Bao quy đầu chảy máu có sao không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

        Bao quy đầu chảy máu là tình trạng vẫn hay gặp phải ở nhiều quý ông, đặc biệt là trường hợp quan hệ ra máu ở nam giới. Vậy bao quy đầu chảy máu chỉ đơn thuần là một “tai nạn” hay liệu có xuất phát từ nguyên nhân nào khác? Bao quy đầu chảy máu có sao không? Hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đi tìm câu trả lời ngay sau đây!

  Bạn lo lắng trước tình trạng bao quy đầu chảy máu, quan hệ ra máu ở nam giới mà không biết phải làm thế nào?

CLICK ngay để có gợi ý tốt nhất !

Bao quy đầu chảy máu – nguyên nhân do đâu?

        Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng chảy máu bao quy đầu ở nam giới, tuy nhiên trong trường hợp quan hệ ra máu ở nam giới có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Dài, hẹp, nghẹt hoặc viêm bao quy đầu

Đây hầu hết đều là những vấn đề khiến dương vật đau nhức khi cương cứng. Khi không được xử lý bằng các biện pháp cắt bao quy đầu, bệnh rất dễ gây rách bao quy đầu, làm bao quy đầu chảy máu…

  Đứt dây hãm bao quy đầu

Thường xảy ra trong lần quan hệ đầu tiên của nam giới. Việc thực hiện các động tác quan hệ quá nhanh trong khi “cậu nhỏ” vẫn chưa sẵn sàng khiến dây hãm quy đầu bị căng tức và đứt.

  Dương vật bị bầm máu

Hiện tượng này xảy ra khi dương vật gặp những chấn thương hoặc do động tác quan hệ mạnh trước đó, khiến “cậu nhỏ” bị tổn thương và xuất hiện các u bầm gây chảy máu bao quy đầu khi quan hệ.

  Dương vật bị gãy

Là trường hợp dương vật bị xé các vách mô bên trong, gây nên những tổn thương cùng tình trạng chảy máu bên trong dương vật mà nguyên nhân có thể đến từ việc quan hệ tình dục theo tư thế lạ, không hợp lý.

Bạn muốn biết mình bị chảy máu bao quy đầu do nguyên nhân nào gây ra? Chỉ cần CLICK ngay tại đây, các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn ngay!

        Bên cạnh những lý do dẫn đến quan hệ ra máu ở nam giới thì một số trường hợp khác không hề có quan hệ tình dục nhưng vẫn gây bao quy đầu chảy máu. Vậy nguyên nhân do đâu?

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Viêm đường tiết niệu

Bệnh đặc trưng với các triệu chứng đau rát khi đi tiểu, xuất tinh hoặc chảy máu bao quy đầu. Khi không được điều trị kịp thời sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến bàng quang hoặc thận, nguy hiểm hơn là biến chứng ung thư, đe dọa tính mạng người bệnh.

  Lậu hoặc giang mai

Những bệnh lý xã hội này khiến nam giới dù không quan hệ tình dục nhưng vẫn sẽ cảm thấy đau nhói và làm bao quy đầu ra máu. Diễn biến nghiêm trọng hơn khi bệnh đến giai đoạn cuối.

  Sùi mào gà

Bệnh với các biểu hiện là những nốt sùi nhỏ phát triển lớn dần và vỡ ra gây tổn thương, dẫn đến hiện tượng rỉ máu và đau đớn ở nhiều quý ông.

Đừng ngại chia sẻ với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chính xác và đưa ra giải pháp tốt nhất! TƯ VẤN NGAY!

Bao quy đầu chảy máu có sao không?

        Có thể thấy, triệu chứng bao quy đầu chảy máu hay quan hệ ra máu ở nam giới đều là triệu chứng của nhiều căn bệnh nam khoa nguy hiểm. Đáng nói hơn, khi không được điều trị kịp thời có thể gây nên nhiều ảnh hưởng như: 

  Để lại sẹo bao quy đầu khó lành, gây mất thẩm mỹ. 

  Gây viêm nhiễm: bao quy đầu chảy máu khiến vệ sinh không sạch sẽ, có thể tiếp xúc với nước tiểu và bụi bẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm hại, gây viêm loét.

  Rối loạn cương dương: đau đớn khiến nam giới mất dần ham muốn tình dục, ngại quan hệ, khả năng cương dương giảm đi đáng kể.

  Tăng nguy cơ ung thư và lây nhiễm cho bạn đời nếu trường hợp chảy máu bao quy đầu do các bệnh lý xã hội gây nên. 

       Tóm lại, bao quy đầu chảy máu là một triệu chứng nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến đường tiểu, đường sinh dục và khả năng sinh sản của các quý ông. Vì vậy, nam giới tuyệt đối không nên chần chừ kéo dài thời gian, hãy thăm khám và điều trị ngay trong trường hợp này. 

Bạn là người tiếp theo muốn thoát khỏi nổi ám ảnh mang tên chảy máu bao quy đầu? Click tại đây để được chuyên gia chẩn đoán lâm sàng và tư vấn điều trị hiệu quả!

Điều trị bao quy đầu chảy máu nhanh chóng, hiệu quả chỉ có tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

        Khi không may gặp phải tình trạng bao quy đầu chảy máu, nam giới không nên ngần ngại mà hãy tìm đến ngay những cơ sở chuyên khoa uy tín để được tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một trong số những địa chỉ bạn có thể an tâm khi lựa chọn.

        Nhằm đáp ứng và giải quyết kịp thời những mối nguy hiểm từ chứng bao quy đầu chảy máu hay quan hệ ra máu ở nam giới, phòng khám đã áp dụng khá nhiều những phác đồ điều trị tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc dùng để cắt bao quy đầu: trong các trường hợp dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu, hay rách, hãm bao quy đầu.

 Liệu pháp ALA-PDT: điều trị hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà, giải quyết nhanh tình trạng bao quy đầu chảy máu do sùi mào gà gây ra.

 Phương pháp DHA: công nghệ vượt trội trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

 Phác đồ kháng sinh kết hợp cùng công nghệ CRS: cho hiệu quả điều trị viêm đường tiết niệu tối ưu.

Chi phí điều trị là vấn đề khiến bạn còn băn khoăn, lo lắng? NHẤP TẠI ĐÂY để được tư vấn miễn phí, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất!

         Tất cả các phương pháp sử dụng tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đều cho hiệu quả điều trị cao, an toàn và nhanh chóng. Được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao.

         Lựa chọn Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, bạn không chỉ được điều trị bằng những phương pháp tiên tiến mà còn được trải nghiệm dịch vụ y tế hàng đầu với những ưu điểm nổi trội như sau:

✔​ ​ Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế thành phố, là cơ sở khám chữa bệnh hiện đại và tiên tiến hàng đầu hiện nay.

✔​ ​ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Đặc biệt luôn lấy y đức để để làm mục tiêu làm việc.

✔​ ​ Thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, được tiệt trùng, đảm bảo vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

✔​ ​ Thái độ phục vụ tận tình, tư vấn kỹ lưỡng, luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

✔​ ​ Chi phí điều trị bệnh hợp lý, mỗi khoảng phí đều minh bạch rõ ràng theo quy định của Sở y tế đề ra.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng những quý ông đang gặp rắc rối trong vấn đề chảy máu bao quy đầu có thể đưa ra quyết định sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh phù hợp. Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp ngay những thắc mắc cần thiết.

BÀI VIẾT XEM THÊM