Ngứa bộ phận sinh dục nam là bị bệnh gì? Cách chữa trị hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ, tôi là Hưng, năm nay 29 tuổi (Nhân viên văn phòng - Tân Bình, TPHCM), gần đây bộ phận sinh dục của tôi đau ngứa, sưng rát; ảnh hưởng lớn đến công việc và sinh hoạt của tôi. Tôi lo lắng không biết mình mắc bệnh gì. Xin hỏi bác sĩ nguyên nhân nổi mẩn đỏ, ngứa bộ phận sinh dục nam là gì? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Xin cảm ơn bác sĩ!

              [Vấn đề bạn đang gặp phải là gì? Click chuột để được tư vấn trực tiếp tại đây]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào Hưng, bác sĩ CKII Đinh Văn Công đang công tác tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín khuyên rằng: Khi nam giới nhận thấy những dấu hiệu như: ngứa đầu dương vật, cảm giác ngứa rát vùng kín, đầu dương vật nổi mụn nước li ti và ngứa hay những biểu hiện bất thường khác ở phần đầu dương vật thì cần tiến hành thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín càng sớm càng tốt.

       Nguyên nhân gây ngứa bộ phận sinh dục nam có thể là do vấn đề vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, bị dị ứng với hóa chất có trong bao cao su, gel bôi trơn, nước hoa,… Bên cạnh đó, ngứa rát vùng kín cũng có thể là dấu hiệu của bệnh lý như: Viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

Ngứa bộ phận sinh dục nam là bị bệnh gì? Cách chữa trị hiệu quả

Bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY và hỏi ý kiến chuyên về những biểu hiện bạn gặp phải để được tư vấn ngay!

       Để được hỗ trợ điều trị ngứa bộ phận sinh dục nam, nam giới có thể đến ngay Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chuyên nam khoa. Tại đây các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ càng, xác định chính xác bệnh và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp cụ thể. Ngoài ra khi thăm khám tại đây các bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm, tiện lợi nhất định như:

       ➢ Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao trong điều trị ngứa bộ phận sinh dục nam.

       ➢ Thủ tục khám điều trị bệnh nhanh gọn, bệnh nhân không cần phải chờ đợi lâu.

       ➢ Hỗ trợ chữa trị tình trạng ngứa bộ phận sinh dục bằng nhiều phương pháp như: Phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu, tiểu phẫu cắt bao quy đầu đối với trường hợp viêm nhiễm do dài – hẹp bao quy đầu, liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT trong điều trị mụn rộp sinh dục, phương pháp ALA – DPT điều trị sùi mào gà,...

       ➢ Thời gian khám điều trị bệnh linh hoạt từ 8h-20h00 hàng ngày, ngay cả t7, CN, ngày lễ và tết.

       ➢ Kênh tư vấn hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân được giải đáp thắc mắc hiệu quả.

       ➢ Chi phí điều trị vừa phải, niêm yết rõ ràng, không tăng giá ngoài giờ hành chính.

       ➢ Mọi thông tin của bệnh nhân được giữ bí mật.

       Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, ngứa bộ phận sinh dục nam có thể do nhiều nguyên nhân gây ra nên cần thăm khám xác định cụ thể nguyên nhân gây bệnh để có phương án điều trị phù hợp. Nam giới không nên chủ quan, tự mua thuốc về điều trị kẻo không đúng bệnh sẽ gây phản ứng phụ hoặc khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn.

       Để nắm rõ hơn về biểu hiện ngứa dương vật và các bệnh lý nam khoa khác mọi người hãy đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được tư vấn cụ thể. Mọi thắc mắc về ngứa bộ phận sinh dục nam xin vui lòng liên hệ với các bác sĩ qua số điện thoại  để được giải đáp, tư vấn cụ thể và chính xác nhất. Liên hệ thăm khám trực tiếp tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín.

BÀI VIẾT XEM THÊM