Các bệnh sinh dục nam thường gặp và cách điều trị hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Chào Bác sĩ! Tôi năm nay 35 tuổi. Đời sống tình dục lành mạnh 1 vợ 1 chồng. 2 tuần gần đây, tôi bị nổi mụn ở bộ phận sinh dục. Các nốt mụn lúc ngứa, lúc không ngứa và nhiều dần lên. Tôi có lên mạng tra và thấy đây là một trong những triệu chứng của bệnh sinh dục nam. Tôi rất lo lắng, bác sĩ cho hỏi tình trạng của tôi mắc phải cụ thể là bệnh gì và cách điều trị nào hiệu quả vậy bác?

(Anh Tuấn Khang – Nhân viên văn phòng, quận 7, TPHCM)

Bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY và hỏi ý kiến chuyên về những biểu hiện bạn gặp phải để được tư vấn ngay!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào anh Khang, với tình trạng hiện tại của anh, bác sĩ CKII Đinh Văn Công tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín khuyên rằng anh nến đến ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị, anh cần phải làm những xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp phù hợp với trường hợp của anh.

       Bác Công còn cho biết, bệnh sinh dục nam hay được gọi là bệnh nam khoa đây là những bệnh lý khiến bộ phận sinh dục nam giới có dấu hiệu bất thường, gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe người bệnh, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và chất lượng sống, sinh hoạt hàng ngày của phái mạnh.

       Hiện nay có rất nhiều bệnh sinh dục nam do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra và mỗi bệnh lý sẽ đem hậu quả ảnh hưởng đến nam giới. Dưới đây là một số bệnh nam khoa mà nam giới thường gặp như sau: Viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục, các bệnh về tuyến tiền liệt,…

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

[Vấn đề bạn đang gặp phải là gì? Click chuột để được tư vấn trực tiếp tại đây]

       Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, sau khi thăm khám lâm sàng, tiến hành làm các xét nghiệm chẩn đoán bệnh cụ thể, căn cứ vào đó bác sĩ sẽ ứng dụng các phương pháp điều trị phù hợp với từng bệnh nhân, cụ thể:

●    Ứng dụng công nghệ cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để khắc phục bệnh viêm bao quy đầu do dài hẹp bao quy đầu gây nên.

●    Áp dụng phương pháp CRS để loại bỏ bệnh viêm niệu đạo nhanh chóng, đem lại hiệu quả lâu dài.

●    Dùng kỹ thuật DHA để hỗ trợ điều trị bệnh lậu, hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái lặp trở lại.

●    Sử dụng công nghệ ALA-PDT để điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà với nhiều ưu điểm nổi bật như không gây đau đớn, ít chảy máu, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản…

●    Áp dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT để hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả, ít đau, khó tái bệnh trở lại.

●    Loại bỏ tối ưu bệnh giang mai bằng liệu pháp miễn dịch cân bằng đến từ Châu Âu với các ưu điểm an toàn, ít đau, thời gian điều trị và phục hồi mau chóng,…

       Các bệnh sinh dục nam là vấn đề mà đấng mày râu tuyệt đối không được xem thường. Bởi chúng không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn dễ phát sinh các vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám khi những triệu chứng bất thường đầu tiên xuất hiện. 

        Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến bệnh sinh dục nam cũng như các vấn đề da liễu khác, bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng hoặc click vào khung TƯ VẤN MIỄN PHÍ để được tư vấn đầy đủ và cụ thể nhất.

BÀI VIẾT XEM THÊM