Yếu sinh lý có gây vô sinh không? Chữa trị thế nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Em và bạn gái em quen nhau được 3 năm rồi. Vì công việc bạn rộn thỉnh thoảng mới gặp nhau nên chúng em đều cố gắng làm thỏa mãn nhau. Tuy nhiên, em thấy là những lúc đó, em rất nhanh xuất tinh, chỉ khoảng 3-4 phút thôi. Ngày trước, em hay thủ dâm, có tuần lên tới 4-5 lần, mỗi lần như vậy em cũng ra rất nhanh. Hiện tại, em vẫn còn thủ dâm nhưng tần suất đã giảm đi nhiều. Em đang rất lo việc này sẽ ảnh hưởng tới đời sống tình dục của em sau này. Và liệu việc em thủ dâm như vậy có ảnh hưởng không ạ? Có cách nào chữa tình trạng yếu sinh lý của em không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Theo bác sĩ CKII Đinh Văn Công, yếu sinh lý ở nam giới hoàn toàn có thể chữa được nếu như có biện pháp phù hợp. Tuy vậy tỷ lệ đàn ông được chữa khỏi yếu sinh lý vẫn còn thấp bởi những sai lầm trong cách điều trị. Trở ngại lớn nhất để yếu sinh lý được chữa khỏi hoàn toàn là tâm lý tự ti, ngại thăm khám của giới mày râu. Đi kèm với đó áp dụng sai các cách chữa bệnh hay lạm dụng thuốc.

       Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, để điều trị yếu sinh lý, trước hết các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định được nguyên nhân và tình trạng bệnh để từ đó áp dụng phác đồ chữa trị thích hợp. Hiện nay có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả, đã và đang được ứng dụng tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín như: phương pháp khôi phục chức năng dương vật Plissit và phương pháp cắt dây thần kinh dương vật. Các phương pháp này giúp tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới.

Để lại số điện thoại hoặc NHẤN NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

 

BÀI VIẾT XEM THÊM