Chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam, chớ coi thường

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Nam giới đến độ tuổi trưởng thành cũng là lúc với cơ quan sinh dục gánh vác nhiều trọng trách hơn, khiến chúng dễ gặp phải nhiều vấn đề hơn mà phổ biến nhất là bộ phận sinh dục nam chảy mủ bất thường. 

       Dương vật chảy mủ, liệu có được xem là bình thường như dịch âm đạo ở nữ giới? Câu trả lời là không, không những thế chuyên gia còn cảnh báo rằng " Bạn chớ nên xem thường tình trạng chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam"

[Bạn đang có biểu hiện chảy mủ ở bộ phận sinh dục? Chần chờ gì mà không Click ngay]

Bạn có đang xem thường các chứng chảy mủ ở dương vật?

       Trong trạng thái bình thường, bộ phận sinh dục nam giới sẽ không sản sinh ra cơ chế tiết dịch nhầy hay dịch mủ niệu đạo... Vì thế, nếu gặp phải 1 trong các biểu hiện chảy mủ bộ phận sinh dục bất thường dưới đây, hãy nhanh chóng liên hệ cùng chuyên gia chúng tôi để được hỗ trợ chẩn đoán nguyên nhân.

Biểu hiện chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam giới

Chảy mủ đặc bất thường ở dương vật, niệu đạo, lỗ sáo...

Đa phần niệu đạo và dương vật thường tiết mủ vào buổi sáng sau khi thức dậy

Mủ có thể lẫn vào đầu hoặc cuối bãi nước tiểu khiến nước tiểu đục, nổi bọt...

Dịch mủ bất thường có thể có màu vàng, xanh lam, trắng đục,… có khi còn kèm theo lẫn máu nữa.

Tình trạng đi kèm phổ biến nhất là đau buốt dương vật, đau bìu và bị xuất tinh ra máu

Một vài trường hợp nam giới nhận thấy bộ phận sinh dục có mùi hôi bất thường, nhưng khá ít

Bệnh sinh dục khiến nam giới chảy mủ dương vật bất thường!

       Không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt và tình dục, tình trạng chảy mủ bất thường ở lỗ sáo, niệu đạo, bộ phận sinh dục còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa nghiêm trọng mà nam giới nên dè chừng, cụ thể như sau:

       1. Viêm bao quy đầu: Là bệnh lý nam khoa phổ biến nhất xảy ra ở những nam giới có thói quen vệ sinh dương vật không sạch sẽ hoặc mắc bệnh dài, hẹp bao quy đầu, mắc bệnh tình dục...khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây bệnh.

Viêm bao quy đầu là nguyên nhân hàng đầu khiến dương vật - bộ phận sinh dục nam giới chảy mủ

 Dương vật nam giới nổi mụn và ban đỏ, có mụn nước trên bề mặt nốt ban khiến dương vật bị sưng tấy. Sau một thời gian, vùng viêm loét này lan rộng ra và hình thành nên nhiều mảng bựa trắng ở quy đầu, kèm hiện tượng tiết dịch mủ màu trắng sữa, có mùi hôi khó chịu.

 Một số trường hợp tình trạng chảy mủ có thể hết khi tiến hành cắt bao quy đầu, nhưng nếu viêm nhiễm nặng và có dấu hiệu nhiễm trùng, lây lan.. thì cần nhanh chóng tiến hành điều trị

       2. Bệnh lậu: Tuy không phổ biến nhất như tình trạng viêm bao quy đầu nhưng Lậu lại là căn bệnh nguy hiểm nhất hiện nay có dấu hiệu bộ phận sinh dục (niệu đạo, lỗ sáo, dương vật...) chảy mủ đầu bãi vào buổi sáng.

Lậu lại là căn bệnh nguy hiểm nhất hiện nay gây chảy mủ bộ phận sinh dục

 Lậu cấp tính thường có biểu hiện là bị đau, ngứa ở lỗ sáo, có cảm giác nóng rát, bỏng khi đi tiểu, lỗ sáo sưng, tấy đỏ. Đồng thời, niêm mạc niệu đạo xuất tiết dịch nhầy, mủ có màu vàng xanh. Dấu hiệu càng nặng hơn khi ở giai đoạn mãn tính.

 Lậu mãn tính sẽ rất nguy và rất khó để chữa khỏi. Ở giai đoạn này, mủ xuất hiện ở niệu đạo nhiều hơn, giống như nhựa chuối chảy ra ở lỗ sáo vào các buổi sáng.

       3. Bệnh viêm niệu đạo: Là viêm nhiễm ở đường ống dẫn nước tiểu và tinh dịch do các loại vi khuẩn, virus gây hại gây ra.

Mủ lẫn vào nước tiểu là dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm niệu đạo nam

 Khi bị viêm nhiễm, nam giới thường có biểu hiện: đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, rắt, đi gấp. Đồng thời, xuất hiện dịch nhầy có mủ màu xanh ở đầu niệu đạo, đôi khi xuất hiện cả máu.

 Những ngày đầu, chất nhầy và chất mủ này sẽ ra thường xuyên, đặc biệt là vào buổi sáng. Ngoài ra, nam giới còn có triệu chứng đau, ngứa ở đầu niệu đạo, nóng rát khi quan hệ.

       4. Nấm sinh dục: Là viêm nhiễm nam khoa nghiêm trọng ở bộ phận sinh dục nam giới do nấm gây ra mà chủ yếu là nấm Candida albicans (chiếm khoảng 90%) gây ra.

Nấm Candida không chỉ khiến bộ phận sinh dục chảy mủ mà còn lây lan sang cơ quan khác

 Một số biểu hiện của bệnh nấm sinh dục nam đó là cảm giác nóng rát, ngứa thậm chí có những mẩn đỏ, viêm loét ở vùng quy đầu, xuất hiện tình trạng chảy dịch mủ ở bộ phận sinh dục và có mùi hôi khó chịu.

 Một số biểu hiện toàn thân khác bao gồm sốt nhẹ, mệt mỏi...nặng hơn, nấm có thể lây lan gây hại ở miệng, mắt...

       5. Bệnh viêm đường tiết niệu: Là tình trạng nhiễm trùng ở 1 hay nhiều bộ phận có liên quan với nhau tại hệ thống tiết niệu (hệ bài tiết) nam giới bao gồm thận, bàng quang, ống dẫn, niệu quản...

 Nam giới có cảm giác muốn đi tiểu, thường xuyên đi tiểu, đi tiểu thấy cảm giác đau buốt, ngoài ra còn có thể thấy đau lưng, ớn lạnh, sốt…

 Khi nhiễm trùng lan rộng sẽ khiến bộ phận sinh dục nam giới tiết ra dịch mủ bất thường, hòa lẫn vào nước tiểu khiến tiểu đục, có bọt trắng... đôi khi có màu đỏ do lẫn máu.

       6. Sùi mào gà: Là bệnh lý xã hội lây lan qua đường quan hệ tình dục có tỉ lệ mắc phải cao nhất thời điểm hiện tại với hơn 40% trong tổng số ca mắc bệnh tình dục.

 Trên thân dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, niệu đạo,… của nam giới xuất hiện những nốt sùi, mụn cóc, mụn thịt nhỏ li ti và liên kết cùng với nhau tạo nên những mảng rộng trông giống như mào gà hay hoa súp lơ.

 Bề mặt của những mảng sùi mào gà này thường mềm, ẩm ướt, mủn, dễ bị trầy xước, dễ bị chảy máu. Bộ phận sinh dục còn bị chảy mủ vàng, da lở loét và chảy nhiều dịch nhầy.

       7. Mụn rộp sinh dục: Đây là 1 trong những bệnh lây qua đường quan hệ bằng miệng, quan hệ không an toàn, tiếp xúc với niêm mạc vết thương hở phổ biến hiện nay.

 Bộ phận sinh dục xuất hiện những vết loét gây khó chịu, ngứa ngáy và đau rát. Sau đó tiếp tục mọc lên những mụn nước nhỏ như hạt đậu xanh hoặc hạt tấm, hạt kê.

 Những mụn nước này có thể mọc thành đơn lẻ hoặc liên kết lại thành đám, các mụn nước này có thể bị vỡ ra chảy dịch hoặc máu gây ra đau rát.

Bạn có đang là 1 trong hơn 5000 trường hợp bị 1 trong các bệnh sinh dục kể trên?  Thay vì bán rẻ sức khỏe và hạnh phúc bản thân, sao không nhanh chóng liên hệ cùng chuyên gia để được hỗ trợ ngay

Khám và điều trị chảy mủ ở bộ phận sinh dục - đến ngay Hồng Phong

       Tất cả dấu hiệu nhận biết và bệnh lý kể trên tuy là cơ sở khoa học nhưng ở mỗi bệnh nhân sẽ có biểu hiện bên ngoài khác nhau, không ai giống ai. Vì thế, để biết chính xác mình mắc bệnh gì khi bộ phận sinh dục chảy mủ hay không, người bệnh cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để khám làm các xét nghiệm cần thiết chẩn đoán bệnh.

       Kết quả kiểm tra hết sức quan trọng, bởi việc chẩn đoán không chính xác đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả không chỉ tốn kém chi phí còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu bạn không biết đâu là địa chỉ thăm khám , xét nghiệm bệnh sinh dục uy tín thì Hồng Phong chính là gợi ý mà chúng tôi gửi đến bạn.

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín có đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, thao tác chính xác, luôn ứng dụng phương pháp tiên tiến nhất trong khám – chữa bệnh dưới sự hỗ trợ của hiết bị y tế hiện đại, thái độ phục vụ tận tình chu đáo, thời gian khám chữa bệnh linh hoạt... đã làm hài lòng tất cả các bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh tại đây.

BÀI VIẾT XEM THÊM