Quan hệ lâu xuất tinh cũng là bệnh - Bạn đã biết chưa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Cứ mỗi lần đưa nàng đến cao trào thì cậu nhỏ lại chẳng chịu xuất quân, khiến cho đối tác cảm thấy hụt hẩng và nhàm chán mỗi lần quan hệ.

       Thế nhưng không ít nam giới lại chọn cách im lặng chịu đựng chứ không tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả để chấm dứt tình trạng này. Tuy nhiên, Quan hệ lâu xuất tinh cũng là bệnh - Bạn đã biết chưa? 

[Bạn đọc bài này, có nghĩa bạn đang rơi vào tình trạng xuất tinh muộn, hãy click ngay để được hỗ trợ cụ thể]

Quý ông lầm tưởng chuyện ấy càng lâu càng tốt

       Trong vài năm lại đây, giới nghiên cứu về sức khỏe tình dục bắt đầu có thêm một khái niệm mới: Hội chứng chậm xuất tinh. Đây là tình trạng mà phải mất một thời gian kích thích rất lâu, người đàn ông mới có thể đạt được hưng phấn và xuất tinh. Thậm chí có một số người xuất tinh không ra dù đã đạt được khoái cảm.

       Nó trái ngược lại hoàn toàn với suy nghĩ của quý ông khi lầm tưởng chuyện ấy càng lâu càng tốt, thực tế nó gây ra nhiều những vấn đề khó nói đối với nam giới khi quan hệ tình dục. Cụ thể là: 

➢ Nam giới đã đạt đến khoái cảm những tinh dịch vẫn không xuất ra được

➢ Khó chịu vì không thể điều kiển xuất tinh mà phải dùng tay để “tăng tốc” mới có thể xuất ra

➢ Dương vật đau nhức, người mệt mỏi, ể ỏi sau mỗi lần quan hệ

➢ Nhiều lần quan hệ đều không xuất tinh được

➢ Khó đạt được khoái cảm, không đạt được khoái cảm dẫn đến sự lãnh cảm

➢ Ham muốn tình dục giảm hoặc không còn ham muốn tình dục

Bạn có đang là 1 trong hơn 3000 trường hợp bị quan hệ lâu xuất tinh hiện nay?  Thay vì bán rẻ sức khỏe và hạnh phúc bản thân, sao không nhanh chóng liên hệ cùng chuyên gia để được hỗ trợ ngay

Quan hệ lâu xuất tinh cũng là bệnh - Bạn đã biết chưa?

       Đối với người bình thường việc quan hệ lâu xuất tinh có thể xảy ra một vài lần trong đời. Tuy nhiên, nếu điều này diễn ra thường xuyên thì phái mạnh không nên chủ quan vì xuất tinh muộn cũng là một bệnh lý.

       Theo các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết, có hàng loạt nguyên nhân gây nên tình trạng chậm xuất tinh. Cụ thể như:

Xuất tinh muộn - Cảnh báo bệnh lý nam khoa nguy hiểm

 Rối loạn cương dương: Khó xuất tinh được trong khoảng thời gian khá lâu trong khi yêu cũng được coi là rối loạn cương. Người mắc chứng này tuy vẫn có ham muốn, dương vật cũng vẫn có khả năng cương cứng song không thể xuất tinh được hoặc xuất tinh chậm.

 Xuất tinh ngược: Mỗi khi quan hệ đến cao trào, nam giới có cảm giác xuất tinh, nhưng lại không thấy "đoàn quân" xuất hiện, đó là khi bạn bị chứng xuất quân ngược. Lúc này tinh trùng được xuất ngược lên bàng quang.

 Tắc ống phóng tinh: Đây là tình trạng thường gặp khi nam giới bị nhiễm khuẩn niệu đạo, bộ phận sinh dục… gây nên hiện tượng tắc ống phóng tinh làm cho nam giới xuất tinh chậm, khó xuất tinh cho dù dùng đủ mọi cách kích thích.

 Thoái hóa hoặc liệt dây thần kinh: Nam giới quan hệ lâu không xuất tinh cũng có thể là sự cảnh báo sự suy giãn các dây thần kinh cảm giác hoặc liệt dây thần kinh vận động.

Chờ đã - Hội chứng chậm xuất tinh nguy hại hơn người ta vẫn nghĩ! 

 Với những cặp vợ chồng đang mong mỏi có con thì rõ ràng chậm xuất tinh hay không xuất tinh là một cơn ác mộng khi không có con giống thì làm sao thụ thai?

 Ngay cả với những cặp đôi khác, chậm xuất tinh khiến khoái cảm tình dục của cả hai người sẽ giảm đi rất rõ rệt. Đời sống phòng the không bình thường có thể khiến họ tan vỡ

 Áp lực không được giải tỏa lâu ngày tích tụ lại sẽ khiến các quý ông dễ có trạng thái tâm lý tiêu cực, ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân và cuộc sống lứa đôi.

 Nếu như nam giới bị xuất tinh chậm, khó xuất tinh hay xuất tinh không được thì nên đến gặp bác sĩ ngay để được hỗ trợ, bởi nếu tình trạng này kéo dài là nguyên nhân hàng đầu gây nên vô sinh ở nam giới.

Những nguy hại kể trên có làm bạn lo lắng?  Bạn không biết liên hệ cùng bác sĩ nào để hỏi về tình trạng của mình? Click ngay để được chuyên gia Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

Liệu bạn đã biết địa chỉ nào chuyên điều trị bệnh khó nói hay chưa?

       Bệnh khó nói khiến bạn gặp khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ hỗ trợ, huống gì là mong có thể điều trị dứt điểm.... Đó là khi bạn chưa được nghe nói về phòng khám chuyên nam khoa Hồng Phong - 1 trong 10 địa chỉ chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng đầu khu vực phía Nam.

       Với mong muốn nâng cao hiệu quả khám – chữa bệnh cũng như chất lượng phục vụ, tập thể cán bộ, y bác sĩ của phòng khám không ngừng học hỏi, nâng cao từng ngày trên tất cả mọi phương diện để đưa Hồng Phong trở thành một phòng khám mang tầm tiêu chuẩn Quốc tế.

       Kinh nghiệm cho thấy, với những người mới mắc, khả năng chữa trị thành công luôn cao hơn, tiến trình cũng đơn giản hơn. Càng để lâu, áp lực tâm lý càng nặng nề thì việc điều trị càng khó khăn phức tạp. Bạn tình nữ cũng cần động viên chia sẻ thay vì đay nghiến, chì chiết.

       Bệnh nhân điều trị xuất tinh muộn khi đến đây sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý… từ đó các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp từ nội khoa, vật lý trị liệu hoặc dùng thuốc.

BÀI VIẾT XEM THÊM