Tiểu đau tiểu rát ở nam giới làm sao hết?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Thưa bác sĩ! Nửa tháng gần đây, em bị tiểu đau tiểu rát, khi đi tiểu thấy buốt như kim châm và chỉ đi được một chút, sau đó thì cứ như cực hình khi cứ 5-10 phút e lại phải chạy vào nhà vệ sinh một lần, cảm giác đau rát, khó chịu có vẻ ngày càng trầm trọng hơn. Bác sĩ cho em hỏi giờ em nên làm thế nào ạ? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn bác sĩ!

(Anh T.T.Bình, 27 tuổi, quận 10, TPHCM)

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn Bình, bác sĩ CKII Đinh Văn Công tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín khuyên rằng nam giới khi bị tiểu đau tiểu rát thì không thể lơ là vì nó có thể là biểu hiện của rất nhiều bệnh lý như: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh nang, phì đại tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm thận, viêm đường tiết niệu, lậu,… Tốt nhất bạn nên nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ để biết rõ vấn đề của bản thân và cách điều trị hợp lý nhất.

       Tình trạng tiểu đau tiểu rát nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời nó sẽ khiến sức khỏe suy giảm trầm trọng, suy giảm chức năng sinh lý, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn và thậm chí là đe dọa đến tính mạng của con người.

       Tại TPHCM, các chuyên gia đầu ngành đánh giá Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là địa chỉ nam khoa chất lượng cao chuyên khám và hỗ trợ điều trị các chứng tiểu đau tiểu rát ở nam giới hiệu quả được sự tin tưởng và tín nhiệm của đông đảo người bệnh gần xa. 

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Hãy mạnh dạn trao đổi những cơn đau bất thường khi đi tiểu cùng bác sĩ chuyên nam khoa tại đây. Cuộc hội thoại cam kết bảo mật

       Tại đây, sau quá trình khám, kiểm tra hocmon, xét nghiệm tinh dịch đồ... phương pháp điều trị tiểu đau tiểu rát mang lại hiệu quả và phù hợp cho nam giới sẽ được chỉ định từ các bác sĩ chuyên nam khoa uy tín. Các phương pháp điều trị đang được áp dụng hiện nay dựa trên nguyên lý làm sạch đường tiểu và đẩy vi khuẩn ra ngoài, cụ thể:

       ● Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho các trường hợp viêm nhiễm nhẹ, bệnh nhân được chỉ định các loại thuốc kháng sinh đặc trị có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, từ đó giải quyết hiệu quả các triệu chứng khó chịu của bệnh.

       ● Điều trị ngoại khoa bằng những kỹ thuật hiện đại: Như công nghệ Oxygen O3, máy trị liệu VIBA, tia hồng quang, sóng không gian,,, giúp tác động sâu, tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

       Để nhận được những thông tin cụ thể hơn, nam giới có trao đổi riêng tư cùng các bác sĩ nam khoa qua một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:   

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn qua  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Trực tiếp đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

 Hãy nhanh chóng Click vào đây để được bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán và đặt lịch khám ưu tiên ngay

BÀI VIẾT XEM THÊM