học bao gồm

Giải pháp này có phải là tối ưu chưa? Click vào để nhận được tư vấn cụ thể!

✾  Bước 1: Người bệnh sẽ được thăm khám, kiểm tra tổng quát (xét nghiệm máu, nước tiểu, điện tâm đồ, đo huyết áp,…) nhằm chắc chắn sức khỏe người bệnh phù hợp với yêu cầu tiểu phẫu.

✾  Bước 2: Người bệnh sẽ được chuyển vào phòng tiểu phẫu và gây tê cục bộ. Đây là cách giúp người bệnh không còn cảm nhận bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình tiểu phẫu.

✾  Bước 3: Sau khi gây tê, bác sĩ bắt đầu tiến hành tách lớp da bao quanh quy đầu, tạo hình cho đầu dương vật. Trong tầm 5 – 10p, quá trình diễn ra hay chậm tùy vào thể trạng của từng bệnh nhân.

► Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh giỏiGồm các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca chữa trị bệnh cậu nhỏ

► Chi phí hợp lý: Mọi chi phí thực hiện cắt bao quy đầu công nghệ mới đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành. Việc chỉ dùng 1 lần duy nhất khiến chi chí của thủ thuật này chênh lệch chút ít so với phương pháp truyền thống nhưng không đáng kể, ngược lại ưu điểm mà nó đem đến sẽ giúp bạn hài lòng.

BÀI VIẾT XEM THÊM