Vì sao nam giới bị đau dương vật sau khi quan hệ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

Bệnh nhân hỏiEm năm nay 27 tuổi và có người yêu được 3 năm, gần đây sau mỗi lần quan hệ tình dục xong dương vật em lại bị đau. Ban đầu, dương vật chỉ đau trong một thời gian ngắn rồi hết nhưng rất hay lặp lại sau mỗi lần quan hệ, về sau thời gian đau càng lúc càng kéo dài. Chúng không chỉ khiến em khó chịu mà còn khiến cho việc quan hệ gặp khó khăn, rất khó xuất tinh và không đạt được khoái cảm.

Bạn nam giấu tên quận 8 - tp HCM

Bác sĩ trả lờiNếu đơn thuần là sau khi quan hệ em bị đau dương vật, chỉ một khoảng thời gian ngắn sau đó em lại cảm thấy hoàn toàn bình thường thì đây có thể là do việc quan hệ tình dục với động tác mạnh hoặc thời gian quan hệ kéo dài khiến cho dương vật bị đau. Nhưng nếu cơn đau lặp lại liên tục mỗi lần, cường độ đau ngày càng tăng và cơn đau có dấu hiệu lan nhanh từ đầu dương vật, thân dương vật, gốc dương vật... sang vùng bìu và toàn bộ cậu bé thì đây là dấu hiệu bệnh lý mà nam giới cần đề phòng.

[Bạn đang tìm giải pháp cho cuộc yêu hoàn hảo. Đáp án ngay tại đây]

Đau dương vật khi quan hệ - Đâu là triệu chứng của bạn?

      Triệu chứng đau dương vật khi quan hệ ở các quý ông, tùy vào từng nguyên nhân khác nhau mà biểu hiện cũng sẽ có sự khác biệt. Vậy đâu là triệu chứng mà bạn đang mắc phải?

●  Đau đầu dương vật: Đau nhói ở đầu dương vật 1-2 ngày mà cơn đau không chấm dứt. Một số đi kèm với dấu hiệu lỗ sáo tiết dịch tiết màu xanh lá hoặc màu đục.

●  Đau bìu:  Đau âm ỉ và nặng nề trong bìu nhất là khi xuất tinh và sau khi quan hệ.

●  Đau khi cương dương: Cơn đau mãnh liệt và tột đỉnh gây ra cơn đau đớn lan ra toàn dương vật, kéo dài đến sau khi quan hệ.

●  Đau nhói ở bìu: Đau nhói như mũi khoan ở bìu (tinh hoàn) và có thể kèm theo các cơn buồn nôn.

●  Đau gốc dương vật: Cơn đau dai dẳng trên đỉnh bìu, gần gốc dương vật. Nó có thể dần trở nên nặng hơn và thường đi kèm với dấu hiệu sưng tấy hoặc đỏ.

Bạn xuất hiện một vài triệu chứng tương tự? Hoặc có dấu hiệu khác hơn? Hãy cùng lắng nghe bác sĩ nói gì! CLICK để biết thêm chi tiết!

Vì sao nam giới bị đau dương vật sau khi quan hệ?

       Các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết, trên thực tế, nam giới thường hay chủ quan với tình trạng dương vật bị đau rát khi quan hệ và sau khi quan hệ nhưng nó lại ẩn chứa nhiều bệnh lý nguy hiểm đến từ những nguyên nhân như:

       1. Do dài hoặc hẹp bao quy đầu

Đây được xem là 1 trong những nguyên nhân chủ yếu gây đau rát dương vật ở nam giới khi quan hệ tình dục.

Hẹp bao quy đầu khiến quy đầu dương vật không lộ ra khỏi bao quy đầu được, gây căng tức, dẫn đến cong dương vật, đau đớn. Đặc biệt cảm giác đau rát sẽ ngày càng tăng lên sau khi giao hợp.

Dài / hẹp bao quy đầu nếu không điều trị có thể gây rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm hoặc muộn), liệt dương, chất lượng tinh trùng giảm, ảnh hưởng chức năng sinh sản.

       2. Viêm niệu đạo

Khi niệu đạo bị viêm sẽ có các dấu hiệu như tiểu buốt, tiểu rắt và nóng, miệng sáo sưng đỏ, tiểu ra máu, trong trường hợp nhiễm khuẩn lậu còn có dịch chảy ra ở lỗ tiểu. 

Đặc biệt, nếu bệnh chuyển biến nặng sẽ chảy mủ ở niệu đạo, người bệnh có cảm giác ngứa buốt dương vật, đau buốt dữ dội sau khi quan hệ, khó khăn trong sinh hoạt, chất lượng tinh trùng giảm sút. Tình trạng viêm nhiễm sẽ lây lan sang các bộ phận khác.

       3. Viêm tuyến tiền liệt

Là tuyến có nhiệm vụ sản xuất tinh dịch, tạo môi trường dinh dưỡng để nuôi tinh trùng. Tuyến tiền liệt bị viêm sẽ khiến nam giới xuất hiện các triệu chứng như: đi tiểu nhiều lần, mót tiểu, tiểu đau buốt kèm theo sốt toàn thân, đau dương vật khi quan hệ.

Đây là bệnh khó điều trị, dễ tái phát, gây nên những ảnh hưởng trực tiếp cho khả năng sinh sản của nam giới.

 Bạn bị đau dương vật sau khi quan hệ nhưng chưa có điều kiện thăm khám? CLICK để được chuyên gia tư vấn cụ thể ngay tại đây!

       4. Nhiễm nấm Candida

Khi có biểu hiện bị candida albicans tấn công, nam giới sẽ có một cảm giác ngứa và nóng ran trong dương vật.

Đôi khi, dương vật tiết dịch hoặc xuất hiện bựa sinh dục có màu màu trắng và viêm quy đầu. Do đó, khi quan hệ tình dục, nam giới sẽ không bao giờ có cảm giác dễ chịu.

       5. Bệnh lậu

Là bệnh lây qua đường tình dục và thường có dấu hiệu sau 3 – 5 ngày nhiễm virus lậu. Khi đó, người bệnh sẽ có dấu hiệu sưng đỏ ở niệu đạo gây tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, đau buốt dương vật khi quan hệ. Bệnh gây nhiều ảnh hưởng đến tinh trùng, có thể gây vô sinh, biến chứng chuyển sang viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn.

Do đó, khi có các triệu chứng ban đầu như đi tiểu đau buốt dương vật, tiểu rắt, đau dương vật khi quan hệ... người bệnh nên chủ động thăm khám và điều trị kịp thời, ngăn chặn các biến chứng của bệnh.

 Để chắc chắn hơn về nguyên nhân gây đau dương vật khi quan hệ của bạn? Hãy hỏi bác sĩ ngay TẠI ĐÂY để được tư vấn cụ thể nhất!

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín - Địa chỉ khám bệnh dương vật uy tín

       Để được điều trị đúng người, đúng bệnh, đúng phác đồ nhằm mang lại hiệu quả tối ưu, nam giới khi bị đau dương vật sau khi quan hệ nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã và đang áp dụng có hiệu quả các phương pháp điều trị phù hợp với từng nguyên nhân gây bệnh như:

➢  Nếu nguyên nhân đau rát dương vật là do viêm nhiễm: Bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị bằng thuốc (thuốc uống, thôi bôi, thuốc xịt) có tác dụng tiêu viêm, cải thiện tình trạng bệnh.

➢  Nấm Candida khiến dương vật bị đau: Giải tối ưu điều trị căn bệnh này chính là phương pháp Oxy Gene với sóng Oxy xanh giúp đánh bật và tiêu diệt các khuẩn nấm hiệu quả.

➢  Đau rát dương vật do dài/hẹp bao quy đầu: Tiểu phẩu cắt bao quy đầu bằng phương phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp giải quyết tình trạng này, lấy lại tự tin, bản lĩnh cho hàng ngàn nam giới.

➢  Nếu các bệnh xã hội là nguyên nhân gây nên tình trạng đau rát dương vật khi quan hệ: Các bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp hỗ trợ điều trị hàng đầu hiện nay như DHA, ALA - PDT, Miễn dịch cân bằng, INT....

 Đâu là phương pháp phù hợp với tình trạng của tôi? Chi phí điều trị là bao nhiêu? NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn thêm!

       Không chỉ dừng lại ở phương pháp điều trị tiên tiến, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn được lòng rất nhiều quý ông khi đến khám chữa bệnh dương vật bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội sau đây:

  Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Bác sĩ chuyên khoa giỏi, có tay nghề cao trong việc khám chữa bệnh nam khoa. Khám thành công nhiều trường hợp nam giới mắc chứng ngứa dương vật.

Thường xuyên rèn luyện nâng cao tay nghề bằng cách tiếp nhận tập huấn những phương pháp điều trị mới.

  Trang thiết bị hiện đại, tối tân

Các thiết bị, máy móc chuyên dụng phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh lý dương vật đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đảm bảo cho kết quả chính xác, nhanh chóng; hiệu quả cao, an toàn cho người bệnh.

  Chi phí điều trị niêm yết, công khai

Mọi khoản phí cần chi trả trong quá trình khám, chữa bệnh dương vật đều được nhân viên y tế tại đây thông báo trước, công khai, cụ thể để bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm điều trị. 

  Bảo mật thông tin

Dù là khám, điều trị bệnh dương vật hay các bệnh nam khoa khác thì mọi thông tin của bệnh nhân cung cấp cho phòng khám đều được đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối, không để lộ ra bên ngoài tránh những tình huống ái ngại không đáng có cho bệnh nhân.

     Với những ưu điểm và thế mạnh có được, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tin tưởng sẽ là địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị bệnh dương vật chính xác và hiệu quả cho mọi nam giới. Hãy là người tiếp theo đến với chúng tôi để tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau khi được hỗ trợ thăm khám và điều trị bệnh dương vật.

BÀI VIẾT XEM THÊM