Tìm hiểu Phòng khám nam khoa uy tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Trong nhiều năm trở lại đây, tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa có dấu hiệu tăng cao. Nhưng với tâm lý e ngại, chủ quan vì cho rằng chỉ có nữ giới mới cần đi khám nên nam giới thường ít chủ động đi Phòng khám nam khoa để kiểm tra định kỳ. Chỉ khi phát hiện những dấu hiệu bất thường, họ mới đi khám. Tuy nhiên, vẫn có người chủ quan với sức khỏe của mình, để tình trạng kéo dài dẫn đến bệnh nguy hiểm hơn và xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

       Trong tiềm thức của mọi người, sự uy tín là tiêu chí mà mọi phòng khám hay bệnh viện cần đáp ứng để người dân đặt niềm tin vì sức khỏe của mình. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến chị em một Phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng tại TP.HCM để chị em tham khảo và có sự lựa chọn đúng đắn.

Cách chọn Phòng khám nam khoa uy tín

       Không chỉ riêng nữ giới mắc bệnh phụ khoa mà nam giới cũng dễ dàng mắc một số bệnh lý nam khoa như bệnh về bao quy đầu, viêm tinh hoàn, rối loạn cương dương… ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản và việc đến khám nam là việc làm hết sức cần thiết và quan trọng. Vì vậy, các đấng mày râu cần lựa chọn một Phòng khám nam khoa uy tín cho mình.

       Khi chọn lựa một Phòng khám nam khoa uy tín, cần rất nhiều yếu tố để đánh giá, cụ thể như:

  Được cấp giấy phép hoạt động: 

       Được cấp giấy phép hoạt động chính là một trong những điều kiện cần và đủ để phòng khám được thành lập và đi vào hoạt động. Một phòng khám được đánh giá là có uy tín, chuyên nghiệp hay không là nhờ điều này, từ đó sẽ nhận được lòng tin từ bệnh nhân hơn.

  Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề:

       Vì là người trực tiếp khám và chữa bệnh cho bệnh nhân nên yêu cầu đội ngũ các y bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề là điều cần thiết. Ngoài ra, bác sĩ phải giàu kinh nghiệm, lâu năm trong nghề sẽ được mọi người tin tưởng hơn.

  Nhận được phản hồi tốt từ bệnh nhân: 

       Minh chứng xác thực nhất cho sự uy tín của một phòng khám đó chính là nhận được phản hồi tốt cũng như số lượng bệnh nhân đông. Để làm được điều đó phòng khám cần cung cấp dịch vụ và chất lượng tốt, tay nghề của bác sĩ cao thì mời có thể tạo sự tin tưởng cho bệnh nhân.

       Với những điều thuận lợi như vậy, chắc chắn mọi người sẽ không chối từ mà sẵn sàng sử dụng dịch vụ để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

  Trang thiết bị hiện đại:

       Trang thiết bị y tế hiện đại chứng tỏ phòng khám có đầu tư và quan tâm đến bệnh nhân, mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, trang thiết bị cũng đóng phần lớn trong việc cho ra kết quả nhanh và chính xác. Bệnh nhân không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Địa chỉ Phòng khám nam khoa uy tín tại TP.HCM

       Hiện nay trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều Phòng khám nam khoa, tuy vậy nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Một trong ít những Phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng và bảo mật thông tin được mọi người tin tưởng điều trị phải kể đến là Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

        Những ưu thế nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín:

►   Có giấy phép hợp pháp

       Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy từ Sở Y tế TPHCM và đạt tiêu chuẩn của một phòng khám chuẩn quốc tế. Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám luôn tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của cơ quan có thẩm quyền.

►   Đội ngũ y bác sĩ

       Hơn 80% thành công khi tạo nên sự uy tín phụ thuộc vào bác sĩ. Vì vậy, đội ngũ bác sĩ tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín luôn được tuyển chọn khắt khe hơn các địa chỉ y tế thông thường.

       Người xưa thường nói: “Lương y như từ mẫu” các bác sĩ không những giỏi mà còn phải là những người rất giàu lòng nhân ái. Đến với Hồng Phong, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám một cách tận tình, chu đáo trong suốt quá trình đến khám.

►   Áp dụng các phương pháp điều trị nam khoa tiên tiến nhất ngũ y bác sĩ

       Đội ngũ các y bác sĩ sẽ luôn tìm tòi, áp dụng các phương pháp công nghệ kỹ thuật tiên tiến để mang lại sự thành công điều trị cao nhất đến với từng bệnh nhân. Ví dụ như:

       ● Điều trị dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu sẽ áp dụng công nghệ Hàn Quốc.

       ● Chỉnh hình cong dương vật sẽ áp dụng các thủ thuật xâm lấn tối thiểu nối dây hãm quy đầu.

       ● Nam giới mắc bệnh xã hội: áp dụng ALA – PDT (sùi mào gà), DHA (lậu), công nghệ gene sinh học INT (mụn rộp sinh dục) hiệu quả sau 1 lần điều trị, ngăn ngừa tái phát,...

       ● Phương pháp tia Alpha giúp điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt.

       Trong quy trình điều trị bệnh nam khoa, bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ điều trị hiện đại không gây đau đớn, quy trình tiến hành nhanh gọn, không ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục, ngăn ngừa bệnh tái phát và giúp hồi phục nhanh.

►   Cơ sở vật chất cùng với trang thiết bị hiện đại

       Do là một Phòng khám nam khoa uy tín nên hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng với quy môn lớn, khang trang.

       Các trang thiết bị, dụng cụ y tế chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật, Anh, Đức… và sau mỗi lần thăm khám đều được nhân viên tiến hành vô trùng theo đúng quy định để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm.

►   Có chính sách bảo mật thông tin tốt

       Mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của bệnh nhân tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín sẽ được bảo mật an toàn, không tiết lộ ra bên ngoài nhằm tránh làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư.

►   Chi phí niêm yết rõ ràng, hợp lý

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín thực hiện công khai, minh bạch trong các hạng mục thu phí, có hóa đơn chứng từ rõ ràng, trao đổi cụ thể. Do đó, bệnh nhân có thể yên tâm khi thăm khám và điều trị tại đây.

[Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị cho bệnh lý nam khoa mà mình đang mắc phải? Click ngay để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn]

BÀI VIẾT XEM THÊM