Bệnh Viện Hồng Phong địa chỉ thăm khám nam khoa uy tín tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

      Mỗi khi nhắc đến vấn đề nam khoa, nam giới thường tỏ ra rất chủ quan, lơ là, cũng có thể là do họ e ngại, sợ mình kém cỏi, sợ mất thời gian, thâm chí là khi nhắc đến bệnh viện là họ nghĩ ngay đến tốn kém. Cho nên dù hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều bệnh viện và phòng khám từ công lập cho tới tư nhân thì nam giới vẫn khó lòng tìm được một nơi theo ý muốn. Vậy đâu là "Phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất TPHCM".

      Thay vì mãi tìm kiếm địa chỉ phòng khám nam khoa với những cơ sở y tế không rõ ràng, hiện nay nam giới hoàn toàn có thể tìm được một cơ sở y tế uy tín, chất lượng tại TPHCM mà không lo tốn kém đó là Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín.

Những bệnh lý nam khoa được chữa trị tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

      Với mong muốn chăm sóc toàn diện cho sức khỏe sinh sản nam giới, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang triển khai đa dạng các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý nam khoa một cách nhanh chóng và chính xác, điều này đã giúp Phòng khám nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân.

      Hiện tại, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đang chữa trị những bệnh lý sau đây:

      ➢ Bệnh về bao quy đầu: 

      Khiến quy đầu sưng đỏ, nổi mụn nhỏ, ngứa ngáy, có mùi hôi, nhiều bợn trắng, loét bao quy đầu, đi tiểu có cảm giác khó chịu. Làm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nam giới. Các bệnh lý bao gồm dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu.

      ➢ Bệnh về hệ tiết niệu: 

      Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra trên hệ thống đường tiết niệu do vi khuẩn gây nên, chủ yếu là vi khuẩn E.Coli có trong phân. Khi môi trường thuận lợi, vi khuẩn gây bệnh sẽ đi vào lỗ tiểu và sinh sôi nảy nở trong đường tiết niệu và gây nhiễm trùng tại các bộ phận có liên quan như bàng quang, niệu đạo,… xảy ra ở đường tiết niệu. Bệnh lý hệ tiết niệu thường gặp là viêm đường tiết niệu.

      ➢ Rối loạn cương dương: 

      Là tình trạng dương vật không cương cứng lên được hoặc không đủ cương cứng để thực hiện quá trình giao hợp. Bệnh lý rối loạn cương dương thường gặp làyếu sinh lý, liệt dương, cương không hoàn toàn,..

      ➢ Rối loạn xuất tinh: 

      Rối loạn xuất tinh ở nam giới bao gồm nhiều chứng bệnh khác nhau như: xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, mộng tinh,… Rối loạn xuất tinh làm ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống vợ chồng và khả năng sinh của người bệnh.

      ➢ Bệnh lây truyền qua đường tình dục: 

      Bệnh hình thành do sự lây lan của các mầm bệnh như vi khuẩn, nấm, virus, ký sinh trùng từ người này sang người khác qua đường quan hệ tình dục. Các bệnh lý liên quan là sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục…

      ➢ Chỉnh hình dương vật: 

Phòng khám áp dụng kỹ thuật gắn bi dương vật giúp tăng kích thước của dương vật, đem đến sự tự tin cũng như giúp bạn tình đạt được khoái cảm mong muốn.

      ➢ Bệnh lý tuyến tiền liệt: 

      Tuyến tiền liệt có chức năng tạo chất dịch để nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng khi xuất tinh. Đồng thời nó còn có chức năng kiểm soát nước tiểu. Một số các bệnh lý liên quan đến là: phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt…

      ➢ Bệnh lý tinh hoàn: 

      Là những bệnh lý xảy ra ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn của nam giới. Bệnh có thể gặp ở mọi nam giới trong mọi lứa tuổi, đặc biệt là nam giới trưởng thành trong độ tuổi sinh sản có nguy cơ mắc bệnh cao hơn.

      Các bệnh lý này nếu kéo dài nhiều ngày không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và sức khỏe sinh sản của nam giới.

      Các bệnh lý thường gặp là viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn,...

 Hãy nhấc máy gọi về tổng đài hoặc nhấp vào liên kết khung chat. Đội ngũ bác sĩ chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn tức thì. 

Bệnh viện nam khoa uy tín - Địa chỉ  thăm khám nam khoa uy tín tại TPHCM

     

      ✔  Là phòng khám hoạt động được Sở Y Tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động.

      ✔  Đội ngũ chuyên gia, bác sỹ nam khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa. Với kinh nghiệm lâu năm, các bác sỹ có kỹ năng chẩn đoán điều trị bệnh đa dạng.

        Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới giúp cho việc chẩn đoán bệnh trở nên chính xác.

        Phương pháp chữa bệnh mới nhất thế giới: với các kỹ thuật như xâm lấn tối thiểu trong cắt bao quy đầu, ALA hỗ trợ điều trị sùi mào gà,...

      ✔  Môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản.

        “Lương y như từ mẫu” nên khi đến Phòng khám nam khoa Hồng Phong bạn sẽ được các bác sỹ thăm khám, tư vấn một cách kỹ lưỡng, tận tình. Việc làm này là bước đệm để kết quả điều trị được nâng cao, thời gian điều trị được rút ngắn, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

      ✔  Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, khoa học. Bạn sẽ không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thay vào đó bạn có thể đăng ký hẹn khám trước thông qua tổng đài đường dây nóng  hoặc hệ thống website trực tuyến. Việc làm này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí.

        Chi phí khám chữa bệnh niêm yết, công khai do Sở Y tế quy định.

      ✔  Cam kết bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án cho nam giới, đảm bảo không rò rỉ thông tin của bệnh nhân ra bên ngoài.

  Nam giới gặp vấn đề về vùng kín khó nói? Gặp phiền toái vì bệnh tái phát liên tục? CLICK hỏi bác sĩ ngay để nhận được tư vấn chính xác nhất! 

BÀI VIẾT XEM THÊM