Những triệu chứng nam giới bị viêm nhiễm đường sinh dục

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Nhắc đến viêm nhiễm đường sinh dục hay nhiễm khuẩn đường sinh dục là nhắc đến các bệnh lý thường gặp tại các bộ phận của cơ quan sinh dục nam như bao quy đầu, niệu đạo, tinh hoàn, mào tinh hoàn, tuyến tiền liệt…do lây nhiễm.

       Vậy làm thế nào để nhận biết bệnh sớm nhất. Hãy cùng tìm hiểu những triệu chứng nam giới bị viêm nhiễm đường sinh dục được các chuyên gia gửi đến ngay sau đây.

[Bạn gặp phải những bất thường ở dương vật, hãy click vào bảng này để được hỗ trợ]

Những triệu chứng nam giới bị viêm nhiễm đường sinh dục

       Theo các bác sĩ chuyên khoa, nguyên nhân chính gây viêm nhiễm sinh dục nam là viêm nhiễm do nấm men, vi khuẩn hoặc tạp khuẩn từ các bệnh lý nam khoa. Nhưng chiếm đa số là trường hợp viêm nhiễm đường sinh dục do lây nhiễm từ bạn tình trong quá trình quan hệ tình dục

       Để nhận diện sớm các dấu hiệu của viêm nhiễm đường sinh dục hay nhiễm khuẩn đường sinh dục, hãy tham khảo những dấu hiệu điển hình được các chuyên gia gửi đến ngay sau đây.

1 số biểu hiện bất thường cảnh báo viêm nhiễm đường sinh dục ở nam giới

       1. Dịch mủ: 

➢ Tuy là dấu hiệu cảnh báo viêm nhiễm đường sinh dục xuất hiện hơi muộn hơn các triệu chứng khác, nhưng đây lại là biểu hiện rõ nét và chính xác nhất cảnh báo nhiễm khuẩn đường sinh dục ở nam giới.

➢ Niệu đạo tiết dịch nhiều bất thường, có dạng mủ hoặc lẫn máu, có màu lạ như vàng, xanh…, mùi hôi khó chịu kèm theo mùi hôi khó chịu. Đây là triệu chứng chung của viêm nhiễm đường sinh dục

Muốn biết nhanh nguyên nhân khiến bạn bị chảy mủ niệu đạo bất thường thì hãy click ngay vào bảng chat để được bác sĩ chẩn đoán miễn phí!

       2. Sưng đau vùng kín:

Không chỉ vùng kín mà dương vật và vùng bìu đều có biểu hiện sưng tấy khi bị nhiễm khuẩn đường sinh dục

➢ Dương vật bị sưng đau, kích cỡ to hơn bình thường, xung quanh da quy đầu xuất hiện các nốt đỏ do có máu tụ lại, sờ vào thấy đau rát, khó chịu. Thậm chí, một số nam giới bị viêm nhiễm đường sinh dục cũng sẽ bị lở loét  dương vật rất đau. 

➢ Ngoài ra bạn còn bị đau nhức, căng tức tinh hoàn, đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh, xuất tinh có lẫn máu…

Bạn có điều muốn hỏi? Hãy click ngay vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

       3. Nổi mụn ở dương vật:

Mụn lạ xuất hiện ở bộ phận sinh dục là dấu hiệu cảnh báo viêm nhiễm đường sinh dục

➢ Đây là biểu hiện thường thấy cảnh báo viêm nhiễm đường sinh dục ở nam giới do các bệnh nam khoa hoặc bệnh tình dục gây ra.

➢ Xung quanh bộ phận sinh dục sẽ có xuất hiện các mụn li ti, đó có thể là các mụn thịt, mụn đỏ... nhưng cũng có thể là mụn nước, mụn mủ, mụn sùi... Nếu có sự tiếp xúc hay cọ xát chúng có thể vỡ ra và chảy dịch mủ gây viêm nhiễm lan rộng

 Thay vì lo lắng các bệnh viêm nhiễm sinh dục mà mình có thể mắc phải? Sao không dành 5p để chia sẻ tình trạng cậu bé nổi mụn ngay tại đây để được chuyên gia chẩn đoán sơ bộ và đặt lịch khám ưu tiên

       4. Bựa sinh dục:

Bựa sinh dục ở vùng kín là dấu hiệu viêm nhiễm sinh dục do các vấn đề ở Bao quy đầu và nấm Candida gây nên

➢ Nếu viêm nhiễm đường sinh dục đến từ các nguyên nhân như nấm Candida, dài/ hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu thì bạn sẽ dễ dàng nhận diện được từ dấu hiệu xuất hiện bựa sinh dục này.

➢ Đây là những chất bẩn nhờn, có màu trắng đục, thường tích tụ ở phần đầu dương vật, rãnh bao quy đầu, hai bên bẹn và lớp da bên trong của bao quy đầu...đa phần có mùi hôi khó chịu.

 Bạn muốn tư vấn cắt bao quy đầu để chấm dứt tình trạng tích tụ bựa sinh dục - Nhấp ngay tại đây để được giải đáp và hỗ trợ đặt lịch khám nhanh nhất

       5. Rối loạn tiểu tiện, tiểu tiện khó khăn:

Màu nước tiểu bất thường là dấu hiệu cảnh báo viêm nhiễm đường sinh dục

➢ Nam giới khi bị viêm nhiễm sinh dục lúc nào cũng cảm thấy buồn tiểu, số lần đi tiểu nhiều nhưng lượng nước tiểu mỗi lần đi lại rất ít thậm chí là không đi tiểu được.

➢ Kèm theo đó là tình trạng bàng quang căng tức khó chịu, tiểu khó, tiểu buốt, tiêu rắt,.. nước tiểu đục hoặc có lẫn máu và mủ...

GỢI Ý CHO BẠN:

Trò chuyện với bác sĩ online miễn phí là cách nhanh chóng giúp bạn hiểu rõ về tình trạng bệnh mà không cần mất thời gian đọc nhiều bài viết.

Do đó, hãy chủ động trò chuyện với bác sĩ để được bắt bệnh viêm nhiễm đường sinh dục chính xác và được tư vấn cách hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn.

Nên làm gì khi có dấu hiệu viêm nhiễm đường sinh dục?

       Viêm nhiễm sinh dục ở nam giới nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây nhiều biến chứng đến sức khỏe của nam giới, phá hủy chức năng sinh dục vốn có, nhất là đối với các trường hợp mắc bệnh nam khoa và tình dục nguy hiểm.

       Ngoài ra việc nhận biết sai dấu hiệu, chần chờ thăm khám hay chủ quan trước tình trạng bệnh có thể khiến bạn đối mặt với nguy cơ vô sinh vĩnh viễn, hoại tử một số bộ phận sinh dục, nặng nhất là ung thư dương vật

       Vì thế nam giới tuyệt đối không nên giấu bệnh hoặc tự ý hỗ trợ điều trị tại nhà để tránh những biến chứng nguy hiểm kể trên, việc cần làm lúc này là nhanh chóng đến tại các cơ sở chuyên khoa như Hồng Phong để được xét nghiệm tình trạng viêm nhiễm đường sinh dục, từ đó đưa ra phương pháp hỗ trợ kịp thời

 Lời cảnh báo về biến chứng của bệnh có khiến quý ông giật mình. Trước khi mọi chuyện quá muộn, hãy nhanh chóng liên hệ ngay cùng chúng tôi để được chẩn đoán lâm sàng và đưa ra lời khuyên hữu hiệu

Hồng Phong - địa chỉ điều trị viêm nhiễm đường sinh dục hàng đầu hiện nay?

       Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ chuyên về nam khoa hàng đầu, đảm bảo uy tín và bí mật để thăm khám bệnh tình trạng viêm nhiễm đường sinh dục thì hãy yên tâm chọn lựa Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

       Chúng tôi là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi " Khám dương vật, điều trị bệnh sinh dục ở đâu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh" hiện nay.

►  Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm đường sinh dục nên đảm bảo hiệu quả, chính xác và an toàn.

►  Áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp hỗ trợ điều trị nhiễm khuẩn sinh dục, từ truyền thống cho đến hiện đại.

►  Chi phí hỗ trợ khám chữa nhiễm khuẩn sinh dục hợp lý, công khai rõ ràng theo đúng quy định.

Chi phí hỗ trợ điều trị nhiễm khuẩn sinh dục có đắt không?

Thông thường, chi phí hỗ trợ điều trị nhiễm khuẩn sinh dục phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại viêm nhiễm, mức độ viêm nhiễm, phương pháp hỗ trợ điều trị, nơi hỗ trợ điều trị... Do đó, người bệnh phải đi thăm khám, kiểm tra cụ thể thì mới biết được.

Tuy nhiên, nếu đi khám sớm, hỗ trợ điều trị khi bệnh còn nhẹ thì thời gian hồi phục bệnh sẽ nhanh hơn và tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với việc hỗ trợ điều trị chậm trễ, xuất hiện nhiều biến chứng.

Để yên tâm trước khi đi khám, bạn cũng có thể nhấn vào nút bên dưới để hỏi bác sĩ tư vấn về mức chi phí hỗ trợ điều trị sơ bộ ngay bây giờ!

►  Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi, đảm bảo vô trùng đúng quy định; hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến như Châu Âu, Mỹ, Hàn, Nhật…

►  Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hết lòng vì người bệnh, tận tình quan tâm, chăm sóc, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong suốt thời gian khám chữa tại phòng khám.

►  Thủ tục thăm khám nhanh gọn, khoa học; có dịch vụ thăm khám ngoài giờ hành chính, cuối tuần, lễ Tết… giúp tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh đi thăm khám mà không ảnh hưởng đến công việc, học tập.

BÀI VIẾT XEM THÊM