Có nên dùng thuốc làm to dương vật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Nhiều nam giới gặp phải những khó khăn khi quan hệ do dương vật ngắn, nhỏ hay các vấn đề khó nói khác. Đánh vào tâm lý của một số “đấng mày râu”, nhiều trang mạng rao bán các loại thuốc với cam kết giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” lâu dài, đem lại sự hứng khởi cao độ...

       Thế nhưng có nên sử dụng thuốc làm to dương vật hay không? Cơ chế và hiệu quả của chúng thế nào là điều nam giới nên tìm hiểu rõ.

[Bạn muốn tăng kích thước dương vật 1 cách an toàn, hãy click vào bảng này để được hỗ trợ]

Có nên sử dụng thuốc giúp làm tăng kích thước dương vật?

       Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc khác nhau như thuốc uống, thuốc đặt, miếng dán, gel, được quảng cáo là có tác dụng làm tăng kích thước dương vật nhanh chóng và giúp thời gian quan hệ được lâu hơn.

Có nên dùng thuốc làm to dương vật là thắc mắc của nhiều quý ông, tư vấn ngay

       Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên về nam khoa mới đây khẳng định, không có sản phẩm nào làm tăng kích thước triệt để và lâu dài vì dương vật được cấu tạo bằng mô xốp, sự tăng giãn kích thước khi cương cứng là do máu được bơm đến, vì thế những lời rao trên mạng là không đúng sự thật. 

       Các loại thuốc đó thật ra là chất giữ nước, làm dương vật phồng lên sau khi sử dụng, nhưng sau đó sẽ lại teo đi, do đó chỉ có tác dụng kích thích tăng kích cỡ dương vật tạm thời, nếu lạm dụng sẽ gây nên biến chứng

       Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín ghi nhận nhiều trường hợp nam giới lạm dụng thuốc hoặc mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như gây rối loạn cương dương, liệt dương, dị ứng, mẩn ngứa, viêm nhiễm, thậm chí hoại tử dương vật, phải cắt bỏ dương vật…

 Bạn muốn được tư vấn về tình trạng dương vật ngắn nhỏ của mình và cách tăng kích thước an toàn. Hãy Click vào đây để được bác sĩ chuyên nam khoa hỗ trợ (Cuộc hội thoại được cam kết bảo mật)

Vậy đâu là cách giúp cho nam giới tăng kích thước dương vật hiệu quả, an toàn?

       Trả lời nam giới về cách làm tăng kích thước dương vật 1 cách hiệu quả, an toàn, các bác sĩ nam khoa cho hay, hiện nay giải pháp tăng kích thước duy nhất chỉ có phẫu thuật, thực chất là can thiệp thủ thuật ngoại khoa giúp cải thiện kích thước dương vật thêm 2 - 6 cm.

       Hiện nay, tại chuyên khoa chỉnh hình dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín áp dụng 2 phương pháp hiện đại vào quá trình hỗ trợ tăng kích thước dương vật tối đa cho nam giới, không chỉ an toàn, nhanh chóng mà còn đảm bảo tính thẫm mĩ cũng như chức năng sinh sản.

1. Phương pháp kéo dài kích thước dương vật tối đa

 Đây là giải pháp tối ưu cho những nam giới có dương vật cong vẹo, ngắn, bé.... được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn

Bạn muốn biết thêm về phương pháp, tư vấn ngay tại đây

 Các bác sĩ sẽ tiến hành nới lỏng hay nói cách khác là cắt phần dây treo (dây chằng) ở phần gốc của dương vật vốn bị dính vào xương mu ra bên ngoài giúp dương vật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ của Mỹ. Giúp tăng kích thước lên từ 2 - 6 cm hoặc có thể hơn nữa, tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

 Phẫu thuật này không chỉ kéo dài dương vật đến độ dài chuẩn, mà còn đảm đảo các chức năng cương cứng và độ nhạy cảm của dương vật. Quá trình thực hiện không gây tổn thương, không gây đau, không ảnh hưởng đến chất lượng tình dục và cuộc sống thường ngày.

 Bạn muốn biết thêm về chi phí và quy trình thực hiện. Hỏi bác sĩ tại đây để được giải đáp chính xác

2. Làm to dương vật bằng phương pháp gắn bi

 Phương pháp gắn bi dương vật là một phương pháp ngoại khoa trực tiếp can thiệp để tăng kích thước dương vật, được sử dụng trong trường hợp nam giới có “cậu nhỏ” khiêm tốn hơn mức chuẩn trung bình, đồng thời tăng cường chức năng tình dục ở nam giới.

Bạn muốn biết thêm về phương pháp, tư vấn ngay tại đây

 Các bác sĩ sẽ tiến gắn bi vào cạnh các dây thần kinh cương cứng ở trên thân dương vật. Các viên bi sẽ hoạt động theo cơ chế giống như những con lăn của ròng rọc, tăng diện tích và mức độ cọ sát với âm đạo của bạn tình.

 Sau thủ thuật, kích thước của dương vật sẽ tăng lên đáng kể khi cương cứng, giúp nam giới thỏa mãn trong việc quan hệ, đem đến sự hứng khởi cho cả bạn tình và tuyệt đối an toàn với nam giới.

 Bạn muốn gắn bi dương vật. Nhấp tại đây để được tư vấn thêm về quy trình và chi phí thực hiện

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, tự hào là địa chỉ hàng đầu chuyên về nam khoa hiện nay, thực hiện chỉnh hình dương vật 1 cách an toàn, độ chính xác và hiệu quả giúp nam giới nhanh chóng lấy lại sự tự tin và thăng hoa trong đời sống tình dục.

Thực hiện chỉnh hình là đội ngũ y bác sĩ với hơn 20 năm chăm sóc sức khỏe nam giới, cam kết đem đến quy tình thực hiện thủ thuật nhanh chóng, an toàn và hạn chế đau đớn

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để tiến hành làm to, làm dài dương vật hiệu quả

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

BÀI VIẾT XEM THÊM