Cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả nhất - Cứu tinh của cánh mày râu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:  

       Thưa bác sĩ! Tôi và bạn gái yêu nhau được gần 2 năm, chúng tôi chỉ có những âu yếm từ bên ngoài chứ chưa hề quan hệ tình dục. Cách đây 1 tuần, tôi và cô ấy có quan hệ tình dục với nhau. Thời gian quan hệ của chúng tôi kéo dài khoảng dưới 3 phút thì tôi xuất tinh. Vì chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này nên tôi có thắc mắc rằng: liệu lần đầu quan hệ xuất tinh dưới 3 phút có phải bị xuất tinh sớm hay không? Nếu bị mắc bệnh thì phải điều trị xuất tinh sớm bằng cách nào và cơ sở nào điều trị xuất tinh sớm uy tín rất mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ.

 

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

 

       Chào bạn, có tới 80% đàn ông phải chịu đựng chứng bệnh xuất tinh sớm này. Nếu bạn đang gặp tình trạng này thì bạn có thể đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để thăm khám và điều trị. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn an tâm vì đã điều trị khỏi cho hàng ngàn ca xuất tinh sớm và luôn được bệnh nhân tin tưởng.

       Đến với Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, nam giới sẽ được các bác sĩ cho tiến hành các kiểm tra, xét nghiệm nhằm tìm ra nguồn gốc dẫn đến xuất tinh sớm, nhờ đó mới xác định cụ thể phương pháp nào là thích hợp để hỗ trợ chữa xuất tinh sớm đảm bảo hiệu quả nhưng vẫn mang đến sự an toàn cao. Cụ thể là áp dụng liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục Plisist. Phương pháp hỗ trợ điều trị theo công nghệ hiện đại của Mỹ được áp dụng đối với trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý gây ra.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Để lại số điện thoại hoặc NHẤN NGAY TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn ngay bây giờ!

 
BÀI VIẾT XEM THÊM