Rối loạn cương dương ở nam giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Những bất thường gặp phải khi quan hệ trở thành mối lo lớn của nam giới hiện nay. Nhất là những rối loạn khi dương vật cương cứng, không chỉ ảnh hưởng đến khả năng quang hệ, hạnh phúc gia đình mà còn là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề về sức khỏe.

[Bạn gặp phải những bất thường ở lỗ sáo, hãy click vào bảng này để được hỗ trợ]

Rối loạn cương dương - nỗi lo của nam giới!

       Các bác sĩ nam khoa đến từ bệnh viện chuyên nam khoa Hồng Phong cho hay, thực tế thì tình trạng rối loạn cương dương, điển hình là việc không kiểm soát được hành vi cương cứng của dương vật khi quan hệ ở nam giới diễn ra khá phổ biến hiện nay, khiến nhiều nam giới hoang mang lo lắng

       Minh chứng là trong khoảng thời gian gần đây, hệ thống tư vấn sức khỏe nam khoa online liên tục nhận được những câu hỏi liên quan đến tình trạng này, cụ thể như sau:

Những rối loạn chức năng cương dương của dương vật đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau

Tôi năm nay 28 tuổi, theo như mọi người nói thì hiện đang trong thời kì sung sức, nhưng tôi lại gặp phải điều khó nói. Tôi có bạn gái và chúng tôi đã quan hệ tình dục nhiều lần, lúc được kích thích, tôi cảm thấy rất sung sức, dương vật cương cứng nhanh chóng nhưng khi đưa vào âm đạo thì chẳng mấy chốc lạ xìu xuống. Nó làm tôi tự ti khi không đủ duy trì hết cuộc “yêu”, không almf bạn gái thỏa mãn

Em là nam, năm nay 22 tuổi. Trước đây từng có quãng thời gian rất dài (tầm 7 năm) em bị nghiện thủ dâm, tần xuất có thể lên đến 2, 3 lần/ ngày. Không biết có phải do tác dụng phụ không mà bây giờ em nhận thấy dương vật của mình cương cứng không đúng lúc (lúc cần cương không được, lúc không cần thì lại cương cứng), làm em rất lo lắng

Tôi đang vào độ tuổi trung niên nhưng bà xã thì vẫn đang trong thời kì phơi phới (tôi hơn bà xã 12 tuổi). Trước đây vấn đề sinh hoạt diễn ra rất đều đặn vì tôi cũng là người có ham muốn cao. Nhưng thời gian này, mặc dù có nhiều ham muốn khi bên cạnh vợ hay khi được vợ kích thích nhưng dương vật của tôi không thể cương cứng được. Không biết tôi đang bị gì vậy bác sĩ

(Vì cam kết đem đến sự an tâm cho người bệnh khi tư vấn bệnh khó nói. Chúng tôi xin ẩn toàn bộ thông tin cá nhân người bệnh khỏi hệ thống) 

 Liên hệ cùng bác sĩ ngay để được hỗ trợ nếu bạn cũng đang mắc phải tình trạng rối loạn cương dương như trên 

Biểu hiện rối loạn cương dương ở nam giới

       Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết rối loạn cương dương được hiểu là nam giới không thể kiểm soát quá trình cương cứng dương vật của mình, khó cương dương hoặc không thể duy trì cương dương đến khi cuộc ân ái kết thúc. Đối với chứng bệnh này nam giới thường có những biểu hiện cụ thể sau:

Biểu hiện thường thấy của chứng rối loạn cương dương

  Cấp độ nhẹ: Dương vật có thể cương cứng được nhưng chỉ cương cứng trong thời gian ngắn và sau khi trở về trạng thái bình thường thì sau một thời gian dương vật mới có thể cương cứng trở lại nhưng thời gian cương cứng của dương vật vẫn không được lâu.

  Nhóm dương vật chọn không đúng thời điểm để cương: Các trường hợp ở nhóm này khi hứng khởi sẽ cương lên , nhưng khi bắt đầu nhập cuộc thì lại mềm xìu, không duy trì độ cương cứng để quan hệ được

  Nhóm vẫn bị tác động và có ham muốn bởi tình dục, nhưng dương vật không thể cương cứng khi bị kích thích: Cụ thể như nam giới nghĩ đến quan hệ tình dục hoặc xem những hình ảnh kích thích nhưng dương vật vẫn không thể cương cứng. Thậm chí gần bạn tình hoặc thực hiện kích thích nhưng dương vật vẫn không thể cương cứng được

  Nhóm mất đi khả năng và sự khao khát các nhu cầu về tình dục: Lúc này các triệu chứng rối loạn cương dương ở giai đoạn nặng, nam giới không còn ham muốn tình dục nữa, dù có kích thích thì dương vật vẫn không thể cương cứng được lúc này có thể nới nam giới đã bị bất lực hay liệt dương

 Bạn muốn được tư vấn về tình trạng rối loạn cương dương của mình, hãy Click vào đây để được bác sĩ chuyên nam khoa hỗ trợ (Cuộc hội thoại được cam kết bảo mật)

Tác hại của rối loạn cương dương đến sức khỏe nam giới 

       Tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng rối loạn cương dương gây nên nhiều tác hại đến nam giới như:

Ảnh hưởng tới sức khỏe

➢ Rối loạn cương dương gây nên các chứng bệnh nghiêm trọng như: Bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, suy thận mãn tính, suy gan, xơ cứng phủ tạng, bệnh Alzheimer,…

Gây vô sinh hiếm muộn

➢ Rối loạn cương dương không chỉ khiến lượng tinh dịch ít về số lượng mà ngay cả chất lượng tinh trùng cũng kém. Ngoài ra dương vật của nam giới không thể cương cứng để tiến hành cuộc giao hợp như bình thường cũng gây khó khăn trong việc sinh con.

Đổ vỡ hạnh phúc gia đình

➢ Rối loạn cương dương khiến cuộc sống tình dục của các cặp đôi trở nên trục trặc. Người đàn ông không thể khiến người vợ đạt khoái cảm, từ đó mất tự tin, tinh thần suy sụp, hạnh phúc gia đình cũng có nguy cơ tan vỡ.

Người bệnh trở nên tự ti, trầm cảm

➢ Nam giới mắc rối loạn cương dương thường không thể làm chủ được tình trạng cương cứng, khả năng xuất tinh của bản thân mỗi khi lâm trận nên luôn trở nên mặc cảm, tự ti trước người khác phái, sống khép kín thậm chí là trở nên trầm cảm.

       Khi phát hiện những triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương, nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để tìm gặp bác sĩ sớm mới có thể chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh.

 Bạn muốn điều trị rối loạn cương dương để cuộc sống thêm thăng hoa. Nhanh chóng trò chuyện cùng chúng tôi để được tư vấn và đăng kí lịch khám ngay tại đây

Chữa rối loạn cương dương thế nào hiệu quả?

       Các bác sĩ khuyến cáo, ngay khi nhận thấy những bất thường ở dương vật khi quan hệ như dương vật khó cương, dương vật cương những không cứng, dương vật cương nhưng nhanh xìu, dương vật không cương được... nam giới cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được hỗ trợ ngay.

       Bởi lúc này, hiệu quả của việc điều trị sẽ phụ thuộc phần lớn vào giai đoạn phát triển của bệnh, nếu ở giai đoạn nhẹ, việc hỗ trợ điều trị sẽ dễ dàng và ít tốn kém chi phí hơn. Nếu để tình trạng quá nặng, lúc này đã gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, việc can thiệp y tế sẽ thêm phần khó khăn và chi phí tốn kém là điều không thể tránh khỏi.

       Tại phòng khám chuyên nam khoa Hồng Phong - 1 trong 10 địa chỉ chuyên điều trị nam khoa hàng đầu phía Nam. Tùy vào tình trạng rối loạn của nam giới mà các bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định nhiều phương pháp điều trị phù hợp như:

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh chuyên khoa hàng đầu

  Sử dụng phác đồ thuốc: Các loại thuốc hỗ trợ nhằm thúc đẩy sự lưu thông máu tới dương vật, duy trì sự cương cứng hiệu quả. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ của bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định thuốc khác nhau. Bệnh nhân không được tùy tiện sử dụng thuốc, bởi nếu không dùng đúng liều lượng, loại thuốc sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

  Phẫu thuật ngoại khoa: Đây là phương pháp gấy ghép được thực hiện một cách khéo léo và che kín ở phía bên trong dương vật để duy trì sự cương cứng hiệu quả, an toàn. Ngoài ra, các trường hợp dây thần kinh dương vật bị tổn thương hay quá nhạy cảm gây rối loạn cương cứng, các bác sĩ sẽ áp dụng tiểu phẫu tác động vào dây thần kinh lưng dương vật và tĩnh mạch thân dương vật.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM