Tổng hợp những bệnh nam giới thường gặp phải

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Cũng như các cơ quan, bộ phận khác của nam giới, cơ quan sinh dục nam cũng là một trong những cơ quan giữ chức năng vô cùng quan trọng. Các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nam không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe mà còn làm suy giảm chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của người bệnh. Cùng điểm danh các bệnh sinh dục nam thường gặp và địa chỉ uy tín khám chữa bệnh hiệu quả trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp những bệnh nam giới thường gặp phải

       Các bệnh nam khoa là những bệnh lý nguy hiểm, ngoài ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, cuộc sống thì chúng còn khiến nam giới đối diện với tình trạng vô sinh – hiếm muộn và nguy hiểm đến tính mạng. Do đó, khi nam giới nhận thấy các dấu hiệu sau thì cần thăm khám ngay, cụ thể là:

       Bệnh lý về bao quy đầu

➾ Viêm bao quy đầu: Đây là hiện tượng bao quy đầu bị viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm… gây ra. Khi bao quy đầu bị viêm, khu vực này sẽ có biểu hiện sưng tấy, ngứa ngáy cực kỳ khó chịu.

➾ Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu không thể tuột xuống được ngay cả khi cương cứng.

➾ Dài bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu luôn trùm kín quy đầu, khiến cho quy đầu không thể lộ ra ngoài ngay cả khi nam giới cương cứng.

➾ Nghẹt bao quy đầu: Bao quy đầu không thể lột ra hoặc không thể lộn được bao quy đầu về.

        Bệnh lý về tinh hoàn

➾ Viêm tinh hoàn: Nam giới sẽ có cảm giác trĩu nặng, đau đớn và tinh hoàn bị sưng lên,... Thường xuyên cảm thấy đau đớn mỗi khi đi tiểu tiện và nước tiểu có thể kèm theo máu, đau đớn khi quan hệ tình dục,…

➾ Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Bởi các dây thừng tinh bị căng giãn quá mức, khiến lượng máu cung cấp đến tinh hoàn không đảm bảo. Gây nên cảm giác sưng, căng tức bìu, làm suy giảm chức năng sinh tinh,….

        Bệnh lý về tuyến tiền liệt 

       Tuyến tiền liệt là một trong những cơ quan sinh sản quan trọng của nam giới. Là cơ quan sản xuất và nuôi dưỡng tinh dịch nên khi có bất cứ vấn đề nào tại bộ phận này đều tác động lớn tới khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Các bệnh lý điển hình tại tuyến tiền liệt bao gồm:

➾ Bệnh viêm tuyến tiền liệt: Là hiện tượng tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm. Khi nam giới mắc bệnh này sẽ có triệu chứng tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu buốt, đau khi xuất tinh, đau vùng bìu, bẹn,…

➾ Phì đại tuyến tiền liệt: Nam giới độ tuổi trung niên thường sẽ mắc các bệnh này. Bệnh có biểu hiện đau tức bụng dưới, tiểu rắt, tiểu nhiều lần vào ban đêm, nước tiểu có thể lẫn máu. Gây viêm đài bể thận, viêm thận, viêm đường tiết niệu, suy thận,...

[Bạn cũng đang gặp phải triệu chứng như trên và nghi ngờ mình mắc bệnh nam khoa trên? Click ngay để được các chuyên gia tư vấn thêm]

        Bệnh về đường tiết niệu

➾ Viêm niệu đạo: Bệnh nam khoa chủ yếu do vi khuẩn hoặc do các bệnh lý lây qua đường tình dục gây ra. Biểu hiện thường thấy của bệnh là tiểu buốt, tiểu khó, niệu đạo tiết dịch bất thường có mùi hôi và có thể lẫn mủ, máu,…

➾ Viêm bàng quang: Đây là một dạng viêm nhiễm đường tiết niệu khá phổ biến ở nam giới. Người mắc bệnh sẽ xuất hiện tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu có mùi khai nồng, đau tức tại vùng bụng dưới.

        Bệnh về rối loạn xuất tinh

➾ Xuất tinh sớm: Đây là hiện tượng xuất tinh nhanh, xuất tinh không theo chủ định và mong muốn của nam giới.

➾ Xuất tinh ra máu: Là hiện tượng trong tinh dịch của nam giới có lẫn máu. Bệnh là mối đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản của quý ông.

      Bệnh về rối loạn chức năng sinh dục 

➾ Yếu sinh lý:  Là hiện tượng dương vật không thể cương cứng được hoặc khi cương cứng nhưng không thể giữ được lâu dẫn đến xuất tinh sớm. Bệnh lý này kéo dài làm mất cảm giác hưng phấn khi “yêu”.

➾ Rối loạn cương dương: Là hiện tượng dương vật không đủ cương cứng hoặc có khả năng cương cứng nhưng lại nhanh chóng bị “xìu” xuống khiến nam giới không còn ham muốn quan hệ.

  Bệnh xã hội

  [ Bạn có thắc mắc cần được giải đáp, click ngay để trực tiếp đặt câu hỏi cùng các chuyên gia.]

➾ Bệnh lậu: Tiểu buốt, tiểu đau, chảy mủ ở dương vật, dương vật có mùi hôi...

➾ Bệnh giang mai: Xuất hiện vết loét dương vật, tiểu có cảm giác đau rát...

➾ Bệnh sùi mào gà: Xuất hiện u nhú nhỏ quanh dương vật hoặc rãnh bao quy đầu, màu hồng hoặc trắng hồng, xám... giống nhú gai, kích thước 1 – 2mm. Mức độ nhẹ, mụn sùi nằm sát nhau hoặc riêng lẻ. Mức độ nặng, tập trung thành đám, giống súp lơ hoặc mào gà, không đau, không ngứa nhưng ẩm ướt...Mụn sùi tập trung chủ yếu ở dương vật, bìu, quy đầu, lỗ niệu đạo... 

➾ Mụn rộp sinh dục: Nổi mụn cóc trên dương vật, bìu hoặc xung quanh hậu môn...

➾ Nấm Chlamydia: 40% người nhiễm nấm Chlamydia không có triệu chứng, bệnh chỉ được phát hiện khi có biến chứng ở giai đoạn nặng.

Cùng Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín điều trị hiệu quả bệnh nam khoa

       Để hỗ trợ bệnh nhân trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng nhiều biện pháp điều trị bệnh nam khoa hiện đại, đạt hiệu quả cao có thể kể đến như:

➢ Điều trị bệnh lý viêm nhiễm nam khoa nhẹ: Bác sĩ sẽ tiến hành cung cấp thuốc đặc trị theo liều. Công dụng của thuốc là kháng viêm, giảm sưng đau, giảm nhanh triệu chứng bệnh và ức chế tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong.

➢ Điều trị bệnh lý viêm nhiễm nam khoa nặng:

       ● Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.

       ● Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật.

       ● Áp dụng liệu pháp 6 trong 1 điều trị liệt dương.

       ● Điều trị các bệnh liên quan tới tuyến tiền liệt bằng hệ thống thiết bị mới nhất hiện nay.

       ● Áp dụng kiểm tra hỗ trợ điều trị bằng phương pháp sóng ngắn với những bệnh về đường tiết niệu và tinh hoàn.

       ● Phương pháp Oxy xanh điều trị viêm nhiễm nam khoa, nấm Candida ở bộ phận sinh dục.

       ● Ngoài ra là các phương pháp hàng đầu hiện nay như ALA – PDT, DHA, Miễn dịch cân bằng, INT … hỗ trợ điều trị các bệnh lây qua đường tình dục.

        Thêm vào đó, khi đến điều trị bệnh nam khoa tại phòng khám nam giới có thể yên tâm vì:

 Đội ngũ Y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, tận tâm với người bệnh.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tân tiến hỗ trợ tối ưu việc khám chữa bệnh.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục tối giản, khoa học, không xếp hàng chờ đợi lâu.

 Chi phí được kê khai minh bạch rõ, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định.

 Bảo mật thông tin bệnh nhân an toàn, kín đáo bằng hệ thống trang tín điện tử.

 Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24, giải đáp nhanh những thắc mắc mà người bệnh đang gặp phải.

 Thời gian thăm khám linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

       Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám đa khoa Hồng Phong để tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau khi được hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa 

BÀI VIẾT XEM THÊM