Đang lâm trận thì xìu chữa trị thế nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ! Tôi năm nay 29 tuổi, tôi chuẩn bị cưới vợ, hiện tại, tôi và người yêu đã dọn về sống chung với nhau được khoảng gần 2 năm. Thời gian đầu, “chuyện chăn gối” của chúng tôi rất hòa hợp, nhưng khoảng 3 tháng trở lại đây, khi “lâm trận” thì tôi gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, dù đã cố gắng kích thích nhưng “cậu nhỏ” vẫn cứ ỉu xìu, không thể xâm nhập vào “cô bé” được, khiến tôi vô cùng hoang mang, lo lắng. Vậy bác sĩ cho hỏi có phải là tôi đã bị rối loạn cương dương rồi hay không? Tình trạng này điều trị theo phương pháp nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Rất mong nhận được sự tư vấn từ bác sĩ. Tôi cảm ơn!

(Anh Lương Minh H, Gò Vấp, TPHCM)

 Hãy mạnh dạn trao đổi tình trạng "cậu nhỏ" xìu cùng bác sĩ chuyên nam khoa tại đây. Cuộc hội thoại được chúng tôi cam kết bảo mật

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào anh H, với tình trạng mà anh gặp phải, bác sĩ CKII Đinh Văn Công cho biết đây là biểu hiện thường thấy của bệnh lý anh cần chú ý như: Rối loạn cương dương, một số bệnh lý về tuyến yên, tuyến giáp, tinh hoàn, bệnh tiểu đường,…

       Tình trạng đang lâm trận mà bị xìu của anh H nếu để lâu, nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời thì nó không chỉ  ảnh hưởng tới tâm sinh lý, tới phong độ phái mạnh, mà thậm chí còn gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm như:

       → Ảnh hưởng tới tâm lý

       → Ảnh hưởng tới sức khỏe

       → Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình

       → Thậm chí là vô sinh – hiếm muộn

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

[Bạn muốn hỗ trợ điều trị chứng đau tinh hoàn? Hãy click vào KHUNG CHAT, Bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí]

       Hiện nay tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đang áp dụng một số biện pháp sau trong khắc phục tình trạng đang lâm trận bị xìu mang lại hiệu quả cao như:

       1. Sử dụng thuốc: Sử dụng các loại thuốc đặc trị hoặc hỗ trợ sinh lý của nam giới, Một số loại thuốc được dùng trong hỗ trợ điều trị tình trạng “cậu nhỏ” xìu như thuốc uống, thuốc xịt, gel bôi...tất cả đều có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ và giảm bớt độ nhạy cảm của dương vật.

Lưu ý: Không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà vì sẽ chỉ khiến cho tình trạng “cậu nhỏ” xìu thêm nghiêm trọng, gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau. Ngoài ra nếu sử dụng không đúng thuốc rất dễ gây ra các tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh.

       2. Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Đây là phương pháp khắc phục tình trạng “cậu nhỏ” xìu do dài hoặc hẹp bao quy đầu. Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ và thực hiện bóc tách lớp da bao quanh quy đầu, tạo hình cho quy đầu dương vật không bị dài hoặc hẹp nữa.

       3. Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Kỹ thuật nhúng gây tê dương vật là một kỹ thuật khắc phục “cậu nhỏ” xìu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu, ở các quốc gia châu mỹ, đông nam á kỹ thuật này được ứng dụng trong điều trị nam khoa và đạt kết quả tương đối hoàn hảo, kỹ thuật này được gọi là "Oscar" trong điều trị “cậu nhỏ” xìu.

       Các bác sĩ chuyên nam khoa khuyến cáo bệnh nhân rằng: Khi gặp các triệu chứng yếu sinh lý, nam giới cần nhanh chóng đến ngay một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để được bác sĩ tư vấn, kiểm tra, chẩn đoán, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra được phương pháp trị liệu thích hợp.

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi

BÀI VIẾT XEM THÊM