Quan hệ 2 phút đã ra có phải là xuất tinh sớm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

Bệnh nhân hỏi: Em năm nay 25 tuổi hiện đang ở tp HCM. Em với người yêu em quan hệ đã nhiều lần nhưng mỗi lần được khoảng 2 phút đã xuất tinh. Vậy có phải em bị xuất tinh sớm không ạ. Chương trình tư vấn cho em cách chữa trị với ạ.

Bác sĩ trả lời: Làm thế nào để làm hài lòng bạn tình, quan hệ bao lâu thì hợp lý? Quan hệ 2 phút đã ra có phải là xuất tinh sớm hay không? Hãy cùng xem các chuyên gia giải đáp trong bài viết sau đây.

[Bạn có vấn đề về sức khỏe, hãy click ngay để được tư vấn]

Quan hệ 2 phút đã ra có phải là xuất tinh sớm?

       Trong số những vấn đề liên quan đến tình dục, xuất tinh quá sớm được xem là vấn đề nghiêm trọng khiến nhiều nam giới quan tâm.

       Nguyên do là bởi, không chỉ ảnh hưởng lớn đến đời sống và chất lượng tình dục, xuất tinh sớm còn ẩn chứa rất nhiều biến chứng khiến dẫn tới hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.

       Các chuyên gia cũng lí gải, nếu quan hệ chưa được 2 phút đã xuất tinh thì đây chính là biểu hiện xuất tinh sớm ở giai đoạn trung bình, nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời, sẽ rất nhanh chóng chuyển sang giai đoạn nặng.

GIAI ĐOẠN NHẸ

GIAI ĐOẠN TRUNG BÌNH

GIAI ĐOẠN NẶNG

Khi vừa mới quan hệ khoảng 3 – 5 phút đã xuất tinh. Có 84,6% trường hợp gặp tình trạng này ít nhất một lần trong đời

Khi chỉ mới tiếp xúc với âm đạo, chưa kịp quan hệ đã xuất tinh trong vòng 1 – 2 phút sau khi va chạm.

Xuất tinh ngay khi chỉ mới tiếp xúc với bộ phận nhạy cảm của nữ giới, hoặc với trường hợp xem các hình, video nhạy cảm đã xuất tinh.

       Xuất tinh sớm khiến nam giới cảm thấy tự ti, xấu hổ trước bạn tình, khiến cho đối phương cảm thấy chán nản, lâu dần dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc. Không những thế, còn có thể khiến nam giới bị trầm cảm, suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, nặng nhất có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

       Nếu thời gian quan hệ của bạn chỉ đạt dưới 2 phút và muốn cải thiện thời gian quan hệ hãy nhanh chóng liên hệ với các cơ sở y tế để được thăm khám và hướng dẫn điều trị.

 Đừng để biến chứng xảy ra mới bắt đầu điều trị. Ngay khi có biểu hiện quan hệ 2p đã xuất tinh, hãy liên hệ ngay cùng chúng tôi để được chẩn đoán kịp thời

Đâu là giải pháp cho tình trạng quan hệ 2 phút đã xuất tinh

       Với nền y học phát triển như hiện nay thì việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm không còn là vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng của bạn và phương pháp nào là cứu cánh mà bạn nên chọn lựa... thì không phải là câu hỏi dễ trả lời.

       Giữa rất nhiều cái tên, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM tự hào bức phá và trở thành một trong những cơ sở y tế chuyên nam khoa được chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng trong việc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới với những phương pháp tiên tiến được ứng dụng mang lại hiệu quả cao hiện nay

       1. Điều trị bằng thuốc chống xuất tinh sớm: Áp dụng cho những trường hợp bị xuất tinh sớm dạng nhẹ, thời gian từ 3 - 5 phút.

Tùy vào mức độ của bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng uống, gel bôi hoặc thuốc xịt. Bạn không nên tự ý áp dụng vì nếu sử dụng không đúng thuốc, sử dụng sai cách sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường.

       2. Điều trị ngoại khoa bằng trị liệu vi phẫu thuật: Áp dụng cho trường hợp bị xuất tinh sớm dạng nặng, thời gian từ 2 - 3 phút, hoặc dưới 1 phút

➢ Tiểu phẫu điều chỉnh độ nhạy cảm ở đầu dương vật: Được chỉ định cho nam giới bị xuất tinh sớm dạng nặng, nguyên nhân do dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Các bác sĩ sẽ tiến hành thắt chọn lọc những dây thần kinh dư thừa để giảm độ nhạy cảm, kéo dài thời gian quan hệ và tăng kích thước tối đa cho dương vật

➢ Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại: Còn nếu như trong trường hợp bạn quan hệ dưới 2 phút đã xuất tinh mà nguyên nhân được xác định là do các vấn đề ở bao quy đầu thì các bác sĩ sẽ đưa ra sự lựa chọn cắt bao quy đầu bằng chỉ tự tiêu công nghệ Hàn Quốc hoặc kỹ thuật Surkon cắt bao quy đầu sử dụng 1 lần, không chỉ giúp dương vật được “giải phóng”, hạn chế viêm nhiễm, giảm sự nhạy cảm, mà từ đó còn kéo dài thời gian quan hệ tình dục, kéo dài kích thước dương vật.

Phương pháp nào phù hợp với tình trạng của tôi? Chi phí thực hiện là bao nhiêu? Click vào để nhận được tư vấn cụ thể!

BÀI VIẾT XEM THÊM