Phòng khám nam khoa uy tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra các bệnh ở cơ quan sinh dục nam đang ngày càng có xu hướng gia tăng nhanh chóng và gây nên nhiều hậu quả đối với sức khỏe cũng như khả năng sinh sản ở nam giới. 

       Tuy vậy, không phải quý ông nào cũng ý thức được sự cần thiết của việc khám bệnh nam khoa cũng như còn khá ngại ngùng trong việc khám chữa bệnh tại vùng tế nhị này. 

Bệnh nam khoa và những hậu quả nam giới cần phải dè chừng

       Bệnh nam khoa là tổng hợp những bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục của nam giới. Các bệnh nam khoa thường gặp hiện nay gồm: các bệnh về tuyến tiền liệt, bệnh bao quy đầu, bệnh tinh hoàn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh… 

       Ngày nay, do ảnh hưởng từ nhiều yếu tố mà số lượng nam giới mắc các bệnh lý nam khoa đang ngày càng gia tăng nhanh chóng, khi không được điều trị kịp thời sẽ gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, sinh lý của quý ông. 

→  Đánh mất sự tự tin

Tâm lý thiếu tự tin, lo lắng vẫn luôn thường trực ở mỗi quý ông mắc bệnh nam khoa. Khi mất đi “bản lĩnh phái mạnh”, nam giới dần sống khép kín hơn, tâm lý không thoải mái, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, từ đó mà công việc và đời sống cũng bị ảnh hưởng theo.

→  Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Hầu hết các bệnh lý nam khoa khi không chữa trị kịp thời sẽ đều gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới. Điển hình như các bệnh về tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm - tắc ống dẫn tinh… đều gây ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng, từ đó dẫn đến vô sinh - hiếm muộn. 

→  Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Khi chuyện “chăn gối” chiếm đến 50% hạnh phúc hôn nhân thì rất nhiều quý ông lại không thể đáp ứng được vấn đề này. Tình trạng không thể làm chủ được “cậu nhỏ” hay “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến người bạn đời dần mất hứng thú, không tìm được sự thăng hoa trong chuyện vợ chồng, rất dễ dẫn đến những rạn nứt trong hôn nhân. 

→  Ảnh hưởng đến sức khỏe

Nhiều bệnh lý nam khoa không chỉ khiến nam giới đau đớn, khó chịu, mà còn có thể gây ra biến chứng nguy hiểm, thậm chí là đe dọa đến tính mạng người bệnh. 

       Có thể thấy, những hậu quả do các bệnh lý nam khoa gây ra là hết sức nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà cả tính mạng cũng có thể bị đe dọa. Do đó, trước những dấu hiệu mắc bệnh nam khoa, nam giới cần chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. 

  Bạn gặp vấn đề về vùng kín khó nói? Bạn phiền toái vì bệnh tái phát liên tục? CLICK hỏi bác sĩ ngay để nhận được tư vấn chính xác nhất! 

Phòng khám nam khoa uy tín tại TP.HCM 

       Tại TP.HCM, trong vô số các cơ sở y tế lớn nhỏ thì phòng khám Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín lại là cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm của đông đảo các quý ông mỗi khi có nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa bởi sự uy tín và chất lượng dịch vụ mà phòng khám mang lại. 

Phòng khám được Sở Y tế thành phố cấp phép hoạt động: Được cấp phép đi vào hoạt động từ nhiều năm nay, đến nay Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã trải qua một quãng đường dài phát triển. Lượng bệnh nhân ghé thăm phòng khám ngày một đông. Với chế độ tiếp đón thân thiện và niềm nở, phương châm coi sức khỏe và sự an toàn của bệnh nhân là trách nhiệm hàng đầu đã tạo những ấn tượng sâu đậm cho tất cả người bệnh dù là lần đầu đến phòng khám. 

Các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín không chỉ khiến người bệnh an tâm bởi trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng làm việc ở các bệnh viện đầu ngành mà còn là những người có tinh thần trách nhiệm, luôn hết lòng vì sức khỏe của bệnh nhân.

Với phương châm “Một bác sĩ – Một bệnh nhân” khi đến khám nam khoa ở Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn một cách kỹ lưỡng, tận tình. Việc làm này là bước đệm để kết quả điều trị được nâng cao, thời gian điều trị được rút ngắn, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín luôn chú trọng vào việc cập nhật các loại hình trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân một cách tốt nhất.

Phòng khám hiện đang sở hữu rất nhiều các phương pháp hiện đại giúp điều trị các bệnh nam khoa một cách hiệu quả như:

  Phương pháp CRS giúp điều trị các bệnh về viêm nhiễm đường sinh dục.

  Phương pháp ALA-PDT, DHA, INT giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lây qua đường tình dục.

  Phương pháp tia Alpha giúp điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt.

  Phương pháp cắt bao quy đầu theo tiêu chuẩn Hàn Quốc điều trị chứng hẹp / dài bao quy đầu...

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín có chi phí khám và điều trị bệnh khá phải chăng, hoàn toàn phù hợp với bệnh nhân ở mọi điều kiện kinh tế. Hơn nữa, mọi chi phí đều được công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế. 

Phòng khám nam khoa có thời gian làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ, làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính, đáp ứng nhu cầu khám chữa của đông đảo bệnh nhân, kể cả những bệnh nhân bận rộn nhất. 

Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, khoa học. Bạn sẽ không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thay vào đó bạn có thể đăng ký hẹn khám trước thông qua tổng đài hoặc qua hệ thống website trực tuyến. Việc làm này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí, tránh chờ đợi mệt mỏi.

       Với những ưu thế và kinh nghiệm có được, nhiều năm qua, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang nhận được sự tin tưởng của hàng trăm ngàn bệnh nhân. Chúng tôi tin rằng đây chính là địa chỉ uy tín mà quý ông có thể lựa chọn để tìm lại sức khỏe, bản lĩnh phái mạnh của chính mình. 

BÀI VIẾT XEM THÊM