Nam giới thường dễ mắc các bệnh nam khoa nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Bệnh nam khoa được biết đến là bệnh lý của các quý ông. Các bệnh nam khoa luôn là nỗi ám ảnh của các đấng mày râu là bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục cũng như sức khỏe nam giới. Bệnh nam khoa hầu hết con trai đều có nguy cơ mắc phải nếu không có chế độ sinh hoạt phù hợp. Bênh nam khoa khiến bệnh nhân tự ti trong cuộc sống vợ chồng, ngại giao tiếp. Vậy các bệnh nam khoa các quý ông dễ mắc phải là bệnh nào? Những bệnh nam khoa dễ gặp phải các quý ông nên biết.

Nam giới thường dễ mắc các bệnh nam khoa nào?

       Bệnh nam khoa là một khái niệm chung dùng để chỉ các bệnh hoặc nhóm bệnh về bộ phận sinh dục của nam giới. Nam giới ở mọi lứa tuổi đều có thể mắc các bệnh ở bộ phận sinh dục nam. Tuy nhiên, những nam giới trong giai đoạn sinh sản và đã quan hệ tình dục là nhóm dễ mắc các bệnh này hơn cả.

       Sau đây là một số bệnh nam khoa mà nam giới thường mắc phải:

➢  Bệnh về bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu,…

➢  Bệnh về tuyến tiền liệt: Bệnh về tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt,…

➢  Bệnh về đường tiết niệu: Sỏi đường tiết niệu, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang,…

➢  Bệnh về tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh,…

➢  Rối loạn cương dương: Các bệnh hỗ trợ điều trị như: Yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương,…

➢  Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ra máu, không xuất tinh,…

➢  Vô sinh - hiếm muộn: Xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm kiểm tra tinh trùng mạnh hay yếu,..

       Ngoài ra, nam giới còn dễ các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, do quan hệ không an toàn, không dùng bao cao su, quan hệ với nhiều bạn tình, khiến nam giới phải rất nhiều cá loại bệnh xã hội như: Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, Chlamydia, Trichomonas,…

Ảnh hưởng của bệnh nam khoa tới cuộc sống như thế nào?

       Bất cứ nam giới nào khi mắc phải một trong số các bệnh nam khoa đều đều ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, hạnh phúc gia đình cũng như đời sống tình dục và biến chứng nguy hiểm như ung thư, vô sinh – hiếm muộn, mất hoàn toàn khả năng tình dục. Cụ thể:

       Ảnh hưởng đến tâm lý: Nam giới cảm thấy hoang mang, tự ti trước bạn tình khiến cho cuộc yêu không được trọn vẹn.

       Ảnh hưởng đến công việc: Khi tâm sinh lý không ổn định cùng với đó là tình trạng sức khỏe không ổn định thì các quý ông cũng không thể tập trung vào công việc, gây ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ cũng như hiệu quả làm việc.

       Ảnh hưởng đến sức khỏe: Cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, có thể bị stress nặng.

       Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục: Nam giới gặp khó khăn trong quan hệ tình dục. Suy giảm, mất đi khoái cảm ham muốn tình dục ở nam giới. Ở những nam giới đã có gia đình, các bệnh như triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh nhanh, liệt dương thường tác động đến đời sống hoạt vợ chồng, khiến họ cảm nhận thấy không được khỏe, chán nản.

       Gây vô sinh - hiếm muộn: Nếu gặp phải tình trạng rối loạn xuất tinh sẽ khiến cho khả năng thụ thai giảm xuống do chất lượng tinh dịch, tinh trùng không đảm bảo dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn. Gây ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình. Hiện nay tình trạng ly hôn do tình trạng này đang ngày càng gia tăng.

Điều trị bệnh nam khoa bằng phương pháp nào tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín?

       Các đấng mày râu khi phát hiện ra những dấu hiệu bất thường, nghi ngờ mắc bệnh, bệnh nhân không nên tự ý điều trị vì có thể điều trị sai hoặc không đúng bệnh. Tốt nhất, nên đến những phòng khám uy tín để được bác sĩ có chuyên môn chẩn đoán thông qua các xét nghiệm để đánh giá tình trạng sức khoẻ, xác định đúng bệnh lý để đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

Hãy là người tiếp theo đến với Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để tiến hành thắm khám và hỗ trợ điều trị bênh nam khoa

       Trên địa bàn TP.HCM, nam giới có thể lựa chọn Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để thăm khám và điều trị vì:

        Phòng khám được Sở Y Tế TP.HCM cấp phép hoạt động trong điều trị nam khoa.

        Đội ngũ các y bác sĩ giỏi chuyên môn về điều trị các bệnh nam khoa, giàu kinh nghiệm, được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm, chữa bệnh nam giới thành công.

        Hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư đầy đủ, hiện đại. Đảm bảo hỗ trọ điều trị các bệnh nam khoa một cách an toàn và hiệu quả nhất.

        Áp dụng các phương pháp điều trị tốt nhất đến với bệnh nhân như:

  Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong cắt bao quy đầu.

  Liệu pháp cắt lưu tĩnh mạch sâu, cắt - nối dây hãm quy đầu.

  Liệu pháp cắt lưu tĩnh mạch sâu, cắt - nối dây hãm quy đầu.

  Các thủ thuật chỉnh hình thẩm mỹ dương vật công nghệ Châu Âu.  

●  Phác đồ điều trị bệnh xã hội tiên tiến: DHA - đặc trị lậu, ALA - PDT tiêu diệt sùi mào gà; công nghệ gene sinh học INT điều trị mụn rộp sinh dục và liệu pháp cân bằng miễn dịch chuyên sâu điều trị giang mai.

  Phương pháp vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi siêu cao Châu Âu giảm nhạy cảm quy đầu, chống xuất tinh sớm.

  Kéo dài dương vật công nghệ Hàn Quốc giúp tăng kích cỡ "cậu nhỏ" an toàn.

         Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, các phòng chức năng, phòng tiểu phẫu được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Khám chữa bệnh theo mô hình đảm bảo tế nhị, riêng tư.

        Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định, thông báo cụ thể đến bệnh nhân trước khi điều trị.

        Phòng khám làm việc liên tục từ 8h-20h, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết.

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay. 

BÀI VIẾT XEM THÊM