Tư vấn cắt bao quy đầu cho nam giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Bạn đến tuổi trưởng thành và muốn cắt bao quy đầu, bạn gặp phải những vấn đề khó nói ở quy đầu và đang tìm phương pháp điều trị hay bạn đang tìm 1 địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu thành công và đảm bảo an toàn... 

       Để giải đáp tất cả những câu hỏi trên 1 cách chính xác, hãy tiến hành tư vấn cắt bao quy đầu cùng các bác sĩ chuyên nam khoa ngay sau đây

[Tư vấn trực tuyến về cắt bao quy đầu cùng bác sĩ tại đây. Nhấp ngay!]

Nam giới nên cắt bao quy đầu khi nào?

       Theo các chuyên gia bệnh nam khoa, nam giới đến độ tuổi trưởng thành thì lớp da bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ phần quy đầu ra ngoài khi có kích thích, vệ sinh,…

Tuy nhiên một số trường hợp nam giới cần phải can thiệp cắt bao quy đầu như:

Bạn muốn tư vấn cắt bao quy đầu - Nhấp ngay tại đây để được giải đáp nhanh nhất

       Dài bao quy đầu

➢ Là hiện tượng da bao quy đầu quá dài, khiến da bao quy đầu luôn trùm kín dương vật, ngay cả khi cương cứng.  không thể tự tụt xuống, phải dùng tay đẩy xuống

➢ Với nam giới trong độ tuổi sinh sản, dài bao quy đầu ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục, dễ gây chứng xuất tinh sớm khi quan hệ, gây viêm nhiễm cho nam giới. 

       Hẹp bao quy đầu

➢ Là tình trạng da bao quy đầu quá bó hẹp, dính chặt vào đầu dương vật. Điều này dẫn đến nam giới không thể tự tuột bao quy đầu khi dương vật cương cứng hay bị kích thích, dương vật đau nhức khi quan hệ. 

➢ Hẹp bao quy đầu dễ gây rách, chảy máu ở bao quy đầu, dương vật tích tụ bựa bẩn gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục và vùng ksin có mùi hôi

       Nghẹt bao quy đầu

➢ Đây là một trong những dạng của hẹp bao quy đầu gây ra cho nam giới

➢ Da quy đầu bó chặt lỗ tiểu, khiến nam giới gặp khó khăn trong việc đi tiểu, đi tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau. Tình trạng kéo dài có thể gây viêm nhiễm hệ thống đường tiết niệu.

       Viêm bao quy đầu

➢ Tình trạng viêm nhiễm này thường do nam giới bị dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu nhưng không được cắt bỏ sẽ cản trở quá trình tiết bã nhờn của mặt trong bao quy đầu.

➢ Việc viêm nhiễm này lâu dài lượng bã nhờn này sẽ đóng cục, tạo thành bựa sinh dục, tạo môi trường thuận lợi cho các nhóm vi khuấn, nấm sinh trưởng và phát triển, gây viêm nhiễm ở dương vật nam giới.

 Bạn đang gặp phải vấn đề nào ở quy đầu? Click tại đây để được các bác sĩ nam khoa tư vấn hỗ trợ

Kết luận:

➢ Những vấn đề vừa nêu ở trên là lời cảnh báo cho các quý ông nên nhanh chóng tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

➢ Cắt bao quy đầu tuy chỉ là cuộc tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, nhưng lại có ưu điểm rất lớn trong việc giúp nam giới bảo vệ được sức khỏe, khả năng tình dục và sinh sản, giúp ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm kể trên

Mách nhỏ bạn "Cắt bao quy đầu cũng là 1 trong những biện pháp giúp dương vật to và dài đấy!" Bạn đã biết chưa?

Hỏi bác sĩ tại đây để được giải đáp chính xác

Click ngay

Phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay

       Với sự phát triển của y học hiện nay, cắt bao quy đầu không còn quá phức tạp, việc thực hiện thủ thuật vô cùng đơn giản. Hiện nay cũng có khá nhiều phương pháp để cho nam giới lựa chọn và mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm của riêng nó.

Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc - giải pháp cắt bao quy đầu an toàn, thành công

➢ Phương pháp truyền thống: Phương pháp này đã được áp dụng từ rất lâu ở các cơ sở y tế với ưu điểm chi phí thấp. Nhưng bên cạnh đó nó cũng có nhiều nhược điểm như gây đau, tính thẩm mỹ không cao, phục hồi lâu và dễ nhiễm trùng nếu chăm sóc không cẩn thận.

➢ Phương pháp lazer: Đây được xem là một bước tiến mới của y học, khắc phục được nhược điểm của phương pháp truyền thống, ít đau và phục hồi nhanh hơn. Tuy nhiên cũng còn khá nhiều hạn chế và tính thẩm mỹ chưa cao.

➢ Phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Đây được xem là phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay, có thể khắc phục được hầu hết mọi nhược điểm của các phương pháp kể trên.

       Phương pháp xâm lấn tối thiểu thời gian tiểu phẫu cực ngắn chỉ mất khoảng 15 – 20 phút, không gây đau, giảm tổn thương và viêm nhiễm. Đồng thời, thời gian phục hồi sau thủ thuật cũng khá nhanh khoảng 1 tuần.

       Hơn nữa, thủ thuật dùng chỉ nano của Hàn không cần cắt chỉ, không để lại sẹo sau thủ thuật, vết cắt thẩm mỹ, đẹp nên được ưu tiên áp dụng hiện nay

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Việc cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích và thực sự cần thiết cho nam giới. Tuy nhiên, vấn đề chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu là điều khiến nhiều nam giới băn khoăn, do dự.

Bạn muốn biết về chi phí? Hỏi bác sĩ ngay tại đây

Đến nay vẫn chưa có một con số cụ thể nào mà chi phí cắt bao quy đầu mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng dương vật, phương pháp cắt bao quy đầu áp dụng, địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu...

Tuy nhiên, các chuyên gia đã nhận định, chi phí hỗ trợ cắt bao quy đầu là không cao nên người bệnh có thể an tâm. Và nếu muốn biết nhanh sơ bộ khoản chi phí khám và hỗ trợ cắt bao quy đầu ở nam giới, bạn có thể Click tại đây để được bác sĩ chuyên khoa đưa ra con số chính xác 

Hồng Phong - lựa chọn tối ưu cho nam giới muốn cắt bao quy đầu

       Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM đã và đang phấn đấu trở thành một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, hiệu quả hàng đầu trên địa bàn Tp. HCM mà các quý ông có thể tin tưởng chọn lựa.

       Không chỉ ứng dụng nhanh, hiệu quả các kỹ thuật y khoa tiên tiến trên thế giới vào quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám mang lại hiệu quả cao. Mà Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn tạo dựng được niềm tin của đại đa số người bệnh nhờ có:

Quy trình cắt bao quy đầu an toàn - thành công tại Hồng Phong. Tìm hiểu ngay

► Cơ sở y tế được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động, hoạt động công khai, uy tín.

► Y bác sĩ lành nghề, tận tâm luôn hết lòng vì người bệnh, chẩn đoán chính xác và điều trị thành công nhiều ca bệnh.

► Phòng khám được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế: sách sẽ, yên tĩnh, hài hòa

► Phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn vô trùng, giúp quá trình tiểu phẫu diễn ra an toàn, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn.

► Chi phí khám chữa bệnh công khai và minh bạch, có hóa đơn đỏ theo đúng quy định của Sở Y tế.

BÀI VIẾT XEM THÊM