Nhận diện ngay triệu chứng viêm bao quy đầu và cách điều trị hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Viêm bao quy đầu là căn bệnh có thể gặp ở nam giới với mọi độ tuổi khác nhau. Do đó, mà việc nhận biết và chữa bệnh là câu chuyện dường như không của riêng ai, vì vậy, đừng chủ quan trước những dấu hiệu bất thường tại vị trí nhạy cảm này.

       Hãy cùng các chuyên gia Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tìm hiểu ngay về triệu chứng viêm bao quy đầu và cách điều trị căn bệnh này ngay sau đây.

[1 tiếng tra thông tin trên mạng không bằng trò chuyện cùng bác sĩ 5 phút? Chần chờ gì mà không Click ngay]

Nhận diện ngay những triệu chứng viêm bao quy đầu

       Viêm bao quy đầu xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, tùy vào đó mà các triệu chứng viêm bao quy đầu cũng được biểu hiện không giống nhau. Cụ thể:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

➢ Viêm bao quy đầu cấp tính do nhiễm khuẩn, virus

Bao quy đầu bị sưng, tấy đỏ và có cảm giác ngây ngấy nóng, ngứa.

Lộn bao quy ra sẽ thấy lớp da bên trong của bao quy bị mẩn hoặc có vết loét, thâm chí mưng mủ kèm theo dịch nhày chảy ra. Càng về sau, cảm giác ngứa càng tăng lên, các vết lở loét lan rộng hơn và có thể chảy máu, dịch nhày màu trắng lẫn huyết, có mùi hôi.

➢ Viêm bao quy do nhiễm nấm

Tại vị đầu dương vật tiếp xúc với bao quy và hai mặt của bao quy nổi những vết mẩn đỏ, bề mặt nhẵn bóng , dịch nhày tiết ra có mùi hôi và ngứa ngáy.

Ở giai đoạn nặng, trên đầu dương vật và trong lớp bao da sẽ xuất hiện những mảng trắng lấm tấm trông như những sợi nhỏ bám thành từng mảng một. Người bệnh sẽ có cảm giác đau và rát khi cọ sát với quần nhỏ.

  Bạn có dấu hiệu nghi ngờ mắc viêm bao quy đầu? CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn chính xác nhất!

➢ Viêm bao quy đầu do các loại vi rút, xoắn khuẩn

Vùng da bao quy nổi các mụn nhỏ li ti, màu hồng đỏ, có thể xuất hiện xung quanh miệng sáo của dương vật.

Các nốt ban này sẽ lan rộng hơn vào giai đoạn tiếp theo. Người bệnh luôn trong tình trạng ngứa ngáy, khi gãi sẽ bị đau rát và chảy máu. Các ban này có thể bị loét ra nếu không được điều trị kịp thời.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

➢ Viêm bao quy đầu do bị lây nhiễm các bệnh đường tình dục

Trên da bao quy đầu xuất hiện các nốt mụn sùi, mụn cóc, mụn nước rất dễ trầy xước, chảy máu khi va chạm.

Đồng thời, bệnh nhân còn bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiết dịch niệu đạo có mùi hôi tanh.

➢ Viêm bao quy đầu do chứng dài – hẹp bao quy đầu

Thường gặp phải các triệu chứng như: bao quy đầu rất khó kéo lên, tuột xuống, bựa sinh dục tích tụ chủ yếu ở rãnh quy đầu.

Bao quy đầu căng phồng, gây đau đỡn mỗi khi quan hệ. Kèm theo đó, nam giới còn bị tiểu đau, tiểu khó.

 Bạn đang phải đối mặt với những ngứa ngáy, khó chịu tại bao quy đầu, bạn lo lắng khi xuất hiện các vết loét, sưng bao quy đầu, hay dấu hiệu chảy mủ bất thường? Rất có thể bạn đã và đang mắc phải căn bệnh viêm bao quy đầu. CLICK để được tư vấn miễn phí NGAY TẠI ĐÂY!

Cẩn trọng trước những biến chứng viêm bao quy đầu

       Nhiều nam giới có tâm lý e ngại, sợ bệnh viện nên khi mắc một số bệnh bao quy đầu thường “tự xử” bằng cách hỗ trợ điều trị tại nhà. Tuy nhiên không những không điều trị tận gốc được bệnh, đây còn là cách khiến viêm bao quy đầu ở nam giới phát triển mạnh mẽ và đối mặt với nhiều biến chứng nghiêm trọng hơn.

✔​ ​  Viêm nhiễm lây lan gây viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm ông dẫn tinh... có khả năng gây vô sinh, hiếm muộn.

✔​ ​  Rối loạn và suy giảm chức năng tình dục: sưng, viêm giảm sự tưới máu ở quy dầu, bao quy đầu khó lộn ra gây đau khi cương, tác động lên dây thần kinh dẫn đến rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

✔​ ​  Hẹp  lỗ niệu đạo: viêm nhiễm và sẹo xơ còn làm lỗ niệu đạo bị chít hẹp. Nam giới hay bị tiểu rắt, tiểu khó, dòng nước tiểu yếu, thậm chí là bí tiểu. Gây biến chứng viêm đường tiết niệu và bệnh thận.

✔​ ​  Tổn thương khó lành ở dương vật: tạo sẹo, tụ mủ, lở loét da và niêm mạc khiến nam giới đau đớn kéo dài.

✔​ ​  Tăng nguy cơ ung thư dương vật.

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu an toàn, đạt hiệu quả nhanh chóng chỉ có ở Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Với kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là các bệnh về bao quy đầu, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín luôn chứng minh được thế mạnh vượt trội của mình. Đáp lại xứng đáng lòng tin mà bệnh nhân khắp nơi đã tin tưởng.

       Thông thường, tùy thuộc vào những trường hợp mắc bệnh khác nhau khi tìm đến với Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín sẽ được chỉ định điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó có:

   Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn ở mức độ nhẹ

Bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc đặc trị. Tùy vào từng trường hợp mà nam giới có thể dùng ở dạng uống, tiêm hoặc gel bôi trực tiếp vào vùng viêm.

Các triệu chứng sẽ thuyên giảm, kháng khuẩn, tiêu viêm trong thời gian ngắn.

   Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn ở mức độ nặng

Với những trường hợp viêm bao quy đầu ở mức độ nặng hơn, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp Oxy gene chiếu trực tiếp vào vùng bệnh. Giúp tiêu diệt các vi khuẩn và mầm bệnh một cách hiệu quả.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

   Viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu

Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành cắt bao quy đầu theo các kỹ thuật tiên tiến hiện nay như kỹ thuật  xâm lấn tối thiểu từ Hàn Quốc. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả tối ưu khi vừa loại bỏ được tình trạng dài/hẹp bao đầu, trả lại vẻ tự nhiên vốn có, đồng thời chấm dứt viêm nhiễm hiệu quả. 

 Vấn đề chi phí điều trị khiến bạn lo lắng? Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia ngay tại đây để có sự chuẩn bị tốt nhất, giúp bạn an tâm thăm khám!!!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

        Tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được đánh giá là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh hàng đầu tại TP. HCM, là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bệnh nhân mắc bệnh viêm bao quy đầu nói riêng và các bệnh lý nam khoa khác nói chung bởi sở hữu nhiều ưu điểm như sau: 

Tại sao bạn nên lựa chọn Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín?

● Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm giúp chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, đưa ra những nhận định lâm sàng và phương án điều trị đúng đắn nhất.

● Phòng khám với cơ sở vật chất được đầu tư quy mô, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bệnh nhân có thể an tâm điều trị bệnh. 

● Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu hoàn toàn phục vụ cho công tác xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị nhanh chóng và hiệu quả.

● Tỉ lệ điều trị thành công cao, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng: với việc áp dụng thành công các phương pháp tiên tiến vào điều trị đã nâng cao hiệu quả của việc điều trị lên trên 97%, được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng tìm đến.

● Dịch vụ y tế chất lượng: bệnh nhân đặt hẹn trước sẽ không cần trải qua bước chờ đợi mệt mỏi như ở các cơ sở khác mà thay vào đó là ưu tiên khám ngay, có kết quả nhanh chóng.

● Thời gian làm việc linh hoạt phù hợp với những người bận rộn, tạo điều kiện để mọi người đều có thể chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

BÀI VIẾT XEM THÊM