Những triệu chứng dương vật đang mắc bệnh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Là thủ phạm gây nên hàng ngàn ca ung thư dương vật mỗi năm, khiến hàng chục ngàn nam giới đối diện với nguy cơ vô sinh vĩnh viễn, thế nhưng đa phần nam giới lại không hề nhận biết được những dấu hiệu cảnh báo bệnh dương vật của mình từ sớm.

       Chính điều này đã khiến cho biến chứng của bệnh dương vật trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết. Vậy nên, thay vì chần chừ, hãy cùng chuyên gia nam khoa chúng tôi tìm hiểu Những triệu chứng dương vật đang mắc bệnh ngay sau đây.

[Bạn muốn tư vấn bệnh tình dục nam giới dễ mắc phải hiện nay, hãy click ngay để được tư vấn]

Giải mã những triệu chứng dương vật đang mắc bệnh và bệnh lý điển hình

       Các biểu hiện bệnh dương vật ở nam giới rất đa dạng, chỉ có thể khám cụ thể và chẩn đoán chính xác từ bác sĩ mới giúp bạn đưa ra kết quả chính xác.

       Nhưng bên cạnh đó cũng có những triệu chứng dương vật đang mắc bệnh biểu hiện khá rõ nét, nếu nhận thấy bản thân có 1 trong các dấu hiệu dưới đây, bạn cần nhanh chóng liên hệ cùng bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời. 

 Toàn bộ quy đầu, dương vật bị đau và sưng đỏ bất thường: Có thể do nhiễm khuẩn quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm dương vật

Bao quy đầu, dương vật sưng phồng bất thường là dấu hiệu bệnh lý. Bạn có biểu hiện tương tự - tư vấn ngay

 Khi có tổn thương không đau ở thân hay ở đầu dương vật: Nguyên nhân có thể là u sùi, giang mai hay biểu hiện sớm của ung thư dương vật. Cần gặp bác sĩ, không được chậm trễ.

 Đầu dương vật xuất hiện nhiều bựa sinh dục có màu trắng và có mùi hôi khó chịu: Bạn có dấu hiệu mắc phải nấm Candida sinh dục hay viêm bao quy đầu giai đoạn nặng

Bựa trắng sinh dục xuất hiện ở dương vật cảnh báo viêm nhiễm hoặc nấm dương vật. Tư vấn cùng bác sĩ tại đây

 Xuất hiện vết rộp hay viêm loét ở đầu dương vật: Có thể bị nấm, mụn rộp sinh dục hay nhiễm khuẩn và cả ung thư. Cần gặp bác sĩ ngay.

 Khi đau nhiều ở bìu, tinh hoàn mà không do chấn thương: Do viêm mào tinh hoàn thể nặng hoặc xoắn tinh hoàn làm cho tinh hoàn không có máu đến nuôi dưỡng. Cần gặp bác sĩ trước 24h từ khi bị đau nếu không muốn phải cắt bỏ tinh hoàn

Xoắn tinh hoàn gây đau tinh hoàn nếu không sớm can thiệp sẽ gây nên hoại tử tinh hoàn. Tìm hiểu ngay

 Tình trạng đau nhẹ quanh tinh hoàn: Có thể viêm mào tinh hoàn thể nhẹ, biến chứng của bệnh quai bị ở nam giới. Không nên chủ quan mà bạn cần đi gặp bác sĩ.

 Khi một tinh hoàn có cục nhỏ, rắn, không đau, xuất hiện hạch ở tinh hoàn: Đề phòng ung thư tinh hoàn hoặc tổn thương ở đường dẫn tinh. Cần gặp bác sĩ để học cách tự khám và phát hiện bệnh ở tinh hoàn.

 Vùng bìu sưng to và mềm ở một bên hay cả hai bên: Có thể do giãn tĩnh mạch ở bìu, nếu to tròn, căng như quả bóng thì có thể là năng tinh hoàn, nang mào tinh hoàn. Nếu chưa được chẩn đoán từ trước thì nên gặp bác sĩ để khám và được hướng dẫn.

Sưng 1 bên tinh hoàn hay sưng cả 2 bên tinh hoàn đều là dấu hiệu cảnh báo bệnh nguy hiểm gây vô sinh. Tìm hiểu ngay

 Khi thấy sưng to nhưng mềm ở phần trên tinh hoàn và càng to hơn khi hoạt động, khi nâng vác vật nặng hay khi ho: Có thể là thoát vị bẹn, xoắn tinh hoàn, giãn dây thừng tinh... 

 Dương vật tiết dịch màu vàng nhạt hay hơi xanh ở đầu dương vật: Dấu hiệu của bệnh lây truyền qua đường tình dục hay viêm khuẩn ở niêm mạc quy đầu, viêm niệu đạo.

Dương vật chảy mủ hay tiểu ra mủ là dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm nhiễm, nguy hiểm hơn là bệnh tình dục. Tư vấn ngay

 Khi đi tiểu có cảm giác nóng rát, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu hoặc mủ...: Triệu chứng viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu hay viêm niêm mạc niệu đạo - viêm niệu đạo và nguy hiểm nhất là bệnh lậu.

 Nhận thấy tinh dịch có lẫn máu hoặc đau Khi xuất tinh: Đây là dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt - viêm hay nhiễm khuẩn túi tinh, viêm tinh hoàn hoặc bệnh tình dục

Xuất tinh có lẫn máu là tình trạng nguy hiểm cảnh báo nhiều bệnh dương vật gây vô sinh. Tư vấn cùng chuyên gia ngay

 Khi quan hệ có cảm giác đau: Có thể do nhiều nguyên nhân như viêm tuyến tiền liệt, nhiễm khuẩn bộ phận sinh dục, bệnh xã hội.... Khi quan hệ thấy đau cần báo cho thầy thuốc biết.

 Đau bụng dưới hoặc đau phía sau dương vật và bìu: Có thể do viêm tuyến tiền liệt hoặc có những vấn đề nghiêm trọng hơn. Mọi sự khó chịu ở cơ quan sinh dục đều cần được thầy thuốc xem xét.

Đau bụng dưới là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Bạn có biểu hiện tương tự - tư vấn ngay

Cần làm gì khi dương vật mắc bệnh

       Các bác sĩ chuyên khoa bệnh dương vật đang công tác tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết, các bệnh nam khoa ở dương vật không những đe dọa đến sức khỏe, tính mạng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến mặt tâm lý như người bệnh luôn ở trong trạng thái hoang mang, lo lắng; sợ bị xã hội, người thân kỳ thị, hạnh phúc gia đình cũng dễ đổ vỡ.

       Vậy cần làm gì để thoát khỏi những lo lắng trên là thắc mắc của nhiều nam giới, nếu bạn cung đang nằm trong số đo, hãy tham khảo lời khuyên chúng tôi dành cho bạn

Để tư vấn nhanh dấu hiệu bệnh dương vật, hãy Chat trực tuyến hoặc điện thoại trực tiếp tới số  

Đầu tiên, không nên sờ nắn hay chạm tay vào vết thương, nếu bạn đã có quan hệ tình dục thì nên ngưng ngay để tránh lây truyền bệnh xã hội qua tiếp xúc khi quan hệ hay các vết thương hở.

Không che dấu bệnh, chủ động đến ngay các phòng khám chuyên khoa hoặc Tư vấn bệnh dương vật  trực tuyến cùng bác sĩ chuyên nam khoa tại đây

[Click ngay để được tư vấn]

Trung tâm tư vấn và hỗ trợ điều trị bệnh dương vật hàng đầu hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh

       Việc tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ chuyên về bệnh dương vật hiện nay là điều hết sức quan trọng quyết định hiệu quả của việc thăm khám và điều trị. Tuy nhiên đây lại không phải là chuyện dễ dàng vì có đến hơn 2000 cơ sở chuyên về nam khoa hiện nay nhưng không phải nơi nào cũng có chuyên môn thăm khám và hỗ trợ xét nghiệm cũng như điều trị bệnh dương vật ở nam giới

       Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ như thế thì Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, chính là cơ sở y tế chuyên nam khoa đứng đầu mà các chuyên gia gợi ý đến bạn

       Chúng tôi tự hào là cơ sở tiên phong tại phía Nam chuyên thăm khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh dương vật hàng đầu hiện nay được Sở y tế cấp phép hoạt động

 

►  Địa chỉ hàng đầu chuyên về nam khoa hiện nayChúng tôi tự hào ghi tên mình vào danh sách 10 địa chỉ y tế chuyên khoa phục vụ cộng đồng hàng đầu khu vực phía Nam 12 năm liên tiếp. Chuyên tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh dương vật ở nam giới 1 cách hiệu quả.

► Phương pháp điều trị bệnh sinh dục hàng đầu hiện nay: Là top 10 phòng khám chuyên nam khoa tốt nhất hiện nay, chúng tôi đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp hiện đại như Oxy Gene, ALA - PDT, Miễn dịch cân bằng, GuyLis, DHA vào điều trị các bệnh dương vật, bệnh tình dục thường gặp ở nam và nữ giới.

►  Chi phí khám chữa bệnh: Chi phí khám chữa bệnh dương vật và các bệnh lý nam khoa khác hợp lý, được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế và được công khai minh bạch với người bệnh trước khi thực hiện.

►  Quy trình đơn giản - nhanh gọn và bảo mậtPhòng Khám Nam Khoa Uy Tín thực hiện quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian của mình. Bạn chỉ cần 1 cú nhấp chuột là có thể tư vấn ngay cùng bác sĩ và được hỗ trợ đặt mã hẹn khám trực tuyến mà không cần phải lộ mặt.

BÀI VIẾT XEM THÊM