Bệnh viện nam khoa tốt nhất ở TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Bạn L.T.B hỏi: “Em bị xuất tinh sớm, mỗi lần quan hệ chỉ khoảng dưới 1 phút. Chắc đây là hậu quả của việc mình em thường xuyên thủ dâm trước đó. Hiện giờ em rất khổ tâm, không đủ tự tin để nghĩ đến chuyện lập gia đình nữa. Bác sĩ cho em hỏi có cách nào khắc phục không? Em cảm ơn bác sĩ!”

       Anh N.Q.V hỏi: “Chào bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi. Khoảng 2 tháng trở lại đây tôi thấy mình có những dấu hiệu của bệnh viêm tuyến tiền liệt, gây phiền toái cho tôi trong sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là trong sinh hoạt vợ chồng. Bác sĩ cho tôi hỏi viêm tuyến tiền liệt chữa bằng cách nào? Bệnh viện nam khoa nào uy tín tại TPHCM? Mong nhận được giải đáp của bác sĩ”

[Vấn đề bạn đang gặp phải là gì? Click chuột để được tư vấn trực tiếp tại đây]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào anh B và anh V, trường hợp của 2 anh đang gặp phải đều thuộc nhóm bệnh nam khoa. Bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên nam khoa cho biết, hiện nay có khoảng hơn 20% nam giới mắc các vấn đề về các bệnh nam khoa. Tuy nhiên, nhiều người khi xuất hiện triệu chứng của bệnh nam khoa thường chủ quan không đi khám dẫn tới những ảnh hưởng nghiêm trọng trong đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản. Vì vậy, đối với trường hợp của 2 anh, bác Công khuyên rằng 2 anh nên đến ngay bệnh viên nam khoa để được kiểm tra và xác định nguyên nhân cụ thể, sau đó mới có phương pháp can thiệp nội, ngoại khoa thích hợp. 

Bệnh viện nam khoa tốt nhất ở TPHCM

 Hãy trao đổi cùng bác ngay tại đây để được tư vấn biện pháp khắc phục (Đoạn hội thoại được chúng tôi cam kết được bảo mật)

       Bệnh viện nam khoa hiện nay đang là một trong những địa chỉ uy tín trong điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội,… Hằng năm, tại đây tiếp nhận điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới mắc bệnh nam khoa, giúp họ nhanh chóng lấy lại sức khỏe và đảm bảo khả năng sinh sản của mình. Phòng khám luôn đi đầu các thiết bị điều trị tiên tiến nhất gồm:

       ➢ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, trực tiếp khám và điều trị bệnh, mang lại hiệu quả chữa trị cao nhất, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi.

       ➢ Trang thiết bị y khoa hiện đại, tân tiến, hỗ trợ quá trình khám, chẩn đoán bệnh diễn ra an toàn, chính xác.

       ➢ Phòng khám sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi trang thiết bị, đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng, hạn chế tình trạng lây nhiễm cho bệnh nhân.

       ➢ Phòng khám hiện đang áp dụng nhiều phương pháp và kỹ thuật điều trị tiên tiến và hiệu quả như:

► Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ quốc tế.

► Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật.

► Điều trị các bệnh liên quan tới tuyến tiền liệt bằng hệ thống CIS.

► Áp dụng kiểm tra hỗ trợ điều trị bằng phương pháp sóng ngắn CSR với những bệnh về đường tiết niệu và tinh hoàn.

       ➢ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được công khai minh bạch theo đúng quy định.

       ➢ Mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo không rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

        Mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc cần được tư vấn các bạn có thể liên hệ về bệnh viện nam khoa theo số hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ.

BÀI VIẾT XEM THÊM