Không cứng dương vật là bị bệnh gì? Cách chữa hiệu quả?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ! Em đã lập gia đình và có quan hệ tình dục bình thường cho đến dạo gần đây em phát hiện ra một số điểm bất thường. So với 1 năm trước thì dương vật của em hiện tại cương không được lâu, trong quá trình quan hệ không đủ cứng. Cả hai vợ chồng em đều rất buồn. Sắp tới chúng em cũng có kế hoạch sinh em bé mà tình trạng này cứ diễn ra em không biết phải làm sao nữa. Tình trạng không cứng dương vật của em vậy là bị bệnh gì vậy bác sĩ? Làm cách nào để khắc phục tình trạng này ạ.

       Em cảm ơn và mong nhận được sự tư vấn sớm từ bác sĩ.

(Đ. M. Hùng, 30 tuổi – Nhân viên văn phòng, TPHCM)

       Bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY và hỏi ý kiến chuyên về những biểu hiện bạn gặp phải để được tư vấn ngay!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào Hùng, tình trạng không cứng dương vật được xác định khi nam giới sau khi được kích thích dương vật nhưng dương vật vẫn không thể cứng được hoặc dương vật không cương cứng đủ lâu để quan hệ tình dục.

       Tình trạng không cứng dương vật còn được xem là triệu chứng của một số bệnh lý khác như: Rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn chức năng sinh dục nam.

       Dương vật không cương cứng được tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng dễ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Nếu không được điều trị kịp thời có thể gây vô sinh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bạn có thể click vào KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi vào số bác sĩ  để được nghe tư vấn

       Mặc dù việc điều trị không cứng dương vật là vô cùng phức tạp thế nhưng không phải là không thể chữa khỏi được. Để có thể chữa trị thành công chứng bệnh này thì trước tiên nam giới cần phải kiên trì, tuân thủ theo đúng những chỉ dẫn mà bác sĩ đưa ra. Các phương pháp điều trị không cứng dương vật đang được áp dụng hiện nay bao gồm:

    Sử dụng thuốc: Sử dụng các loại thuốc bổ có chức năng hỗ trợ cải thiện khả năng cương cứng của dương vật rất được chú trọng, cùng với đó là các loại thuốc giúp tăng cường sinh lực phái mạnh.

    Vật lý trị liệu: Đây là một phương pháp khắc phục dương vật không cương cứng mang lại hiệu quả tương đối tốt, bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc bổ thì việc kết hợp với thực hiện các bài tập theo hướng dẫn của bác sĩ cũng giúp tăng khả năng cương cứng của dương vật.

    Ngoại khoa: Cách thức này được áp dụng dành cho các trường hợp gặp phải tổn thương ở dây chằng ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật.

       Trong mọi trường hợp, khi chưa biết tại sao dương vật không cứng người bệnh không nên tự ý mua và sử dụng thuốc điều trị tại nhà. Việc sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc, không rõ thành phần và đặc biệt là dạng thực phẩm chức năng có thể gây ra hàng loạt các biến chứng nguy hiểm. Thậm chí nó có thể phá hủy chức năng sinh lý của dương vật do đó bạn cần chú ý đến việc mua và dùng thuốc đúng chỉ dẫn chuyên khoa.

       Với mô hình “1 bác sỹ – 1 bệnh nhân”, phòng khám kín đáo, bác sỹ tâm lý, thân thiện, nhân viên y tế lành nghề, bảo mật thông tin tuyệt đối, bạn sẽ giảm bớt được tâm lý ngại ngùng, có thể yên tâm thăm khám và điều trị.

        Nếu có thắc mắc tại sao dương vật không cứng khi quan hệ, bạn vui lòng liên hệ với các chuyên gia của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín qua đường dây nóng  hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT XEM THÊM