{tenpk} uy tín tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Xin chào bác sĩ, mấy ngày gần đây tôi thường bị đau bụng dưới sau khi quan hệ xong. Thường là cảm giác đau âm ỉ nhưng lâu lâu lại bị nhói lên và thời gian đau ngày càng kéo dài. Ban đầu tôi nghĩ tình trạng đau là do hưng phấn quá mức hay quan hệ mạnh bạo gây ra. Sau đó tôi giảm bớt số lần cũng như nhẹ nhàng hơn trong khi quan hệ, tuy nhiên tôi vẫn bị đau bụng dưới. Sau đó, tôi còn bị tiểu buốt, bao quy đầu có dấu hiệu sưng và nổi các hột đỏ nhỏ li ti. Tôi lo lắng quá, không biết mình có phải là mình đang mắc bệnh nam khoa nào hay không.

       Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi!

(Anh Q.Tiến, Q. 10, TPHCM)

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên nam khoa tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết, với những triệu chứng bạn trình bày ở trên cho thấy đó là dấu hiệu của một trong những bệnh nam khoa sau:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Bệnh lý về tinh hoàn: đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn.

       Bệnh lý về bao quy đầu: viêm bao quy đầu, dài/ hẹp bao quy đầu.

       Các bệnh lý đường tiết niệu: viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu,…

       Bệnh lý tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u nang tuyến tiền liệt…

       Bác sĩ Công còn cho biết thêm tình trạng này nếu bạn chủ quan, không phát hiện sớm và có phương pháp hỗ trợ kịp thời thì có nguy cơ ung thư, thậm chí là vô sinh hiếm muộn rất cao. Vì vậy, với tình trạng của bạn Tiến hiện tại, bác sĩ khuyên bạn nên đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời để để ngăn ngừa các biến chứng xấu có thể xảy ra.

       Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, việc khám nam khoa cũng như điều trị cần phải căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh lý của từng bệnh nhân để áp dụng phương pháp sao cho phù hợp nhằm đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

       Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa thì Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là địa chỉ uy tín, tin cậy cho bạn. Nam giới khám nam khoa tại phòng khám có thể an tâm bởi:

  Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động chính quy.

  Có đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo chẩn đoán điều trị chính xác.

  Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập từ Hàn Quốc, Mỹ, Đức.

  Hồ sơ bệnh án và thông tin về người bệnh được bảo mật nghiêm ngặt, tránh việc tiết lộ thông tin ra bên ngoài, tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

  Chi phí khám và chữa trị bệnh công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết của Sở Y Tế. Người bệnh sẽ được tư vấn đầy đủ về chi phí để chủ động chuẩn bị.

  Thời gian làm việc linh hoạt, liên tục từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ mà chi phí vẫn giữ nguyên, không hề tăng thêm giá.

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín uy tín tại TPHCM

         Nếu bạn vẫn còn các câu hỏi thắc mắc liên quan vấn đề khám nam khoa cần bác sĩ giải đáp,bạn hãy click ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi qua tổng đài tư vấn trực tuyến các bác sĩ sẽ liên hệ với bạn ngay. 

BÀI VIẾT XEM THÊM