Chuyên khoa hướng dẫn điều trị tình trạng không cương cứng được

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Tình trạng dương vật không cương cứng được có thể gây nên nhiều bất ổn về mặt tâm lý ở nam giới, khiến người bệnh trở nên mất tự tin và không còn hứng thú với chuyện chăn gối. Vì thế, chuẩn bị kiến thức về tình trạng dương vật không cương cứng sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình được tốt hơn. 

Dương vật không cương cứng được cảnh báo bệnh lý nào?

       Dương vật cương cứng là phản ứng sinh lý bình thường của nam giới, nếu dương vật không cương cứng được là dấu hiệu cho thấy sức khỏe sinh lý của nam giới đang gặp vấn đề. Cụ thể như sau:

       Liệt dương

       Là căn bệnh rối loạn chức năng tình dục gây ra nhiều nỗi ám ảnh và sợ hãi cho bất kỳ nam giới nào. Bệnh tiến triển qua nhiều mức độ khác nhau từ nhẹ tới nặng và triệu chứng dương vật không cương lên được, tình trạng này sẽ thường xảy ra khi bệnh đã tiến triển ở mức độ nghiêm trọng, “cậu nhỏ” bị mất hoàn toàn các chức năng tình dục khi giao hợp.

       Dấu hiệu liệt dương ở nam giới rất khác nhau tùy theo bệnh nhân. Theo chuyên gia, liệt dương ở mức độ khác nhau sẽ xuất hiện dấu hiệu lâm sàng khác nhau:

       ➾ Mức độ nhẹ: Nam giới bị liệt dương vẫn có nhu cầu tình dục như bình thường, dương vật vẫn cương cứng nhưng thời gian cương cứng ngắn, dễ xuất tinh ngay sau khi vào âm đạo.

       ➾ Mức độ trung bình: Ham muốn giảm dần, dương vật mất nhiều thời gian để cương cứng, giảm tần suất xuất tinh. Ở giai đoạn này, người bị liệt dương không thể duy trì trạng thái cương cứng dương vật.

       ➾ Mức độ nặng: Dương vật không thể cương cứng, nam giới không còn khoái cảm khi quan hệ.

       Bị rối loạn cương dương

       Bệnh khiến cho dương vật gặp khó khăn trong việc đạt được sự cương cứng hay duy trì thời gian cương cứng. Hoặc dương vật có cương nhưng không đủ độ cứng để có thể xâm nhập vào sâu bên trong âm đạo và thực hiện các chức năng tình dục, quá trình giao hợp không thể diễn ra một cách trọn vẹn.

Chữa tình trạng dương vật không cương cứng được bằng phương pháp nào hiệu quả hiện nay? CLICK để được tư vấn ngay.

       Dương vật không cương cứng được khi quan hệ nếu để lâu kéo dài khiến cho chất lượng “cuộc yêu” bị giảm sút, ảnh hưởng tới cảm xúc của cả nam giới và bạn tình. Lâu ngày là nguồn cơn của những mâu thuẫn và rạn nứt có thể xảy ra trong đời sống tình cảm vợ chồng.

       Yếu sinh lý 

       Dương vật không cương cứng được, thời gian dương vật cương cứng không đủ lâu để tiến hành giao hợp dẫn đến cảm giác bất lực khi quan hệ kèm theo đó là ham muốn tình dục bị giảm sút… là những triệu chứng thường gặp khi nam giới bị yếu sinh lý. Căn bệnh này cần được phát hiện và điều trị sớm để ngăn chặn kịp thời các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra như vô sinh- hiếm muộn, liệt dương hoàn toàn…

       Suy giảm hormone nội tiết 

       Hormone nội tiết nam Testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích ham muốn tình dục, hỗ trợ tăng cường khả năng cương dương của “cậu nhỏ” và tạo ra sự cân bằng cho đời sống tình dục của nam giới. Vì vậy, khi nam giới bị suy giảm và thiếu hụt lượng hormone này thì ham muốn tình dục sẽ không còn và dương vật không cương cứng được như bình thường nữa.

Phương pháp hỗ trợ điều trị dương vật không cương cứng được

       Để có thể khắc phục được tình trạng dương vật không cương cứng được, thì ngay khi có biểu hiện bất thường các bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị.

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín từ khi đi vào hoạt động cho đến nay đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa nói chung và điều trị tình trạng dương vật không cương cứng được an toàn. Để làm được điều đó, phòng khám hiện sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

       ► Đội ngũ nhân viên giỏi

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong việc khám chữa bệnh nam khoa. Qua đó, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng bị rối loạn cương dương, đảm bảo chức năng sinh sản cũng như tình dục cho phái mạnh.

       ► Cơ sở vật chất hiện đại 

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chú trọng đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Giúp việc thăm khám và chẩn đoán bệnh diễn ra hiệu quả, cho kết quả chính xác nhất. Đi cùng với đó là hệ thống phòng chức năng khang trang, được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp nam giới cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây. 

       ► Áp dụng phương pháp trị bệnh tân tiến 

       Để có được sự kết quả trị bệnh hiệu quả, hiện Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã ứng dụng thành công nhiều phương pháp trị bệnh hiện đại nhất.

✤  Liệu pháp tâm lý: Phương pháp này sẽ giúp nam giới giảm bớt căng thẳng, cân bằng tâm lý và giúp nam giới cảm thấy thoải mái, tự tin mỗi khi quan hệ.

✤  Điều trị bằng thuốc: Bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc đặc trị, thuốc ức chế, thuốc bổ sung nội tiết tố, thuốc tăng cường tuần hoàn máu giúp bổ thận, tráng dương.

✤  Điều trị bằng ngoại khoa: Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nối thông động mạch hoặc cấy vật hang giả vào “cậu nhỏ”. Thông qua đó, giúp dương vật nam giới đạt được sự cương cứng mỗi khi quan hệ.

       ► Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

       Phòng khám ứng dụng mô hình làm việc chuyên nghiệp với thủ tục đơn giản, giúp nam giới gặp được bác sĩ chuyên khoa ngay mà không mất nhiều thời gian chờ đợi lâu. Đặc biệt, phòng khám cung cấp chế độ bảo mật thông tin cá nhân an toàn. Tuyệt đối không tiết lộ bất kỳ thông tin của bệnh, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc sau này.   

       ► Chi phí điều trị hợp lý

       Chi phí điều trị cho những trường hợp dương vật không cương cứng khá hợp lý, phải chăng. Các khoản thu được phòng khám chúng tôi công khai minh bạch và niêm yết giá cả theo đúng quy định của Cơ quan chức năng có thẩm quyền.

  [ Bạn có thắc mắc cần được giải đáp, click ngay để trực tiếp đặt câu hỏi cùng các chuyên gia.]

BÀI VIẾT XEM THÊM