Mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không và cách điều trị

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Xin chào bác sĩ! Tôi 31 tuổi đang làm việc tại Bình Tân. Gần đây tôi phát hiện vùng kín của mình xuất hiện các mụn nước nhỏ, không ngứa không đau gì hết. Tôi đi khám thì phát hiện dương tính với bệnh mụn rộp sinh dục. Hiện tại tôi rất lo lắng không biết mụn rộp sinh dục ở vùng kín có nguy hiểm không? Cách điều trị tình trạng này như thế nào? Mong bác sĩ có thể tư vấn và giải đáp sớm giúp tôi. Tôi cảm ơn bác sĩ!

(P.N.Tân – Nhân viên văn phòng)

 Bạn bị mụn rộp sinh dục, hay tại bộ phận sinh dục xuất hiện nốt mụn lạ. Hãy nhanh chóng tư vấn cùng bác sĩ ngay tại đây

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn Tân, Bác sĩ CKII Đinh Văn Công cho biết, bệnh mụn rộp sinh dục không những không tự khỏi mà còn để lại những biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà căn bệnh này còn ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Cụ thể như sau:

       Làm tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội: Làm tăng nguy cơ mắc bệnh xã hội như: Lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV…

       Gây nên các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa như: Viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh… và có thể phát triển thành các bệnh ung thư, vô sinh – hiếm muộn.

       Lây truyền bệnh cho bạn tình: thuốc: Là bệnh lây truyền qua đường tình dục nên bạn tình cũng có nguy cơ mắc bệnh rất cao.

       Suy giảm ham muốn: Suy giảm ham muốn: Suy giảm chất lượng đời sống tình dục, ảnh hưởng hạnh phúc lứa đôi.

       Ảnh hưởng đến tâm lý: thuốc: Người bệnh luôn có cảm giác tự ti, sợ người khác phát hiện, lâu dần gây tâm lý bất an, trầm cảm… né tránh việc điều trị và dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

       Đối với thai phụ:Trong quá trình mang thai bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục. Sẽ làm tăng nguy cơ bị sảy thai, sinh non, thai chết lưu.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY và hỏi ý kiến chuyên về những biểu hiện bạn gặp phải để được tư vấn ngay!

       Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín hiện nhận được sự quan tâm sâu sắc đến từ nhiều bệnh nhân không chỉ ở TPHCM mà còn các khu vực lân cận.

       Sở dĩ, chúng tôi được nhiều người tin tưởng tìm đến nhờ xây dựng liệu trình hỗ trợ điều trị bệnh khoa học, có tính chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả. Qua đó rút ngắn được thời gian chữa bệnh cũng như giảm thiểu chi phí cho các trường hợp bị mụn rộp sinh dục.

    Điều trị mụn rộp sinh dục bằng thuốc: 

       Bao gồm cả dạng uống kết hợp kem bôi với công dụng làm giảm các triệu chứng khó chịu, ngăn chặn tình trạng viêm loét, nóng rát ở miệng và bộ phận sinh dục. Hơn nữa, thuốc có tác dụng làm các vết lở nhanh lành, đóng vảy, không để lại sẹo và tăng cường hệ miễn dịch để ngăn chặn bệnh tái phát trở lại.

    Điều trị mụn rộp sinh dục bằng công nghệ miễn dịch gene sinh học INT: 

       Phương pháp này được áp dụng nhằm ức chế sự phát triển của virus HSV gây bệnh mụn rộp sinh dục từ bên trong. Đồng thời, phục hồi hệ thống niêm mạc bị tổn thương để giải quyết bệnh một cách hiệu quả, hạn chế tổn thương và các biến chứng nguy hiểm.

         KHUYẾN CÁO: Để có kết quả khả quan trong việc điều trị mụn rộp sinh dục, người bệnh nên tuân thủ thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa và tái khám theo định kỳ để chắc chắn bệnh đã được khắc phục. Ngoài ra, người bệnh không nên tự ý mua thuốc uống/ bôi khiến da bị kích ứng, viêm, bội nhiễm và làm bệnh phát triển nghiêm trọng hơn.

        Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về bệnh mụn rộp sinh dục, vui lòng trao đổi với bác sĩ chuyên khoa qua bảng TƯ VẤN TRỰC TUYẾN hoặc gọi đến Hotline để được giải đáp nhanh chóng!

BÀI VIẾT XEM THÊM