Làm to dương vật nhanh hiệu quả bằng phương pháp phẫu thuật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Những câu hỏi như "Làm sao giúp dương vật dài ra?", "Làm thế nào để dương vật to hơn?"  luôn ám ảnh nam giới khi “cậu bé” của họ chẳng may có kích thước quá “khiêm tốn.

       Tuy nhiên hiện nay, nam giới hoàn toàn có thể khắc phục khuyết điểm này thông qua cách làm to dương vật nhanh, hiệu quả bằng phương pháp phẫu thuật chỉ có ở Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín.

[Bạn muốn phẫu thuật làm to dương vật, Tư vấn cùng bác sĩ ngay tại đây]

Dương vật có kích thước khiêm tốn, nguyên nhân do đâu?

       Cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn hay còn gọi là dương vật ngắn và nhỏ luôn ám ảnh và khiến nam giới tự ti khi quan hệ tình dục, dễ dẫn đến những rối loạn sinh lý nam giới.

       Các chuyên gia về nam khoa cho biết, nguyên nhân gây cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn là do những vấn đề xuất phát ở dương vật như:

Dài, hẹp bao quy đầu là 1 trong những nguyên nhân khiến dương vật ngắn - nhỏ

➢ Dài, hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu dài, hẹp nếu không tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ khiến dương vật bị bó hẹp bên trong lớp da, không chỉ khiến dương vật ngắn nhỏ, cong vẹo, đau khi quan hệ, xuất tinh sớm, dương vật có mùi hôi,...mà còn là nguyên nhân gây viêm nhiễm bao quy đầu rất nguy hiểm

➢ Dây thắng dương vật ngắn: Những nam giới có dây thắng (dây hãm, dây treo) dương vật ngắn, sẽ kìm hãm sự phát triển của dương vật. Vì thế khi dương vật cương cứng chỉ đạt được kích thước khá khiêm tốn, dễ bị cong vẹo dương vật, đau đớn khi quan hệ tình dục,...

 Bệnh lý nam khoa: Các bệnh lý nam khoa nguy hiểm như viêm tinh hoàn, vùi dương vật, chấn thương tinh hoàn,... gây ảnh hưởng và khiến cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn, ảnh hưởng đến khả năng sinh tinh và sản xuất hooc mon sinh dục, có thể khiến nam giới hiếm muộn – vô sinh.

Lưu ý: Muốn chấm dứt tình trạng dương vật ngắn, bé, kém phát triển... cần dựa vào nguyên nhân để có cách xử lí phù hợp. khuyến cáo nam giới không được tự ý sử dụng các loại thuốc hay thực phẩm chức năng trôi nổi trên thị trường. Vừa không mang lại hiệu quả mà còn có thể khiến dương vật bị tê liệt, hoại tử...

 Bạn muốn được tư vấn về tình trạng cậu bé của mình và cách làm to dương vật an toàn. Hãy Click vào đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn (Cuộc hội thoại được cam kết bảo mật)

Làm to dương vật nhanh hiệu quả bằng phương pháp phẫu thuật

       Như đã nói ở trên, tùy vào những nguyên nhân khiến dương vật kém phát triển mà từ đó các bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp giúp dương vật phát triển 1 cách bình thường, cải thiện kích thước tối đa và an toàn với chức năng sinh sản

       Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, các bác sĩ chuyên về nam khoa đã đưa vào ứng dụng rộng rãi cách làm to dương vật nhanh, hiệu quả bằng phương pháp phẫu thuật, đem lại đời sống tình dục hoàn hảo cho phái mạnh. 

Các phương pháp làm to dương vật bằng phẫu thuật, bạn muốn biết - tư vấn ngay

       1. Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc: Áp dụng cho trường hợp nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu

 Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang thực hiện cắt bao quy đầu có hiệu quả bằng Phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc

 Không chỉ giải quyết vấn đề cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn, mà phương pháp này còn làm dương vật đẹp chuẩn tự nhiên, phòng tránh và loại trừ được nhiều bệnh lý nam khoa, đem lại cuộc sống khoẻ mạnh cho bệnh nhân.

       2. Nới lỏng dây thắng dương vật (dây hãm bao quy đầu): Cho trường hợp dương vật ngắn, nhỏ

 Bác sĩ sẽ tiến hành nới lỏng dây thắng dương vật, căn chỉnh dương vật thẳng ở tư thế bình thường lẫn khi đang cương cứng, giúp kéo dài dương vật, từ đó tăng kích thước lên từ 2 - 6 cm hoặc có thể hơn nữa, tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

 Ngoài cải thiện kích thước dương vật tối đa, phương pháp kéo dài dương vật này còn tăng tính thẩm mĩ cho dương vật, chấm dứt tình trạng dương vật bị cong vẹo trước đó.

       3. Phương pháp gắn bi dương vật: Đối với cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn

 Kỹ thuật gắn bi vào dương vật là sự lựa chọn phù hợp để cải thiện kích thước dương vật nhỏ, bé, kém phát triển...

 Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tính toán lượng bi cần thiết (từ 3 - 6 viên) gắn vào bên trong dây thần kinh thân dương vật nhằm cải thiện kích thước khiến dương vật to hơn, ngoài ra còn làm gia tăng ma sát giúp tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. 

       4. Các biện pháp khác: Áp dụng cho trường hợp nam giới mắc phải các bệnh lý nam khoa ảnh hưởng đến sự phát triển của cậu nhỏ

 Những phương pháp được áp dụng như CRS, chiếu sóng viba, chiếc tia hồng ngoại,... được áp dụng để điều trị các bệnh lý nam khoa khiến dương vật kém phát triển

 Sau khi điều trị khỏi các bệnh lý nam khoa, dương vật sẽ phát triển 1 cách tự nhiên, nếu bạn có nhu cầu có thể sử dụng thêm các phương pháp tăng kích thước kể trên.

Đâu là địa chỉ phẫu thuật làm to dương vật uy tín và chi phí phải chăng?

 Đừng lo! Click vào bảng này để được giải đáp cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

Đâu là địa chỉ phẫu thuật làm to dương vật uy tín hiện nay

       Nếu bạn đang ở khu vực Tp. HCM và các tỉnh lân cận có nhu cầu làm to dương vật 1 cách an toàn và hiệu quả thì có thể đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để thực hiện phẫu thuật. Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín luôn tự hào là địa chỉ được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn trong lĩnh vực chỉnh hình dương vật.

       Chúng tôi luôn đưa ra phương pháp phẫu thuật tốt nhất cho phái mạnh, đem lại diện mạo “cậu nhỏ” đẹp mắt sau phẫu thuật với nhiều ưu điểm vượt trội như:

► Phương pháp tuyệt đối an toàn: Các phương pháp làm to dương vật đang được áp dụng tại phòng khám đều được nghiên cứu kĩ lưỡng và được cấp phép từ chuyên gia y tế hàng đầu, vì thế đảm bảo an toàn và hiệu quả. 

► Thời gian thực hiện nhanh chóng: Sau 20 - 30 phút phẫu thuật, nam giới được kiểm tra hiệu quả và có thể về nhà ngay sau đó mà không cần nằm viện

► Không gây đau đớn: Phương pháp không gây đau đớn cho nam giới bởi thực hiện hệ thống gây tê tại chỗ, không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh và hạn chế chảy máu.

► Tính thẩm mỹ cao: Các bác sĩ sử dụng chỉ tự tiêu để khâu vết mổ, vì thế không để lại sẹo xấu và dương vật đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

► Hồi phục nhanh chóng: Sau khoảng 3 – 4 tuần, vết thương sẽ lành và nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường. Cam kết không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản của nam giới.

BÀI VIẾT XEM THÊM