Cậu nhỏ nhanh xìu, thủ phạm giết chết chuyện tình dục

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Đang cao hứng thì cậu nhỏ nhanh xìu là nỗi niềm vô cùng khó nói của nam giới. Dương vật nhanh xìu không chỉ khiến cuộc yêu không trọn vẹn, nam giới mặc cảm, tự ti trước bạn tình mỗi lần quan hệ, mà bản thân nam giới còn đối mặt với nguy cơ hiếm muộn – vô sinh, hôn nhân rạn nứt.

       Vậy chuyên gia Hồng Phong nói gì về tình trạng Cậu nhỏ nhanh xìu? Đâu là giải pháp dành cho bạn?... Tất cả có trong bài viết sau đây.

Bạn có đang gặp phải tình trạng Dương vật nhanh xìu.

Kiểm tra tình trạng cậu nhỏ cùng chuyên gia tư vấn tình dục tại đây

●   Cậu bé nhanh xìu, xìu khi chưa kịp xuất tinh hay xìu khi quan hệ chưa đạt khoái cảm.

●   Dương vật cương nhưng không đủ cứng để quan hệ.

●   Cậu bé khó cương, có khi không cương cứng được.

●   Gặp phải tình trạng rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, khó xuất tinh...)

●   Có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng, đau khi xuất tinh.

Nếu bạn cũng đang có những triệu chứng như trên thì hãy click vào khung tư vấn bên dưới để nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia!

Cậu nhỏ nhanh xìu, thủ phạm giết chết chuyện tình dục

Nghe báo đài nói nhiều về chuyện bất lực đàn ông nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng rồi sẽ có 1 ngày chính mình rơi vào hoàn cảnh ấy. Cao to, vạm vỡ, thường xuyên tập thể dục thể thao, nên từ lúc dậy thì, có chút khái niệm về giới tính thì tôi luôn chắc chắn mình thuộc nhóm đàn ông khỏe mạnh. Đặc biệt, nếu đọ về kích cỡ súng ống, tôi tự tin mình chẳng phải hạng xoàng. Ấy vậy mà đến khi có bạn gái, tôi mới vỡ lẽ nhiều thứ về bản thân.

       Đây là lời mở đầu cho câu chuyện dài mà 1 bệnh nhân nam tên Hải gửi về hộp thư tư vấn sức khỏe tình dục miễn phí của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín thời gian gần đây.

       Trong thư anh cho biết thêm là sau khi chán chê cảnh tự xử 1 mình đầy nhàm chán, Hải cũng tự hào khi tìm thấy cho mình 1 em người yêu xinh xắn. Nhưng chuyện ấy diễn ra không như cậu nghĩ. 

Cậu nhỏ nhanh xìu là rối loạn chức năng cương dương thường gặp ở nam giới

"Rất ít khi tôi đưa được người yêu lên đỉnh. Ban đầu vẫn hừng hực khí thế như ai, nhưng chưa kịp làm gì thì cậu nhỏ nhanh xìu chỉ sau vài phút, có cố gắng mấy cũng không cách nào khiến cậu nhỏ lên được và tất nhiên - chuyện xuất binh cũng khỏi luôn."

Chỉ một số lần tôi xuất tinh được bình thường, đó là những lần lâu nhất. Tôi đã thử xem đồng hồ để tính giờ, cũng kéo dài 3 - 5 phút thôi. Mà những lần ấy là tôi chỉ quan hệ duy nhất một tư thế. Nhiều bận tôi thử đổi tư thế thì cứ bỏ ra là cậu nhỏ xìu dần, không làm sao thâm nhập lại được nữa.

Những lần đầu cô ấy còn an ủi, cố gắng dùng tay giúp tôi khơi dậy cậu nhỏ đã xìu khi quan hệ, nhưng về sau khi cứ quan hệ chút xíu sau cuộc xỉu cô ấy đâm chán nản, cô ấy cứ nằm im, bỏ mặc tôi với cái của nợ xìu lên xìu xuống dù chưa kịp làm gì. Đến mức này thì tôi thật sự lo lắng, không biết tại sao khi đang quan hệ lại bị xìu, liệu tôi có thể cải thiện được không? Có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản sau này hay không thưa bác sĩ?

       Câu chuyện của bạn Hải là 1 trong hàng ngàn những câu chuyện về tình trạng cậu nhỏ nhanh xìu, dương vật nhanh xìu ở nam giới. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng tương tự, hay có bất kì rối loạn nào diễn ra khi quan hệ, hãy nhanh chóng liên hệ cùng chuyên gia tình dục chúng tôi tại đây để được hỗ trợ kịp thời. 

Chuyên gia nam khoa Hồng Phong nói gì về tình trạng dương vật nhanh xìu?

       Lí giải về nguyên nhân khi quan hệ xìu, cậu nhỏ nhanh xìu, nhanh xìu khi quan hệ của bạn Hải nói riêng và của đại đa số nam giới hiện nay nói chung, các bác sĩ chuyên nam khoa tại Hồng Phong - 1 trong 10 địa chỉ tư vấn bệnh tình dục hàng đầu, cho biết:

➢ Thông thường, ở một người khỏe mạnh và bình thường thì dương vật sẽ xìu khi đã xuất tinh xong, đây là cơ chế sinh lý bình thường của nam giới.

➢ Tuy nhiên, nếu dương vật vừa cương lên chưa đưa vào âm đạo đã bị xìu, ỉu xìu khi quan hệ hoặc đang quan hệ chưa xuất tinh mà dương vật bị nhanh xìu, dương vật cương không đủ cứng...đây được xem là những biểu hiện điển hình cảnh báo tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương hay thậm chí là liệt dương - bệnh lý hàng đầu gây vô sinh ở nam giới

       Ngoài tình trạng dương vật xìu khi quan hệ, nam giới bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương sẽ còn nhận thấy những triệu chứng bất thường khác xảy ra khi quan hệ như:

Những biểu hiện bất thường xảy ra khi quan hệ là dấu hiệu cảnh báo chứng rối loạn tình dục ở nam giới

➢ Rối loạn xuất tinh: Ngoài việc không thể xuất tinh do dương vật nhanh xìu, dương vật cương không đủ cứng, thì nam giới nếu có thể xuất tinh cũng gặp phải 1 số những tình trạng như xuất tinh quá sớm, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh đau...

➢ Đau nhức khi giao hợp: Nam giới có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng do bị kích thích lên quy đầu dương vật. Ngoài ra còn bị đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…

➢ Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai đều không thấy thỏa mãn cũng là một biểu hiện dễ nhận thấy ở nam giới bị yếu sinh lý.

  Nguyên nhân yếu sinh lý, rối loạn cương dương hay liệt dương có thể do tâm lý (lo lắng, căng thẳng, stress... hay gặp ở người trẻ tuổi, ít kinh nghiệm tình dục); hoặc mắc các bệnh lý về tim mạch, đái tháo đường, viêm nhiễm tiết niệu - sinh dục, chấn thương, hoặc do tác dụng phụ của thuốc. Ngoài ra việc dùng các chất kích thích, lạm dụng thủ dâm cũng có thể là nguyên nhân gây rối loạn cương dương, liệt dương...

Tình trạng cậu nhỏ xuống nhanh xìu, ỉu xìu khi quan hệ nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý nam giới, khiến nam giới luôn tự ti, mặc cảm, chán nản, mà còn ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, tình cảm vợ chồng, thậm chí còn tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn. Do đó, khi gặp phải tình trạng cậu nhỏ nhanh xìu, nhanh xìu khi quan hệ, nam giới cần chủ động đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân và từ đó có cách khắc phục hiệu quả.

 Bạn là người tiếp theo muốn thoát khỏi nổi ám ảnh mang tên cậu nhỏ nhanh xìu. Click tại đây để được chuyên gia chẩn đoán lâm sàng và tư vấn điều trị hiệu quả

Giải pháp nào dành cho tình trạng cậu nhỏ nhanh xìu ở nam giới

       Tự hào là địa chỉ uy tín nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi trong việc điều trị thành công bệnh sinh lý nam giới, nhất là tình trạng cậu nhỏ nhanh xìu, dương vật xìu khi quan hệ... Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM đã vinh dự nhận được lời mời hợp tác nghiên cứu từ trung tâm tư vấn vì sức khỏe cộng đồng và công ty Charles wembley(S.E.A) C0.PTE.LTD tại Singapore, cho ra đời công nghệ ED 1000 của Mỹ – mở ra một hi vọng mới cho hàng nghìn nam giới bị rối loạn chức năng sinh lý chỉ với 1 liệu trình hỗ trợ điều trị.

Công nghệ tiên phong điều trị rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới - Chỉ duy nhất tại Hồng Phong, tư vấn ngay

► NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG:

       Sử dụng các máy phát nhịp để phát xung trực tiếp đến “cậu nhỏ”. Các sóng xung kích của thiết bị ED 1000 sẽ phát tán năng lượng để tăng cường nồng độ yếu tố tăng trưởng (GF), từ đó sẽ giúp hình thành những mạch máu mới, hiệu chỉnh các dây thần kinh ở dương vật, giúp chúng tiếp nhận kích thích vượt trội hơn, duy trì độ cương cứng 1 cách hoàn hảo.

► ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP:

 Thời gian thực hiện chỉ từ 20 - 30 phút.

 Nhanh chóng hồi phục.

 Cải thiện rõ rệt chức năng vốn có của dương vật.

 Duy trì độ cương cứng hiệu quả.

 Tăng cường hứng thú, khoái cảm tình dục.

 Phòng chống nguy cơ xuất tinh sớm.

 Nhấp tại đây dể được tư vấn về quy trình thực hiện cũng như chi phí điều trị

  Với những nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thăm khám và điều trị tình trạng nhanh xìu nói riêng và các bệnh nam khoa khác nói chung, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín luôn là đơn vị y tế uy tín được nhiều nam giới gần xa tin tưởng lựa chọn. Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, phòng khám luôn mang đến cho người bệnh những dịch vụ chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được Sở Y tế công nhận về chất lượng hỗ trợ khám chữa.

  Khi nói về ưu điểm của Hồng Phong, bạn có thể dễ dàng nhận thấy nơi đây là một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với các trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước Âu, Mỹ. Đặc biệt, quan trọng hơn cả là đội ngũ bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi. Cũng chính những yếu tố này, phòng khám đã đem lại niềm vui, hạnh phúc và lấy lại sự tự tin, bản lĩnh đàn ông cho rất nhiều nam giới sau thời gian hỗ trợ trị tình trạng nhanh xìu khi quan hệ tại đây.

Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu khu vực phía nam

BÀI VIẾT XEM THÊM