Bị đau tinh hoàn có sao không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Cháu chào bác sĩ. Cháu là N.T.Q, năm nay 24 tuổi, khoảng nửa tháng trở lại đây, cháu thấy xuất hiện triệu trứng sưng đau tinh hoàn, mấy hôm đầu thì đau âm ỉ một bên, gần đây thì đau cả hai bên rồi ạ. Cháu cứ nghĩ đau chỉ vài ngày nhưng càng ngày tình trạng đau ngày một nặng hơn. Cháu cũng có dùng thuốc điều trị tại nhà nhưng bệnh vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Cháu cảm thấy rất lo lắng, đau tinh hoàn vậy có nguy hiểm không? Làm sao khắc phục tình trạng này? Cháu cảm ơn bác sĩ!

Nhanh chóng trò chuyện cùng chúng tôi để được tư vấn ngay tại đây

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên nam khoa tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cảnh báo những nguy hiểm tiềm ẩn của đau tinh hoàn:

►  Sưng đau tinh hoàn phải gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt “chăn gối” của nam giới.

►  Là nguyên nhân gây ra trục trặc đời sống hạnh phúc gia đình, khi nam giới bị đau tinh hoàn phải thường né tránh chuyện “yêu”.

►  Nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh do các hệ lụy của những bệnh lý có hiện tượng đau tinh hoàn phải gây ra.

►  Nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời hiện tượng đau tinh hoàn, nhiều trường hợp (xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh), tinh hoàn dễ bị hoại tử hoặc teo tinh hoàn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia ngay tại đây để có sự chuẩn bị tốt nhất, giúp bạn an tâm thăm khám!!!

       Hiện nay, để hỗ trợ điều trị tình trạng đau tinh hoàn, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đang áp dụng phương pháp quang dẫn CRS để khám và điều trị các bệnh liên quan đến tinh hoàn. Đây là một kỹ thuật hiện đại cho ra được nguyên nhân gây ra đau tinh hoàn chính xác – nhanh nhất và từ đó các bác sĩ sẽ có hướng điều trị đau tinh hoàn một cách hiệu quả. Phương pháp này đã được giới chuyên môn kiểm nghiệm và đánh giá cao.

       Mọi thắc mắc về hiện tượng đau tinh hoàn, đừng e ngại mà hãy chia sẻ với chúng tôi. Bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn và đưa ra chẩn đoán chính xác. Bạn có thể bấm vào KHUNG CHAT dưới đây hoặc gọi đến số để đặt câu hỏi với bác sĩ.

BÀI VIẾT XEM THÊM