Phương pháp chữa trị tiểu ra mủ hàng đầu hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Tiểu ra mủ ở nam giới không còn là một dấu hiệu thông thường như quý ông vẫn nghĩ mà cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh lý đặc biệt nguy hiểm, nhất là lậu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt...gây vô sinh, thậm chí chết người.

       Vậy làm thế nào nếu như bị đi tiểu ra mủ? Phương pháp chữa trị tiểu ra mủ hàng đầu hiện nay là gì?... Tất cả có trong bài viết sau đây.

[Bạn đang có dấu hiệu đi tiểu ra mủ, hãy click ngay để được tư vấn cụ thể]

Kiểm tra tình trạng tiểu ra mủ - dấu hiệu cảnh báo bệnh nguy hiểm.

       Mủ là một chất màu trắng hoặc hơi vàng hoặc hơi xanh đó là dày như keo... lẫn hay hòa tan trong nước tiểu mỗi lần đi vệ sinh. Lý do phổ biến nhất cho hiện tượng tiểu ra mủ là tình trạng viêm niệu đạo hoặc nhiễm trùng đường tiết niệu và không loại trừ viêm bàng quang.

       Ngoài ra, các bệnh lây truyền qua đường tình dục như Chlamydia và hàng đầu là Lậu...cũng có thể là nguyên nhân gây tiểu ra mủ, dương vật chảy mủ...

       Để nhận biết chính xác tình trạng tiểu ra mủ của mình, hãy cùng kiểm tra qua bảng phân tích dấu hiệu sau đây cùng chuyên gia bệnh tiết niệu Hồng Phong.

►  Nước tiểu có mùi hôi bất thường và nước tiểu khá nóng

►  Màu nước tiểu vẩn đục, có thể do mủ đã hòa tan hoặc còn nguyên cục mủ trong nước tiểu

►  Đi tiểu thường xuyên, gần như liên tục dù nước tiểu rất ít

►  Tiểu buốt, tiểu rắt, đau buốt niệu đạo, đau lỗ sáo mỗi khi đi tiểu

►  Ngoài tiểu ra mủ còn có thể xuất hiện tình trạng tiểu ra máu hoặc xuất tinh có lẫn máu

Có trường hợp người bệnh hoàn toàn có thể nhận thấy dấu hiệu tiểu ra mủ qua việc quan sát bằng mắt thường, nhưng cũng có trường hợp phải làm xét nghiệm mới phát hiện.

Do đó, để chắc chắc về tình trạng của mình, cũng như bệnh lý mình đang mắc phải và cách điều trị cụ thể, điều bạn nên làm là nhanh chóng đến tại các cơ sở chuyên khoa tiết niệu để được thăm khám và xét nghiệm nước tiểu nhanh chóng.

Hoặc đơn giản hơn, Click ngay tại đây và gửi hình ảnh nước tiểu qua khung chat bí mật, chúng tôi sẽ giúp bạn chẩn đoán biểu hiện 1 cách nhanh nhất.

Xét nghiệm nhận biết tình trạng tiểu ra mủ thế nào là chính xác

       Vì các bệnh lý liên quan đến tiểu ra mủ, ra máu có mức độ nguy hiểm đặc biệt đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng của nam giới.

       Do đó, ngay khi phát hiện những triệu chứng bất thường này, bạn nên đến ngay các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín nhất để được tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Các bác sĩ sẽ giúp bạn thực hiện một số thao tác như:

Xét nghiệm nước tiểu là biện pháp hàng đầu giúp nhận biết các bệnh lý ở đường tiết niệu

 Soi, siêu âm bàng quang, niệu đạo, kiểm tra mẫu nước tiểu vào buổi sáng

 Xét nghiệm chất màu đục bằng kính hiển vi. Thao tác này giúp phân biệt dịch mủ hay các chất bã cho sỏi thận

 Kiểm tra bệnh xã hội nếu nghi ngờ mắc bệnh Lậu hay Chlamydia

 

Phương pháp chữa trị tiểu ra mủ hàng đầu hiện nay

       Là địa chỉ đi tiên phong và đứng đầu hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nam giới - nữ giới, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín bên cạnh là phòng khám chuyên khoa uy tín, chúng tôi còn tự hào với chuyên khoa tiết niệu hàng đầu hiện nay, thực hiện thăm khám, tư vấn, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị các bệnh tiết niệu hàng đầu, trong đó có tình trạng tiểu ra mủ.

       Không giống như các đơn vị y tế khác, khi chỉ tập trung giải quyết triệu chứng trước mắt, tại Hồng Phong, chúng tôi triển khai liệu trình điều trị dựa vào nguyên nhân gây bệnh. Do đó, tùy vào nguyên nhân và bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc phải, sẽ có những phương pháp điều trị tương ứng hàng đầu, mang lại hiệu quả cao và chỉ có duy nhất tại Hồng Phong.

Tóm tắt quy trình hỗ trợ điều trị tại phòng khám nam khoa - bệnh xã hội Hồng Phong. Tư vấn ngay

       1. Hỗ trợ điều trị bằng thuốc

➢ Những trường hợp bị tiểu ra mủ do các bệnh lý viêm nhiễm như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, nhiễm khuẩn đường tiết niệu,… ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc theo liệu trình để loại bỏ vi khuẩn, nấm, kháng viêm, tăng cường sức đề kháng, hồi phục những vùng tổn thương nhanh chóng.

Phương pháp dùng thuốc là giải pháp hàng đầu cho tình trạng tiểu ra mủ do các bệnh tiết niệu ở giai đoạn nhẹ

➢ Đây là phương pháp đơn giản, ít tốn kém chi phí tuy nhiên chỉ mang lại hiệu quả tối ưu nếu bạn tuân thủ đúng theo phác đồ và liệu trình mà bác sĩ đưa ra.

➢ Không nên tự ý sử dụng thuốc vì chúng sẽ khiến cho tình trạng ngày thêm trầm trọng, gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị về sau này.

       2. Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp ngoại khoa 

➢ Trong trường hợp tiểu ra mủ được chẩn đoán đến từ các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm thì lúc này biện pháp nội khoa sẽ không đem đến hiệu quả như mong muốn, vì thế các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu - bệnh xã hội Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín sẽ tiến hành chỉ định các phương pháp ngoại khoa hiện đại giúp đem lại hiệu quả tối ưu. Bao gồm:

➢ Phương pháp CRS điều trị viêm nhiễm đường tiết niệuCRS là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được nhập khẩu ở Mỹ, sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn để hạn chế gene gây bệnh, tái tạo và phát triển mô mới, tiêu hủy thức ăn của vi rút, vi khuẩn gây bệnh, tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể.

➢ Phương pháp Oxy gene: Đây là phương pháp đem lại kết quả tối ưu hiện nay trong hỗ trợ điều trị viêm nhiễm nam khoa. Với nguyên lý sử dụng dòng điện cao tần len lỏi khắp các vị trí bệnh nhằm tăng khả năng loại bỏ các vi khuẩn. Giúp chấm dứt tình trạng tiểu ra mủ do viêm nhiễm nam khoa

➢ Phương pháp DHA điều trị bệnh xã hội: Nam giới tiểu ra mủ do bệnh lậu, các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc đặc trị (đối với trường hợp bệnh nhẹ) và chữa trị bằng phương pháp DHA tiên tiến đối với những trường hợp bệnh lậu lây lan rộng. Đây là phương pháp mới, mang lại hiệu quả điều trị đến 98,5% và có hiệu quả lâu dài.

➢ Hệ thống trị liệu xử lý sinh vật WRM chuyên gia giải quyết bệnh lý tuyến tiền liệt: Sử dụng nguồn năng lượng điện trường thông minh, tập trung tiêu diệt vi khuẩn, làm phục hồi tế bào tổn thương, thúc đẩy lưu thông máu, làm căng tuyến tiền liệt... giúp đẩy lùi tình trạng tiểu buốt ra máu đau bụng dưới ở nam giới 1 cách hiệu quả

Chi phí điều trị là bao nhiêu? Có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của tôi không?  Hỏi bác sĩ chuyên khoa tại đây để được hỗ trợ giải đáp cụ thể.

Cơ sở vật chất phòng khám hiện đại, các trang thiết bị y tế hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,…đảm bảo kết quả thăm khám chính xác và hiệu quả điều trị cao.

Chế độ chăm sóc người bệnh được xây dựng theo mô hình “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá-1 phòng bệnh” nhằm đảm bảo an toàn theo dõi sát tình trạng bệnh.

Tất cả các khoản chi phí đều được niêm yết công khai, báo cáo Sở Y tế và nghiêm túc chấp hành các quy định về chi phí khám chữa bệnh.

BÀI VIẾT XEM THÊM