Thuốc nào trị xuất tinh sớm hiệu quả?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:   

       Chào bác sĩ, tôi là Đ.T.T, năm nay tôi 27 tuổi, tôi hay bị xuất tinh sớm khi quan hệ. Bác sĩ cho tôi hỏi tôi muốn uống thuốc trị xuất tinh sớm được không? Loại thuốc nào tốt nhất trên thị trường hiện nay ạ? Mong bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên để tôi điều trị dứt điểm tình trạng này? 

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn T, tình trạng xuất tinh sớm hiện đang đứng đầu trong các rối loạn tình dục của nam, nhiều cặp vợ chồng khỏe mạnh cũng có thể bị xuất tinh sớm vài ba lần trong năm.

       Hầu như nam giới nào khi mắc xuất tinh sớm cũng giống như bạn vậy, cũng sẽ nghĩ ngay đến việc tìm thuốc trị xuất tinh sớm để “cứu vãn cuộc yêu”. Sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm tại nhà là giải pháp thuận tiện. Tuy nhiên, Bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên nam khoa cho biết, việc dùng nhầm thuốc giả, hàng kém chất lượng, sử dụng không đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại như xơ hóa dương vật, rối loạn cương dương, viêm nhiễm dương vật, thậm chí gây liệt dương, không thể quan hệ được.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Vì vậy, bác sĩ khuyến nghị với tình trạng của bạn, bạn nên đến ngay cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín của chúng tôi để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, sau đó tùy thuộc vào tình trạng nguyên nhân bệnh và mức độ nặng nhẹ mà đưa ra các phương pháp bệnh phù hợp với bạn. Không nên tự mua thuốc uống khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

       Nếu bạn đang băn khoăn việc sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm nào và cách sử dụng ra sao. Để tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể bấm vào KHUNG CHAT dưới đây để được các bác sĩ chuyên nam khoa tư vấn trực tiếp.

BÀI VIẾT XEM THÊM