Phòng khám nam khoa đáng tin cậy tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Anh P.A.Tú chia sẻ: 

       “Tôi kết hôn được 2 năm mà vẫn chưa có con, thời gian sau này khi xuất tinh thì xuất hiện tình trạng tinh trùng lại đặc quánh, thậm chí lâu lâu còn có lẫn chút máu. Tôi rất hoang mang vì sợ tình trạng này ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của tôi. May sao tôi biết đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín qua mạng, tôi đến khám và được chẩn đoán tinh trùng bị vón cục, nếu không điều trị sẽ rất khó để có con. Hiện tôi đã điều trị dứt điểm và nhận được tin vui mình sắp làm bố, cảm ơn nam khoa rất nhiều”

 Sao không dành 5p chia sẻ tình trạng của bạn để được chẩn đoán sơ bộ và tư vấn điều trị từ các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu hiện nay

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Cảm ơn sự tin tưởng của bạn Tú dành cho phòng khám, chúng tôi với châm ngôn “Lương y như từ mẫu” sẽ luôn cố gắng hơn nữa để mang đến cho bệnh nhân sự phục vụ tốt nhất.

       Hiện nay, các bệnh nam khoa mà nam giới thường gặp gồm: yếu sinh lý, viêm tinh hoàn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, bệnh lậu, bệnh giang mai, sùi mào gà, bệnh về bao quy đầu,… Chuyên gia khuyến cáo, các bạn nam nên đi khám nam khoa định kỳ mỗi 3 - 6 tháng một lần nhằm kiểm tra tình trạng sức khỏe bản thân, tầm soát bệnh lý và điều trị bệnh kịp thời.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bác sĩ đang online! Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, hiệu quả, tiết kiệm

       Để tiến hành hỗ trợ điều trị tốt nhất các bệnh nam khoa, khám sức khỏe sinh sản, khám tiền hôn nhân, khám tiền sản, khám vô sinh - hiếm muộn, xét nghiệm bệnh xã hội..., nam giới hãy đến với Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín của chúng tôi tại quận 5, TPHCM, chúng tôi tự hào là 1 trong 10 địa chỉ điều trị nam khoa tốt nhất hiện nay do bệnh nhân bình chọn. Với: 

       Địa chỉ thăm khám sức khỏe sinh sản và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa được Sở y tế cấp phép: Là một trong số ít phòng khám nam khoa tốt nhất hiện nay được Sở Y tế cấp phép, với các hạng mục khám nam khoa, khám sức khỏe sinh sản, khám tiền hôn nhân, khám tiền sản, khám vô sinh - hiếm muộn, xét nghiệm bệnh xã hội... 

       Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh nam khoa giỏi: Gồm các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca chữa trị bệnh nam khoa và bệnh ở cơ quan sinh sản nam giới.

       Trang thiết bị điều trị hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh, đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

       Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

       Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

       Hy vọng nam giới có thể hiểu được tầm quan trọng của việc thăm khám bệnh nam khoa và cũng đã có thể tìm được cho mình một địa chỉ Phòng khám nam khoa ngoài giờ tại TPHCM. Hãy đến với phòng khám chúng tôi để được trải nghiệm môi trường y tế tốt nhất.

       Mọi thông tin chi tiết đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline  hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN  để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa

BÀI VIẾT XEM THÊM