Chữa yếu sinh lý nam hiệu quả tại {tenpk}

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

        Bạn đang sống trong cảnh tự ti, mặc cảm, đời sống tình dục không thỏa mãn, hạnh phúc hôn nhân đang dần rạn nứt, đứng trên bờ vực đổ vỡ… tất cả chỉ vì bạn yếu sinh lý?

        Đừng quá lo lắng, hãy chủ động giải quyết các vấn đề sinh lý và lấy lại bản lĩnh phái mạnh bằng cách đến với phòng khám sinh lý nam Hồng Phong của chúng tôi.

[Bạn lo lắng về khả năng sinh lý của mình bỗng nhiên giảm sút, hay vốn dĩ trước nay đã gặp vấn đề. Hỏi bác sĩ tại đây]

Yếu sinh lý – Nỗi ám ảnh bất lực của các quý ông

        Yếu sinh lý ở nam giới là hiện tượng rối loạn chức năng tình dục khiến nam giới không có khả năng hoạt động và thực hiện đúng chức năng khi giao hợp, đồng thời gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống vợ chồng. 

        Tùy vào mức độ mà tình trạng yếu sinh lý có thể gặp nhiều biểu hiện như: liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

✤   Xuất tinh sớm: nam giới mất kiểm soát trong việc xuất tinh, dẫn đến xuất tinh khi vừa bắt đầu quan hệ, thậm chí tình trạng nặng hơn có thể xuất tinh trước khi dương vật tiếp xúc với âm đạo. Thời gian xuất tinh sớm được tính như sau:

✜ Mức độ nhẹ: giao hợp 6-12 phút xuất tinh.

✜ Mức độ trung bình: xuất tinh sau khoảng 3-6 phút quan hệ.

✜ Mức độ nặng: dương vật vừa chạm vào âm đạo chưa đầy 1-3 phút đã xuất tinh.

Đừng để cuộc sống hôn nhân của bạn rơi vào ngõ cụt chỉ vì bạn yếu sinh lý! Đăng ký nhận tư vấn ngay tại đây nếu bạn cũng đang có những vấn đề khó nói!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

✤   Rối loạn cương dương: dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng không giữ được lâu, mềm nhũn nhanh chóng sau khi đưa vào âm đạo, làm mất cực khoái hoặc chưa đạt đến cực khoái khiến cho cuộc giao hợp không trọn vẹn.

✤   Giảm ham muốn: những hứng thú trong quan hệ tình dục của nam giới không còn được như trước, rất ít hưng phấn, thậm chí là lãnh cảm với chuyện tình dục.

✤   Đau khi quan hệ: đau nhức khi quan hệ cũng là một trong những dấu hiệu yếu sinh lý. Trường hợp này cũng có thể liên quan đến các bất thường dương vật, bao quy đầu, tuyến tiền liệt…  

 CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT!

     Những trở ngại trong đời sống sinh hoạt tình dục khiến:

   93,5% nam giới chán nản

   82,4% lo sợ khi quan hệ tình dục

   53,7% cảm nhận mối quan hệ vợ chồng căng thẳng sau mỗi lần giao hợp không thành công.

     Tuy nhiên, con số này theo như dự đoán còn cao hơn nữa, do nhiều nam giới vẫn chưa dám nhìn nhận vấn đề, thay vì lựa chọn các phòng khám bệnh yếu sinh lý nam, các quý ông lại cố tìm những giải pháp “nhanh chóng”, “tức thời” để đánh lừa bản thân và đối tác. Hậu quả dẫn đến những tác dụng phụ về sức khỏe không mong muốn và kéo theo nguy cơ liệt dương rất cao. TRỰC TIẾP HỎI BÁC SĨ NGAY TẠI ĐÂY!

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín – Phòng khám sinh lý nam hàng đầu

        Để cải thiện và chấm dứt tình trạng yếu sinh lý thì tìm kiếm một phòng khám bệnh yếu sinh lý nam uy tín và chất lượng là việc làm không thể bỏ qua. 

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín trên địa bàn TP.HCM được Sở y tế cấp phép hoạt động. Với những phương pháp tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, phòng khám sinh lý nam Hồng Phong cam kết sẽ mang đến hiệu quả kết quả điều trị tốt nhất, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

        Phòng khám sinh lý nam chuyên thăm khám và điều trị yếu sinh lý nam với nhiều ưu thế nổi trội vượt trội sau đây:

   Phương pháp điều trị tiên tiến

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Tìm hiểu phương pháp phù hợp nhất với tình trạng của bạn? Chi phí cùng phác đồ điều trị... CLICK NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC NHẤT!

✔​  Sử dụng thuốc: với những nam giới mắc bệnh nhẹ, các bác sĩ có thể kê đơn thuốc đặc trị nhằm tăng cường máu đến dương vật, làm giảm độ nhạy cảm, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.

✔​  Công nghệ ED 1000: Việc áp dụng các sóng xung kích với cường độ thấp trên các mô của dương vật sẽ giúp phát triển các mạch máu và tăng cường sự lưu thông máu đến dương vật. Kích thích dương vật và cải thiện sự cương cứng, từ đó chấm dứt tình trạng yếu sinh 1 cách hiệu quả.

✔​  Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật: đây là tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu trên lưng dương vật nhằm loại bỏ bớt các dây thần kinh nhạy cảm. Qua đó giúp nam giới đạt mức cương cứng lâu hơn,  kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn.

   Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Phòng khám bệnh yếu sinh lý nam của chúng tôi hội tụ của một đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có  trình độ cao trong lĩnh vực nam khoa, luôn tậm tâm và đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu.

   Trang thiết bị y tế

Các thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế được trang bị đầy đủ, hiện đại, cải tiến thường xuyên, khử trùng đúng quy trình. Đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người bệnh trong việc khám, chuẩn đoán và điều trị bệnh nam khoa.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

   Chi phí điều trị

Luôn được công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở y tế. Bên cạnh đó, tất cả mọi chi phí thăm khám, kiểm tra và điều trị bệnh sẽ được chuyên gia thông báo với bệnh nhân trước khi tiến hành, cam kết không phát sinh bất cứ khoản thu vô lý nào.

        Với những quy mô và bề dày kinh nghiệm có được, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là phòng khám bệnh yếu sinh lý nam mà các quý ông vẫn đang tìm kiếm. Hãy đến với chúng tôi để xóa tan nỗi lo yếu sinh lý, sớm trở lại là người đàn ông thực thụ. 

BÀI VIẾT XEM THÊM