Địa chỉ chữa các bệnh nam khoa uy tín HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Ngay khi có những dấu hiệu bất thường như sưng đau tinh hoàn, viêm nhiễm vùng kín, tiểu buốt, tiểu rắt, có dịch chảy ở dương vật, ngứa vùng kín… là những dấu hiệu cảnh báo nam giới cần phải thăm khám nam khoa sớm để tránh biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Và lựa chọn Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chữa bệnh nam khoa chính là những quyết định sáng suốt của các quý ông.

 [Bạn gặp phải những vấn đề khó nói, nghi ngờ mắc bệnh nam khoa, hãy click vào đây để được hỗ trợ]

Quý ông cần đi khám nam khoa ngay khi có các dấu hiệu sau đây

       Các bệnh lý nam khoa nếu không được phát hiện và chữa trị đúng cách sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của người bệnh. Cụ thể, quý ông có thể phải đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương hay thậm chí là mất hoàn toàn khả năng hoạt động tình dục.

       Để tránh khỏi những nguy hiểm khôn lường, nam giới cần phải thăm khám ngay khi có các dấu hiệu bất thường sau:

●  Dịch tiết niệu đạo bất thường, lượng dịch tiết ra nhiều hơn bình thường, có thể lẫn máu hoặc mủ đặc, có màu xanh, vàng, bốc mùi hôi khó chịu.

●  Dương vật, quy đầu bị ngứa ngáy, đau rát. Xuất hiện các nốt ban đỏ, mụn nhỏ li ti, mụn nước, mụn thịt… bợn trắng hoặc các vết loét…

●  Đi tiểu nhiều lần, tiểu nóng, tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu đục, đôi khi có lẫn máu trong nước tiểu.

●  Tinh hoàn đau nhức, vùng bìu căng bóng, phù nề, đau khi xuất tinh hoặc vận động mạnh, trong tinh dịch có lẫn máu.

●  Nổi hạch bẹn gây vướng víu, nặng nề khi đi lại.

●  Đau vùng thắt lưng, đau vùng chậu, vùng hạ vị, vùng bụng dưới…

●  Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, bị đau khi quan hệ tình dục.

 Bạn có các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh nam khoa kể trên? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về nguy cơ mắc bệnh của bạn!

Các phương pháp điều trị bệnh nam khoa phổ biến hiện nay

       Không chỉ tác động đến sức khỏe, bệnh nam khoa còn gây ra những ảnh hưởng khả năng sinh lý và sinh sản ở các quý ông. Và để khắc phục tình trạng này, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã áp dụng đa dạng các phương pháp tiên tiến trên thế giới nhằm hỗ trợ chữa các bệnh nam khoa hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn kém, cụ thể:

✔  Điều trị nội khoa: các loại thuốc đặc trị đều được cung cấp đạt tiêu chuẩn GPP và được nhập khẩu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giúp bảo vệ sức khỏe và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh.

✔  Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu: áp dụng chữa bệnh rối loạn cương dương, tăng cường sinh lý hiệu quả. Được thực hiện trong thời gian ngắn, không gây đau, không để lại sẹo.

✔  Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: áp dụng cắt bao quy đầu dài/ hẹp an toàn, giảm tối đa đau đớn, thủ thuật nhanh chóng, có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, cải thiện đáng kể khả năng sinh lý…

✔  Các phương pháp vật lý trị liệu: chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian… trong việc hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, khôi phục khả năng cương dương bình thường ở nam giới.

✔  Phương pháp ALA-PDT: áp dụng hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà, phương pháp được đánh giá cao bởi khả năng đẩy lùi và tiêu diệt virus HPV, khắc phục hiệu quả các nhược điểm của phương pháp truyền thống.

✔  Phương pháp DHA: hỗ trợ điều trị bệnh lậu, giúp ngăn chặn sự phát triển của thể lậu cầu khuẩn và hạn chế tình trạng bệnh tái phát.

       Và còn rất nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến khác, tùy vào tình trạng cụ thể, các bác sĩ sẽ áp dụng điều trị phù hợp nhất cho từng bệnh nhân.

 Vấn đề chi phí điều trị khiến bạn lo lắng? Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia ngay tại đây để có sự chuẩn bị tốt nhất, giúp bạn an tâm thăm khám!!!

Địa chỉ chữa các bệnh nam khoa uy tín HCM

       Tọa lạc tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là địa chỉ khám chữa nam khoa được đánh giá cao về chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tự hào với kinh nghiệm nhiều năm trong việc khám và chữa các bệnh nam khoa thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

       Đến với Hồng Phong, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm bởi phòng khám đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của một phòng khám chữa bệnh nam khoa tốt, chất lượng đảm bảo an toàn:

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chúng tôi là địa chỉ đã được cấp phép hoạt động theo đúng quy định do các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp. Phòng khám nam khoa được đánh giá cao về chuyên môn nghiệp vụ cũng như chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa cho nam giới rất tốt đồng thời đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những bệnh nhân đã qua khám chữa bệnh tại đây.

►   Đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Không những thế còn có thái độ làm việc nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm với công việc, tận tâm với người bệnh. 

►   Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức, phòng xét nghiệm… có không gian yên tĩnh, thoáng đãng, môi trường sạch sẽ, khang trang giúp người bệnh cảm thấy yên tâm, thoải mái ngay từ khi đặt chân đến phòng khám.

►   Thời gian chữa bệnh linh hoạt

Với thời gian hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân có thời gian sắp xếp đến khám chữa bệnh bất kỳ khi nào.

►   Chi phí chữa bệnh hợp lý

Mức chi phí điều trị bệnh nam khoa luôn được công khai, niêm yết theo đúng quy định của Bộ y tế. Sau thăm khám, dựa vào tình trạng sức khỏe, chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp điều trị và chi phí tương ứng. Đặc biệt, với bệnh nhân đặt hẹn trước còn có cơ hội nhận được ưu đãi miễn giảm chi phí vô cùng hấp dẫn.

►   Bảo mật thông tin tối đa

Mọi thông tin khám chữa bệnh đều được bảo mật, không có hiện tượng rò rỉ thông tin của người bệnh, tránh các tình huống ái ngại không đáng có. Chính vì vậy, phòng khám luôn được đánh giá cao về chất lượng và cả dịch vụ.

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực y tế và giành được nhiều niềm tin từ đông đảo các quý ông. Chúng tôi tự hào vì đã mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho nhiều nam giới. Do đó, nếu như bạn cũng đang gặp phải các dấu hiệu bất thường tại cơ quan sinh dục, có thể đến ngay Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để được tư vấn và điều trị bệnh trực tiếp.

BÀI VIẾT XEM THÊM