Địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Hôn nhân là kết quả của tình yêu. Những thiên thần nhỏ chính là trái ngọt của hôn nhân. Có con luôn là điều mong mỏi của tất cả các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, cuộc sống ngày nay khiến chúng ta phải tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại, ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, stress liên miên,... dẫn đến tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ngày càng tăng cao. Việc nắm được thông tin cũng như thế mạnh của từng bệnh viện khám hiếm muộn sẽ giúp quá trình điều trị của bạn đơn giản hơn nếu được phát hiện và can thiệp kịp thời trong giai đoạn sớm. 

Những nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới

       Tinh trùng là một trong những đóng quan trọng nhất của quá trình sinh sản. Sau đây là một số nguyên nhân hàng đầu khiến việc có con ở nam giới trở nên khó khăn.

       Do thói quen, lối sống

       Một số thoái quen và lối sống thường ngày cũng góp phần gia tăng tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Sử dụng, làm việc các thiết bị điện tử, từ trường như điện thoại di động, laptop, điện cao thế trong thời gian dài cũng làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.

 Bạn là người tiếp theo muốn thoát khỏi nổi ám ảnh mang tên yếu sinh lý. Click tại đây để được chuyên gia chẩn đoán lâm sàng và tư vấn điều trị hiệu quả

       Do cấu tạo của bộ phận sinh dục bất thường

       Tinh trùng được sản xuất ở tinh hoàn, di chuyển qua ống dẫn tinh đến dự trữ ở túi tinh và được xuất ra ngoài qua niệu đạo. 

       Ở một số nam giới, do có bất thường trong cấu tạo ở bộ phận sinh dục. Ví dụ nam giới bị ẩn tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh, dương vật quá nhỏ,… đều ảnh hưởng đến việc tạo ra tinh trùng và sự di chuyển của tinh trùng dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

       Do bất thường về nội tiết tố

       Nội tiết tố có vai trò rất quan trọng trong quá trình hình thành đặc điểm giới tính nam và quá trình sản sinh tinh trùng ở nam giới. Việc thiếu hụt hoặc quá thừa nội tiết tố nam đều dẫn đến rối loạn quá trình sản sinh tinh trùng ở nam giới.

       Do bệnh lý

       Một số bệnh lý có thể là nguyên nhân vô sinh hiếm muộn ở nam giới

       Bệnh quai bị: Là một bệnh truyền nhiễm cấp tính nhưng biến chứng của nó là viêm tinh hoàn, có thể dẫn đến teo tinh hoàn, có thể gây nên vô sinh hiếm muộn.

       Các bệnh lí ở cơ quan sinh dục như: Viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xuất tinh ngược dòng,…

       Các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà,…

       Một số bệnh lý không lây nhiễm như bệnh tim mạch, đái tháo đường,…

       Do tâm lý

       Một số nguyên nhân về tâm lí cũng có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới như:

       Cuộc sống quá nhiều áp lực, stress 

       Mất ngủ, thiếu ngủ kéo dài

       Chất lượng đời sống tình dục không được thỏa mãn. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám hiếm muộn

       Có rất nhiều cơ sở y tế, bệnh viện có dịch vụ khám hiếm muộn cho cả nam và nữ. Tuy nhiên để chọn được một cơ sở uy tín, phù hợp, bệnh nhân nên lưu ý các tiêu chí cơ bản như sau:

   Đặt lịch hẹn NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước, tiết kiệm thời gian hơn! 

       Kinh nghiệm và chuyên môn bác sĩ: Khám hiếm muộn cần những tay nghề bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm với nhiều ca bệnh thực tế. Hiện nay, việc tìm kiếm thông tin bác sĩ tại bệnh viện rất dễ dàng nên đừng quên tìm hiểu điều này trước khi đến bệnh viện khám. Ngoài ra, sự tâm huyết với bệnh nhân của các bác sĩ cũng là một điểm cộng lớn khi lựa chọn cơ sở thăm khám.

       Trang thiết bị máy móc: Không phải trường hợp vợ chồng nào cũng có nguyên nhân gây bệnh giống nhau. Do vậy, thường bệnh nhân cần trải qua rất nhiều xét nghiệm để thăm dò chẩn đoán bệnh. Một cơ sở y tế cần có đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho giai đoạn này.

       Áp dụng kỹ thuật y khoa hiện đại: Hiện nay, vô sinh hiếm muộn được chữa trị chủ yếu nhờ những kỹ thuật y khoa hiện đại nhất như thụ tinh ống nghiệm hay bơm tinh trùng. Nếu muốn có kết quả nhanh, bệnh nhân nên ưu tiên những cơ sở y tế đáp ứng được điều này.

Khám hiếm muộn tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín hiện đang rất tự hào là địa chỉ đi đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh trong việc tư vấn, thăm khám, hỗ trợ điều trị khám hiếm muộn cho nam giới. Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau được sử dụng trong việc điều trị vô sinh, hiếm muộn như: phẫu thuật, kích thích rụng trứng, thụ tinh nhân tạo,…

       »   Phương pháp điều trị hiện đại:

       Điều trị nội khoa: vô sinh hiếm muộn có thể chữa trị bằng cách dùng thuốc, đây là cách chữa bệnh đơn giản nhất và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, người bệnh cũng nên thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, tránh những căng thẳng áp lực trong công việc.

       Điều trị ngoại khoa: sau khi thăm khám nếu chẩn đoán vô sinh hiếm muộn do các bệnh lý như tắc ống dẫn tinh, teo tinh hoàn, tắc ống dẫn trứng…thì cần có sự can thiệp của phương pháp phẫu thuật nhằm giúp người bệnh cải thiện chức năng sinh lý

       Thụ tinh nhân tạo: Đây là thủ thuật dùng ống thông nhỏ, đưa một lượng tinh trùng của người chồng đã được chọn lọc vào trực tiếp buồng tử cung.

       »   Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Hồng Phong là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị vô sinh, đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

       »   Cơ sở y tế hiện đại: Phòng khám xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, tiện nghi, máy móc hiện đại, nhập khẩu nước ngoài, bảo hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chẩn đoán – điều tị vô sinh chính xác, hiệu quả cao.

       »   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Tất cả các thủ tục thăm khám phải được tiến hành một cách nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian, phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin, có thăm khám ngoài giờ...

       »   Chi phí công khai, hợp lý: Bảng giá dịch vụ niêm yết rõ ràng theo đúng giá sàng Sở Y Tế TPHCM quy định, đảm bảo hợp lý, thực hiện thu phí công khai, có hóa đơn, chứng từ rõ ràng.

 Vấn đề vô sinh hiếm muộn khiến bạn lo lắng? Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia ngay tại đây để có sự chuẩn bị tốt nhất, giúp bạn an tâm thăm khám!!!

BÀI VIẾT XEM THÊM