Dương vật hay cương cứng - Cẩn thận rối loạn cương dương

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Ở nam giới bình thường, dương vật sẽ có biểu hiện cương cứng khi tiếp nhận hoặc có kích thích trực tiếp. Tuy nhiên, nếu dương vật hay cương cứng hoặc cương cứng 1 cách bất thường thì bạn cần tuyệt đối cẩn trọng. Vì dương vật hay cương cứng - cẩn thận rối loạn cương dương

[Dương vật không cương cứng khi quan hệ? Hãy click vào bảng này để được tư vấn]

Lí giải sự bất thường khi dương vật hay cương cứng

       Dương vật hay cương cứng được lí giải là tình trạng cương cứng 1 cách không tự chủ, dương vật cương cứng trong thời gian dài dù không nhận được kích thích. Đây cũng là vấn đề mà nhiều nam giới trong độ tuổi sinh sản gặp phải hiện nay và bạn trai giấu tên dưới đây là 1 ví dụ điển hình

Năm nay em 23 tuổi. Đôi khi em ngồi học, đi chơi, nghe nhạc,... dương vật của em cũng tự cương cứng nhưng chỉ một lát là trở lại bình thường. Dường như em có thể cương cứng bất cứ khi nào,  vì điều nay mà đến nay em vẫn không dám có bạn gái vì sợ bị cho là biến thái. Bác sĩ cho em hỏi liệu em bị gì và có ảnh hưởng gì đến sinh sản không?

       Các bác sĩ nam khoa đến từ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết thêm, nếu "cậu nhỏ" có biểu hiện khác thường như cương mãi không nghỉ thì chắc chắn là biểu hiện của một căn bệnh nghiêm trọng. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới toàn bộ cơ thể mà còn khiến hệ thần kinh cột sống và các dây thần kinh cảm giác bị kích thích liên tục khiến chúng mệt mỏi và dễ bị lão hóa trong thời gian ngắn.

       Đây được xem là 1 trong những biểu hiện của tình trạng rối loạn cương dương, bệnh lý nguy hiểm gây liệt dương và yếu sinh lý ở nam giới

Bạn đã biết hết về tình trạng rối loạn cương dương

       Bên cạnh tình trạng dương vật hay cương cứng hoặc cướng cứng không đúng lúc thì rối loạn cương dương còn được biểu hiện qua các dấu hiệu điển hình mà nam giới hay gặp phải như:

Biểu hiện của sự rối loạn cương dương (Ảnh minh họa)

Dương vật em khá nhạy cảm, chỉ cần bắt đầu hôn bạn gái là thằng nhỏ đã "chào cờ". Nhưng oái oăm thay, bước vào cuộc chiến thật sự thì nó lại hoàn toàn bị vô hiệu hóa, dù có kích thích cũng không cương cứng đủ. (N. T. N 25 tuổi cho biết)

Thường thì khi bắt đầu hôn nhau là thằng nhỏ của em dựng đứng ngay, nhưng lột xong quần áo, tất cả đã sẵn sàng, nó lại xìu dần. Bạn gái em kích thích nó lại lên, không lâu sau lại xuống. Em không biết tình trạng dương vật cương nhưng nhanh xìu của em có phải là bệnh không? (Đây là thắc mắc của bạn T. T. P. ở Bình Dương)

(Riêng với anh D. thì anh còn gặp phải tình trạng khó nói). Tôi không chỉ gặp phải dương vật nhanh xìu mà còn xảy ra tình trạng dương vật cương nhưng không cứng. Đôi khi, tôi định rút ra để chuyển sang tư thế mới thì ngay sau đó, nó xỉu dần làm cả hai rất mất hứng. Có kích thích cách nào cũng không cương cứng được

       Đa phần quý ông khi chia sẻ những nổi niềm khó nói của dương vật như dương vật cương nhưng không cứng, dương vật khó cương cứng khi quan hệ, dương vật hay cương cứng, dương vật cương nhưng nhanh xìu... đều mong muốn tìm được loại thần dược giúp cậu nhỏ phong độ lâu bền hơn, chấm dứt tình trạng rối loạn cương dương 1 cách hiệu quả

Vậy đâu là giải pháp cho tình trạng dương vật hay cương - rối loạn cương dương ở nam giới

       Để biết đâu là giải pháp tối ưu cho tình trạng rối loạn cương dương của mình và để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên tiến hành thăm khám và kiểm tra dương vật tại phòng khám chuyên khoa có cấp phép của Bộ Y mà điển hình là Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tự hào là 1 trong 10 địa chỉ điều trị nam khoa tốt nhất hiện nay do người bệnh nhân bình chọn. Hồng Phong với nhiều ưu điểm nổi trội như: 

► Đội ngũ y bác sĩ điều trị rối loạn cương dương giỏi: Gồm các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca chữa trị bệnh nam khoa và bệnh rối loạn cuong dương ở nam giới

► Trang thiết bị điều trị hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh rối loạn cương dương, đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

1. Sử dụng thuốc chữa rối loạn cương dương: Sử dụng thuốc đặc trị theo đường uống, tiêm và đặt nhằm điều chỉnh chức năng sinh lý của dương vật

  Thuốc chỉ có tác dụng trong 1 khoảng thời gian nhất định, không làm chấm dứt bệnh hoàn toàn, không nên tự ý mua thuốc vì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

2. Chữa rối loạn cương dương bằng hoocmon thay thế: Trường hợp rối loạn cương dương do thiếu hụt hoocmon Testoteron, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm hoocmon thay thế làm tăng khả năng cương cứng cho dương vật. 

3. Phương pháp cấy ghép: phương pháp này sử dụng dụng cụ y tế chuyên khoa chứa nước muối sinh lý để cấy ghép vào bên trong dương vật để khi cần sẽ tạo sự cương cứng.

  Đây là phương thức trị liệu khiến nhiều bệnh nhân hài lòng và được các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín ưu tiên áp dụng vì hiệu quả cao

Đâu là giải pháp cho tình trạng của tôi? Chi phí điều trị là bao nhiêu?

 Click vào bảng này để được tư vấn chính xác từ bác sĩ chuyên khoa

► Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

► Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

BÀI VIẾT XEM THÊM