Các bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

      Với tâm lý luôn nghĩ rằng mình là phái mạnh nên nhiều anh em không chủ động tìm hiểu, thậm chí có biết cũng không chữa trị. Trong khi đó nam giới lại có rất nhiều nguy cơ mắc bệnh nam khoa. Nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

      Cùng tìm hiểu rõ hơn về các bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới để có cái nhìn rõ hơn cũng như kịp thời điều trị tránh những biến chứng nguy hiểm.

 [Bạn gặp phải những vấn đề khó nói, nghi ngờ mắc bệnh nam khoa, hãy click vào đây để được hỗ trợ]

Dấu hiệu mắc bệnh nam khoa – Quý ông có đang gặp phải?

      Và về nam giới, những tưởng sức đề kháng của họ tốt hơn phụ nữ, người già và trẻ em. Nhưng không, họ cũng dễ nhiễm bệnh, đặc biệt là bệnh nam khoa. Các bệnh nam khoa chính là những bệnh xuất hiện ở bộ phận sinh dục của nam giới, trong đó các dấu hiệu mắc bệnh điển hình gồm có:

 Cẩn trọng với triệu chứng cảnh báo bệnh nam khoa!

  Dương vật chảy mủ màu trắng, xuất hiện bựa sinh dục và có mùi hôi khó chịu.

  Dương vật, bao quy đầu bị sưng tấy không rõ nguyên nhân.

  Dương vật, bao quy đầu, vùng bìu, lỗ sáo… mọc mụn lạ, mụn trắng, mụn đỏ, mụn thịt, có thể kèm theo lở loét, chảy dịch…

  Dương vật xuất hiện các hạt mụn màu trắng, nhỏ li ti, bên trong chứa mủ hoặc chứa nước, dễ bị vỡ ra khi quan hệ hoặc cọ sát với quần lót.

  Đau khi xuất tinh hoặc thấy máu xuất hiện trong tinh dịch.

  Nam giới bị rối loạn xuất tinh, xuất tinh không theo ý muốn.

  Nam giới đi tiểu thường xuyên, nước tiểu ít, tiểu rát, tiểu buốt,…

  Bị sưng phồng ở vùng bìu, chạm vào thấy đau.

      Bệnh nam khoa ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tình dục và sinh sản của phái mạnh. Chính vì vậy, đừng bỏ qua bất kỳ dấu hiệu bất thường nào khi nghi ngờ mắc bệnh nam khoa. Thay vì chần chừ, hãy hỏi ngay ý kiến bác sĩ chuyên khoa nếu bạn cũng đang gặp những triệu chứng khó nói trên đây. CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Các bệnh lý nam khoa thường gặp

      Các quý ông thường gặp phải rất nhiều các vấn đề về sức khỏe và sinh lý khác nhau. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới. Những bệnh nam khoa thường gặp gồm:

✤  Bệnh rối loạn chức năng sinh dục

Rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới là việc phản ứng lại một cách kém hiệu quả khi có kích thích tình dục của bạn tình trong thời gian dài.

Rối loạn chức năng sinh dục bao gồm chứng: liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không thể xuất tinh tự nhiên, mộng tinh, xuất tinh ngược, suy giảm ham muốn tình dục, không đạt tới “đỉnh” khi quan hệ.

 Bạn gặp phải triệu chứng tương tự? --> Hỏi ý kiến chuyên gia ngay!

✤  Bệnh bao quy đầu

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao trùm phần đầu dương vật, có tác dụng bảo vệ dương vật. Nhưng khi tới tuổi trưởng thành thì bao quy đầu có tác dụng không tích cực. Nó trở thành nơi tích tụ vi khuẩn, nước tiểu khiến dương vật và phần trong bao quy đầu gặp nhiều vấn đề như viêm nhiễm bao quy đầu, đau dương vật, sưng bao quy đầu… 

Bao quy đầu nổi mụn, sưng tấy, lở loét, tiết dịch... là biểu hiện của viêm bao quy đầu.

Các trường hợp hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu còn khiến dương vật không thể phát triển bình thường, gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng quan hệ tình dục, gây xuất tinh sớm, dễ bị viêm nhiễm…

Các trường hợp dài, hẹp bao quy đầu cần điều trị ngay

Bạn bị dài/ hẹp bao quy đầu, bạn muốn cắt bao quy đầu nhưng vẫn còn băn khoăn? --> CLICK để được tư vấn chi tiết hơn!

✤  Bệnh đường tiết niệu

Đường tiết niệu bao gồm các bộ phận: thận, bàng quang, niệu quản, niệu đạo.

Các bệnh lý nam khoa xảy ra ở đường tiết niệu thường gặp gồm: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, sỏi bàng quang, hẹp niệu đạo, dị tật đường tiết niệu,…

Nam giới có thể phát hiện sớm các bệnh lý ở đường tiết niệu thông qua các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như: đi tiểu nhiều lần, bí tiểu, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra máu, tiểu không tự chủ…

✤  Bệnh lý ở tinh hoàn

Tinh hoàn là một trong những bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh dục nam – là nơi sản xuất ra tinh trùng, đồng thời là tuyến nội tiết nam giới.

Vì là bộ phận quan trọng nên khi tinh hoàn mắc bệnh thường sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới về sau. Những bệnh nam khoa liên quan đến tinh hoàn thường mắc phải gồm: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn, suy chức năng tinh hoàn…

✤  Bệnh tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là cơ quan cực kỳ quan trong trong việc hình thành tinh dịch, bộ phận này đóng vai trò rất quan trọng trong vấn đề sinh dục đồng thời cũng là bộ phận điều hòa việc tiểu tiện ở nam giới.

Các bệnh lý thường gặp tại tuyến tiền liệt có thể kể đến như: viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt.

Bệnh được nhận biết qua các triệu chứng: sốt, ớn lạnh, khó chịu vùng bụng dưới, đau bộ phận sinh dục, khó tiểu, bí tiểu, tiểu nhỏ giọt, xuất tinh đau, đau lưng…

 Bạn đã tốn nhiều thời gian và tiền bạc, thử qua nhiều phương pháp nhưng vẫn chưa khỏi bệnh? Hãy để các chuyên gia giúp bạn tư vấn, đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất!

✤  Bệnh đường tình dục

Nam giới cũng là đối tượng rất dễ mắc các bệnh lý đường tình dục, kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm cùng khả năng lây nhiễm rất cao cho bạn tình. Trong đó phổ biến phải kể đến:

  Bệnh lậu: là nhiễm trùng do vi khuẩn gây nên. Bệnh lậu gây nên tình trạng viêm niệu đạo ở nam, dẫn đến tình trạng đau hoặc nóng rát khi đi tiểu, tiểu ra mủ, chảy mủ đầu dương vật, tinh hoàn sưng, ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục.

  Sùi mào gà: Sau 2-9 tháng ủ bệnh, nam giới thấy bộ phận sinh dục, bao quy đầu, miệng sáo, bìu xuất hiện, mụn sùi, nhú gai có màu hồng tươi, mềm, ẩm ướt, không đau, không ngứa, chạm vào dễ chảy máu. Khi những u nhú này phát triển mạnh sẽ liên kết thành từng đám lớn rất giống mào gà và hoa súp lơ. Các u nhú này phát triển to, gây viêm lét, xây xước, khó khăn trong sinh hoạt, công việc.

  Mụn rộp sinh dục: Sau 4-7 ngày ủ bệnh, người bệnh thấy xuất hiện mụn nước mọc tập chung giống như chùm nho, khi mụn nước này bị vỡ gây nên tình trạng viêm loét, chảy dịch vàng có mùi hôi khó chịu, kèm theo triệu trứng ngứa ngáy…

Bạn đã từng quan hệ tình dục không an toàn? Dương vật bỗng xuất hiện những nốt mụn lạ nghi ngờ mắc bệnh tình dục? CLICK để được tư vấn ngay!

 Như vậy, có thể thấy rằng là có rất nhiều bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới. Đây đều là những bệnh lý có thể gây ra nhiều nguy hại nghiêm trọng. Vì vậy, ngay khi có những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục, nam giới nên tới các cơ sở Y tế có chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng ảnh hưởng đến bản lĩnh và sức khỏe sinh sản của phái mạnh. 

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - Địa chỉ vàng điều trị bệnh nam khoa tại TP.HCM

      Tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh nam khoa hàng đầu tại TP. HCM, là điểm đến lý tưởng cho tất cả các quý ông đang gặp phải những vấn đề khó nói, những bệnh lý nam khoa nguy hiểm... bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như sau: 

Tại sao bạn nên lựa chọn Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín?

● Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm giúp chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, đưa ra những nhận định lâm sàng và phương án điều trị đúng đắn nhất.

● Phòng khám với cơ sở vật chất được đầu tư quy mô, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bệnh nhân có thể an tâm điều trị bệnh. 

● Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu hoàn toàn phục vụ cho công tác xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị nhanh chóng và hiệu quả.

● Tỉ lệ điều trị thành công cao, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng: với việc áp dụng thành công các phương pháp tiên tiến vào điều trị đã nâng cao hiệu quả của việc điều trị lên trên 97%, được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng tìm đến.

● Dịch vụ y tế chất lượng: bệnh nhân đặt hẹn trước sẽ không cần trải qua bước chờ đợi mệt mỏi như ở các cơ sở khác mà thay vào đó là ưu tiên khám ngay, có kết quả nhanh chóng.

● Thời gian làm việc linh hoạt phù hợp với những người bận rộn, tạo điều kiện để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

BÀI VIẾT XEM THÊM