Nứt bao quy đầu – Nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Nứt bao quy đầu hay rách bao quy đầu là những “tai nạn” mà “cậu nhỏ” vẫn thường hay gặp phải. Không chỉ gây nên nhiều khó chịu, đau đớn, điều này còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc “yêu” của các quý ông, kéo theo đó là nhiều biến chứng nguy hiểm về sức khỏe khác.

       Vậy quý ông đã biết đâu là nguyên nhân các cách xử lý trong trường hợp này? Hãy cùng tham khảo ngay sau đây.

  Bạn lo lắng trước tình trạng nứt, rách bao quy đầu? CLICK ngay để có gợi ý tốt nhất !

Nguyên nhân nứt bao quy đầu, rách bao quy đầu 

       Phần da bao quy đầu có tác dụng bao bọc, bảo vệ quy đầu khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài, khi bao quy đầu bị rách, nứt tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ, có thể xuất hiện máu, vết thương hở và hình thành vết rách lớn. Kèm theo đó là triệu chứng ngứa, rát, đau đớn khó chịu…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

       Lý giải cho tình trạng rách bao quy đầu hay nứt bao quy đầu, có thể kể đến những nguyên nhân sau đây:

 Hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu khiến da quy đầu không tự tuột xuống được, không chỉ khiến cho việc vệ sinh dương vật khó khăn, không phát triển bình thường, mà còn là nguyên nhân chủ yếu gây nứt, rách bao quy đầu ở nhiều nam giới khi tiến hành cương dương hoặc quan hệ tình dục.

Hẹp bao quy đầu có thể kèm theo một số triệu chứng bao gồm đỏ, đau, sưng quy đầu, bao quy đầu chặt có thể cản trở đường đi của nước tiểu, đau khi đi tiểu.

Trong các hoạt động quan hệ tình dục, hẹp bao quy đầu có thể gây đau đớn, nứt da bao quy đầu hoặc mất cảm giác…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Mắc bệnh viêm bao quy đầu

Là bệnh viêm nhiễm thường do nấm, vi trùng gây nên, khi mắc nam giới sẽ có các triệu chứng như: bao quy đầu đỏ ửng, đau rát, dương vật tiết dịch có mùi hôi, bao quy đầu nổi mụn đỏ, ban đỏ…

Các thương tổn do viêm bao quy đầu không được điều trị kịp thời sẽ khiến bộ phận sinh dục lở loét, các vết loét, nứt lan rộng, gây viễm nhiễm nặng nề. Ngoài ra da bao quy đầu bị khô cũng thường kéo theo tình trạng nứt, rách bao quy đầu gây đau đớn cho các quý ông.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Bạn bị nứt bao quy đầu? Bạn phân vân không biết phải xử lý như thế nào? Hãy NHẤP VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn cụ thể, sớm khắc phục hiệu quả nhất!

 Quan hệ tình dục thô bạo

Nam giới quan hệ tình dục thô bạo, quan hệ thường xuyên với tần suất cao là những nguyên nhân khiến dương vật không chịu nổi áp lực dẫn đến da bao quy đầu dễ bị rách.

Hay cả khi hưng phấn quá mức, quan hệ không đúng tư thế cũng là nguyên nhân khiến dương vật bị căng giãn quá mức, những rắc rối về nứt, rách bao quy đầu cũng dễ dàng xảy hơn.

 Quan hệ tình dục không an toàn

Nam giới quan hệ tình dục không an toàn dễ mắc một số bệnh lý lây qua đường tình dục như: lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai… đây là nguyên nhân dẫn đến xuất hiện các vết nứt, viêm loét ở bao quy đầu và thân dương vật. Bệnh đặc biệt nguy hiểm khi kéo theo khả năng lây nhiễm cao cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

Chữa rách bao quy đầu bao lâu thì khỏi, bao lâu có thể quan hệ được? Bác sĩ giải đáp miễn phí tại đây

Nhiều quý ông thường tỏ ra không mất quan tâm tới triệu chứng rách bao quy đầu, tuy nhiên, trên thực tế, rách hay nứt bao quy đầu sẽ gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng:

✤  Tổn thương bao quy đầu: rách bao quy đầu gây tổn thương nghiêm trọng đến dương vật, vết rách hình thành sẹo gây mất thẩm mỹ, nam giới tự ti, ngại gần gũi, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

✤  Tăng nguy cơ viêm nhiễm: rách bao quy đầu tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập và gây ra các bệnh viêm nhiễm hoặc tăng nguy cơ mắc bệnh tình dục thông qua tiếp xúc với vết rách bao quy đầu.

✤  Chức năng sinh lý bị ảnh hưởng: rách bao quy đầu trong quá trình quan hệ có thể khiến nam giới bị xuất tinh sớm, không xuất tinh hay thậm chí là liệt dương, giảm ham muốn dẫn đến vô sinh, hiếm muộn…

Chữa rách, nứt bao quy đầu an toàn, hiệu quả cao

       Rách, nứt bao quy đầu là vấn đề hết sức quan trọng đối với sức khỏe và khả năng sinh lý của nam giới, do đó mà các quý ông cần gặp bác sĩ ngay để có hướng xử lý kịp thời nhất.

       Tại phòng khám Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, tùy thuộc vào từng nguyên nhân cụ thể mà các bác sĩ sẽ áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao như sau:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

   Điều trị nội khoa: với trường hợp do viêm nhiễm tại bao quy đầu, các bác sĩ sẽ áp dụng các phác đồ kháng sinh nhằm tăng cường khả năng loại bỏ vi khuẩn, đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát, không gây tác dụng phụ.

   Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: với bệnh nhân bị rách bao quy đầu do hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ định thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hay kỹ thuật Stapler sorkun giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo.

   Phương pháp điều trị bệnh lây qua đường tình dục: một số trường hợp bệnh nhân bị rách bao quy đầu do các bệnh lý xã hội sẽ được điều trị bằng các phác đồ riêng, các liệu pháp cân bằng miễn dịch, phương pháp ALA – DPT, DHA…

Bạn muốn biết phương pháp nào phù hợp với mình và chi phí điều trị là bao nhiêu? Hãy hỏi bác sĩ NGAY TẠI ĐÂY!

      Phòng khám Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín hiện đang là một trong số những địa chỉ điều trị bệnh nam khoa hiệu quả tại TP.HCM hiện nay, nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo bệnh nhân từ khắp nơi.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, sẽ là những người trực tiếp thăm khám và điều trị. Đồng thời, phòng khám chúng tôi còn trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo chẩn đoán chính xác, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

  Chi phí khám và điều trị tại phòng khám luôn công khai, minh bạch, áp dụng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt, trước khi điều trị các bác sĩ chuyên khoa sẽ trao đổi với bệnh nhân về các liệu trình điều trị thích hợp và mức chi phí tương ứng.

  Cơ sở vật chất phòng khám hiện đại, các trang thiết bị y tế hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,…đảm bảo kết quả thăm khám chính xác và hiệu quả điều trị cao.

Bạn muốn được chẩn đoán sơ bộ và đặt lịch khám trực tuyến cùng bác sĩ chuyên nam khoa

 Hãy CLICK NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên giúp đỡ

BÀI VIẾT XEM THÊM