Bệnh nấm vùng kín nam giới và cách khắc phục hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Nấm vùng kín nam giới nói chung hay nấm bao quy đầu, nấm dương vật nói riêng là căn bệnh khá phổ biến mà các quý ông vẫn thường xuyên phải đối mặt hiện nay. Không chỉ gây nên tình trạng ngứa ngáy, đau đớn, lở loét tại bộ phận sinh dục, bệnh còn ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục của nam giới.

       Vậy đâu là cách khắc phục bệnh nấm vùng kín nam giới hiệu quả nhất? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Ngứa ngáy, khó chịu tại vùng kín nhưng không biết làm sao? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

Các triệu chứng nhận biết bệnh nấm vùng kín nam giới

       Các chuyên gia cho biết, nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhiễm nấm ở vùng kín nam giới được cho là sự phát triển quá mức của nấm candida. Chúng trú ngụ trong cơ thể, khi phát bệnh khiến nam giới cảm thấy khó chịu và kéo theo nhiều ảnh hưởng đến vùng kín, thậm chí là cả hệ thống sinh sản của nam giới.

       Cụ thể, bệnh biểu hiện qua các triệu chứng sau đây:

  Vùng kín có hiện tượng bị ngứa rát chủ yếu nhất là ở phần đầu dương vật và lớp da xung quanh dương vật.

  Quy đầu và dương vật bị sưng tấy đỏ.

  Khi tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục người bệnh sẽ cảm thấy đau đớn.

  Xuất hiện mụn nhỏ li ti ở bao quy đầu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Vùng kín có xuất hiện đốm trắng nhỏ là biểu hiện điển hình của nấm.

  Có dịch chảy ra ở các vị trí tổn thương và phần đầu dương vật luôn ở trong trạng thái ẩm ướt.

  Khi lộn bao quy đầu sẽ thấy tình trạng viêm loét, có dịch tiết màu trắng và có mùi hôi khó chịu.

  Trong trường hợp nhiễm nấm dương vật, nấm candida, bệnh nhân còn có thể thấy bao quy đầu tiết lớp dịch nhầy dày và vón cục, kèm theo mùi hôi khó chịu, gặp khó khăn khi kéo bao quy đầu xuống.

       Ngay khi nhận thấy sự xuất hiện của các dấu hiệu bất thường kể trên, các quý ông cần phải chú ý theo dõi để nhanh chóng có biện pháp điều trị kịp thời. Nếu để lâu sẽ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng trầm trọng, khiến việc điều trị kéo dài, tốn kém và mất thời gian hơn.

Bạn xuất hiện các dấu hiệu tương tự tại vùng kín! Chần chờ gì mà không CLICK NGAY, các chuyên gia sẽ giúp bạn tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Những ảnh hưởng nghiêm trọng từ bệnh nấm vùng kín ở nam giới

       Bệnh nấm vùng kín có thể gây nên những nguy hại nghiêm trọng cho sức khỏe của nam giới, cụ thể:

Cẩn trọng với bệnh nấm vùng kín nam giới

  Cảm giác ngứa ngáy làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của nam giới.

  Nếu không điều trị kịp thời có thể ra tình trạng lở loét dương vật.

  Nam giới nhiễm nấm bao quy đầu, nấm dương vật có thể lây lan cho đối phương khi quan hệ tình dục.

  Gây nên các viêm nhiễm nam khoa khác như: viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm gan tinh hoàn, viêm túi tinh... gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là vô sinh hiếm muộn.

  Nấm vùng kín nam giới có thể gây nhiều biến chứng trầm trọng! hãy TƯ VẤN CÙNG BÁC SĨ NGAY TẠI ĐÂY để hiểu rõ hơn về tình trạng của bạn! Hãy cứ yên tâm vì cuộc tư vấn hoàn toàn miễn phí và bảo mật!!! 

      Không những gây mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày, các bệnh lý nấm vùng kín nam giới, nấm bao quy đầu còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe “cậu nhỏ”. Do đó, nam giới cần phải tiến hành thăm khám và điều trị ngay. Vậy đâu là phương pháp khắc phục thật sự hiệu quả cho tình trạng này?

Giải pháp khắc phục nấm vùng kín nam giới hiệu quả nhanh chóng

       Được xây dựng theo quy chuẩn phòng khám quốc tế với phương châm VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHỎE MẠNH, Nam Khoa Hồng Phong luôn chú trọng đặc biệt đến việc áp dụng đa dạng các phương pháp tiên tiến mới vào điều trị, nâng cao sức khỏe người bệnh, trong đó phải kể đến các phương pháp điều trị nấm vùng kín sau đây: 

         Điều trị nội khoa

Được sử dụng dưới nhiều dạng khác nhau bao gồm thuốc uống và thuốc bôi ngoài da với tác dụng chính bao gồm: diệt nấm và các bào tử nấm, ngăn không cho bệnh tái phát, đồng thời kháng viêm, chống dị ứng giúp giảm triệu chứng ngứa rát, sưng đỏ ở dương vật.

Bệnh nhân sử dụng thuốc điều trị nội khoa cần đặc biệt tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý sử dụng thuốc khi chưa qua thăm khám để tránh những tác dụng phụ không đáng có.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

         Công nghệ CRS

Trong hầu hết các trường hợp viêm nhiễm nam khoa, trong đó có nhiễm nấm vùng kín nam giới, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp CRS để điều trị, hoặc có thể kết hợp sử dụng sóng ngắn, sóng viba... nhằm tiêu diệt các loại nấm, đồng thời tiêu diệt các triệu chứng viêm, ngứa ngáy xảy ra tại vùng kín.

Đây là các phương pháp được đánh giá cao bởi hầu hết chỉ tác động bên ngoài cơ thể, không gây đau, không chảy máu trong quá trình điều trị, ngăn chặn viêm nhiễm do nấm biến chứng.

Bạn vẫn còn băn khoăn chưa rõ về phương pháp hay chi phí điều trị là điều kiến bạn còn lo lắng? HỎI NGAY chuyên gia tư vấn của  chúng tôi để có câu trả lời chính xác và nhanh chóng nhất!

         Phương pháp cắt bao quy đầu

Trong trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến nấm bao quy đầu phát triển mạnh mẽ thì bệnh nhân cần thực hiện cắt bao quy đầu để có thể nhanh chóng khắc phục tình trạng này.

Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, có khá nhiều phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng như kỹ thuật Mex, cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, hay Công nghệ Surkon stapler.... không những giải quyết vấn thành công vấn đề nấm dương vật mà còn giúp “cậu bé” phát triển đạt kích thước tối đa. Đảm bảo không để lại sẹo, không chảy máu, phục hồi nhanh chóng.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

       Được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh nam khoa hàng đầu tại TP. HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là điểm đến lý tưởng cho các quý ông đang có dấu hiệu bị nấm vùng kín, nấm bao quy đầu, nấm dương vật...

Phòng khám với cơ sở vật chất được đầu tư quy mô, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bệnh nhân có thể an tâm điều trị bệnh. 

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị, giúp bệnh nhân đạt được kết quả tốt nhất. 

Tỉ lệ điều trị thành công cao, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng: với việc áp dụng thành công các phương pháp tiên tiến vào điều trị đã nâng cao hiệu quả của việc điều trị lên trên 97%.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Quy trình khám bệnh nhanh chóng – hiệu quả - chất lượng. Quan tâm đến bệnh nhân ngay cả khi đã xuất viện.

Với tiêu chí “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn.

Thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật không tiết lộ ra bên ngoài nhằm đảm bảo quyền riêng tư cho từng bệnh nhân.

►►► Đừng chủ quan với căn bệnh nấm vùng kín nam giới để rồi nhận lại hậu quả đáng tiếc, TƯ VẤN NGAY CÙNG CÁC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và những người thân!

BÀI VIẾT XEM THÊM