Tác hại nguy hiểm khi quan hệ không xuất tinh? Điều trị khó xuất tinh tại chuyên khoa nam khoa Hồng Phong

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

      Nếu xuất tinh sớm làm giảm chất lượng các cuộc “yêu” thì khó xuất tinh lại là một nỗi bất an lớn hơn đối với đấng mày râu. Nó không chỉ ảnh hưởng đến tâm thần sinh lý của người đàn ông, mà còn đe dọa đến sức khỏe bệnh nhân. Tuy nhiên nếu nam giới mắc phải tình trạng này cũng đừng nên quá lo ngại. Vì hiện nay đã có nhiều biện pháp chữa trị hiện đại có hiệu quả. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Tác hại nguy hiểm khi quan hệ không xuất tinh?

      Khó xuất tinh khi quan hệ ở nam giới nghe có vẻ đơn giản nhưng nó để lại rất nhiều tác động nguy hiểm đối với sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới như:

        Khó cương cứng

      Nam giới khi sắp đến gần “đỉnh” sẽ dùng sức lực khống chế xuất tinh sẽ làm cho xương chậu xung huyết quá mức đồng thời tăng thêm gánh nặng cho hệ thống thần kinh và các cơ quan sinh dục, thời gian lâu dài sẽ làm cho hứng thú “yêu” của nam giới giảm thấp, từ đó gây ra chướng ngại cho chức năng thẳng đứng của “chú nhỏ”.

        Có thể xuất tinh ra máu

      Sự tắc nghẽn quá độ là nguyên nhân khiến các mao mạch bị phá vỡ gây hiện tượng tinh dịch lẫn máu.

        Xuất tinh ngược

      Trong quá trình giao hợp nếu nín nhịn không xuất tinh, tinh dịch buộc phải đi theo đường khác, chui lên bàng quang, hình thành xuất tinh ngược chiều. Lâu dần cơ thể sẽ hình thành phản xạ có điều kiện, dẫn đến vô sinh.

        Viêm tuyến tiền liệt mãn tính

      Do dùng sức “hãm” xuất tinh làm cho cơ thể luôn ở trong trạng thái xung huyết, điều này sẽ dẫn đến gây ra các bệnh truyền nhiễm từ hệ thống sinh dục và các chứng bệnh mang tính xung huyết.

        Vô sinh

      Dùng sức khống chế xuất tinh làm cho tinh dịch không thể bài trừ ra ngoài, theo quy luật thì sẽ hình thành xuất tinh ngược trở lại và có thể gây ra vô sinh.

        Có thể rối loạn cương cứng dương

vKhi không xuất tinh, các dây thần kinh của võ não, thần kinh trung ương, và các cơ quan khác trong hệ sinh dục vẫn đang trong trạng thái kích thích nên chúng không thể đột ngột dừng lại.

        Mắc bệnh không xuất tinh

      Xuất tinh là mốc dánh dấu đã đạt đến cao trào. Là một quá trình sinh lý phức tạp, trung khu thần kinh chi phối và khống chế toàn bộ quá trình này. Nếu thường xuyên nín nhịn không xuất tinh sẽ xuất hiện những phản ứng sinh lý, chức năng vỏ đại não sẽ rối loạn, chức năng phóng tinh bị ức chế, lâu dần sẽ mắc bệnh không xuất tinh.

        Bệnh trĩ

      Thường xuyên khống chế xuất tinh sẽ ảnh hưởng đến tuần hoàn máu ở phần hậu môn, từ đó hình thành nên bệnh trĩ.

        Thần kinh suy yếu

      Do lớp vỏ não cần điều khiển khống chế xuất tinh nên ở trong trạng thái căng thẳng, lo lắng, thời gian dài như thế sẽ làm cho thần kinh suy yếu, xuất hiện các triệu chứng như mát ngủ, lơ đãng, hay quên, đau đầu, hoa mắt,...

 Đừng lo! Click vào bảng này để được giải đáp cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

Điều trị khó xuất tinh tại chuyên khoa nam khoa Hồng Phong

      Khó xuất tinh khi quan hệ là vấn đề rối loạn sinh lý rất phổ biến ở nam giới. Tâm lý e ngại xấu hổ của người bệnh là một trong những nguyên nhân kéo dài làm cho tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

      Hiện tại, chuyên khoa nam khoa Hồng Phong đang áp dụng các phương pháp điều trị khó xuất tinh như sau:

       ➢ Điều trị bằng tâm lý

      Bệnh khó xuất tinh ở nam giới do rất nhiều nguyên nhân gây ra như: do áp lực căng thẳng, áp lực thời gian quan hệ tình dục, stress, … Chính vì thế, cách chữa trị bằng tư vấn tâm lý rất cần thiết.

      Với việc điều trị khó xuất tinh do tâm lý, bác sĩ sẽ tạo cho người bệnh không khí thoải mái và cởi mở nhất để bệnh nhân thoải mái nói ra những tâm tư, lo lắng của mình khi giao hợp khiến cho tình trạng khó xuất tinh xảy ra.

      Xây dựng niềm tin ở bệnh nhân giúp cho quá trình điều trị đạt hiệu quả nhất. Điều trị tâm lý trong vấn đề này là tư vấn, giúp bệnh nhân giải quyết được những vấn đề sức khỏe, tâm lý tình dục và trong đời sống đang gặp phải. Giúp họ giải tỏa tâm lý, tự tin vào bản thân.

      Tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra những liệu pháp chữa trị phù hợp với từng bệnh nhân.

       ➢ Điều trị bằng thuốc

      Thuốc điều trị chứng xuất tinh chậm là những loại thuốc đặc trị, có tác dụng giúp máu lưu thông qua dương vật dễ dàng, hoạt động sản xuất tinh trùng ổn định, các tinh binh khỏe mạnh, tinh trùng được xuất ra đúng thời điểm.

      Lưu ý: Việc sử dụng loại thuốc nào phải theo sự chỉ định của bác sĩ thông qua việc thăm khám trực tiếp, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về nhà tự chữa trị hoặc bỏ dỡ quá trình điều trị khi thấy bệnh bắt đầu thuyên giảm, điều nay sẽ khiến bệnh tình ngày càng nghiêm trọng hơn.

       ➢ Phương pháp ngoại khoa

      Hồng Phong áp dụng phương pháp kích thích dương vật bằng điện, kích thích rung dương vật, xoa bóp tuyến tiền liệt cũng hiệu quả cho một số trường hợp khó xuất tinh.

      Ngoài ra, còn có thể dùng phương pháp phẫu thuật đặt qua hậu môn máy phát sóng cũng động kích thích vùng túi tinh để kích thích xho việc xuất tinh dễ dàng hơn.

      Xuất tinh chậm thường gây cho người bệnh tâm lý nặng nề, áp lực sẽ nhân đôi khi không nhận được sự thông cảm từ bạn đời. Bệnh cần được hỗ trợ khám chữa kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

 Hãy nhấc máy gọi về tổng đài hoặc nhấp vào liên kết khung chat. Đội ngũ bác sĩ chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn tức thì. 

BÀI VIẾT XEM THÊM