Nguy hiểm nổi mụn nhọt ở dương vật - Cách trị hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Mỗi ngày có rất nhiều quý ông đến thăm khám tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín và bày tỏ sự lo lắng của mình về tình trạng nổi mụn nhọt ở dương vật. Hầu hết trong số họ đều chưa hiểu được hết mức độ nghiêm trọng của bệnh. Tuy nhiên, trên thực tế đây lại là triệu chứng cảnh báo cho nhiều bệnh lý nguy hiểm gây ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý, sinh sản của các đấng mày râu.

 [Bạn gặp phải những nốt mụn bất thường ở dương vật, hãy click vào bảng này để được hỗ trợ]

Nổi mụn nhọt ở dương vật là triệu chứng bệnh gì?

       Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, các bác sĩ cho biết, hiện tượng nổi mụn nhọt ở dương vật bằng mắt thường thông qua những triệu chứng sau đây:

 BẠN GẶP PHẢI TRIỆU CHỨNG TƯƠNG TỰ? --> HỎI Ý KIẾN CHUYÊN GIA NGAY!

      Dương vật nổi mụn li ti

      Dương vật nổi mụn trắng

      Dương vật nổi mụn thịt, mụn cóc

      Dương vật nổi mụn đỏ, mụn nước, mụn mủ.

      Dương vật bị sưng to, ngứa ngáy hoặc lở loét gây đau đớn. 

      Khi mụn vỡ ra có thể gây tình trạng chảy máu và viêm nhiễm.

       Sự xuất hiện mụn nhọt ở dương vật là dấu hiệu bất thường mà nam giới không thể bỏ qua. Đây có thể là kết quả của một số bệnh lý nguy hiểm như sau:

   Viêm nhiễm nam khoa gây nổi mụn nhọt dương vật

Nam giới bị viêm bao quy đầu bên cạnh việc xuất hiện các nốt mụn nước nhỏ li ti, mụn nhọt ở dương vật còn cảm thấy ngứa ngáy, đau rát, kèm theo tình trạng dương vật bẩn và có thể mắc các bựa, chất cặn bã ở vị trí viêm.

Ngoài ra, nam giới có thể kèm theo hiện tượng sốt nhẹ, xuất tinh sớm, đi tiểu đau buốt, ra máu…

Các nốt mụn nhọt ở dương vật không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng lở loét dương vật, vùng bìu, mất hưng phấn trong chuyện tình dục, thậm chí là lây lan sang bạn tình, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, kéo theo nhiều bệnh lý khác.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

   Sùi mào gà - Nguyên nhân phổ biến gây mụn nhọt ở dương vật

Sùi mào gà gây ra hiện tượng mụn nhọt ở dương vật và rất dễ lây lan. Các nốt mụn xuất hiện ở dương v vật sau đó có xu hướng tụ lại với nhau thành từng chùm, tạo nên các vết sần sùi, phát triển to dần hình thành dạng như sùi mào gà.

Sùi mào gà gây ra hiện tượng ngứa ngáy dương vật, các nốt mụn bị vỡ có thể chảy ra cả máu và mủ, gây viêm loét, đau đớn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

   Mụn rộp sinh dục - Thủ phạm hàng đầu gây mụn nhọt ở dương vật 

Mụn rộp sinh dục khiến cho dương vật của nam giới nổi mụn nhọt, các mụn nước ấn ra mủ, tại vùng bìu và dương vật của nam giới, chúng có thể mọc riêng lẻ hoặc mọc thành từng mảng với nhau, khi vỡ ra sẽ kéo theo viêm loét, đau nhức, khó chịu.

Ngoài ra, người bệnh còn có dấu hiệu sốt cao, tiểu buốt, tiểu rắt, ngứa ngáy khó chịu.

Bệnh mụn rộp rất khó điều trị và dễ tái phát, do đó khi có dấu hiệu nổi mụn nhọt ở dương vật cần sớm thăm khám và điều trị để tránh lây nhiễm cho bạn tình cũng như các biến chứng vô sinh nguy hiểm.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

       Các bệnh kể trên đều là những căn bệnh điển hình gây ra tình trạng mọc mụn nhọt ở dương vật, rất dễ lây lan, đặc biệt là qua đường tình dục không có bảo vệ. Do đó, nếu bạn cũng đang gặp các triệu chứng tương tự, hãy nhanh chóng tìm đến các phòng khám chuyên khoa để nhận được lời khuyên chính xác hơn.  Hoặc bạn cũng có thể hỏi ý kiến chuyên gia NGAY TẠI ĐÂY!

Điều trị mụn nhọt ở dương vật đơn giản, hiệu quả tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, để điều trị nổi mụn nhọt ở dương vật hiệu quả, điều trị dứt điểm nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ đã và đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến, phù hợp với từng bệnh nhân như sau:

 Bạn đang gặp vấn đề tế nhị tại dương vật? Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa? Hãy gọi cho chúng tôi theo số  hoặc CLICK TƯ VẤN để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

 Sử dụng thuốc

Sử dụng thuốc điều trị nổi mụn nhọt dương vật có tác dụng làm ức chế virus gây bệnh phát triển, tiêu viêm, giảm nhẹ triệu chứng.

Đặc biệt, thuốc điều trị mụn nhọt dương vật phải được kê theo đơn của bác sĩ, tuyệt đối không tự mua thuốc về sử dụng tránh làm cho tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.

 Phương pháp ALA – PDT

Là phương pháp được ứng dụng hiệu quả tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín trong điều trị mụn nhọt dương vật do sùi mào gà gây ra. Ưu điểm nội trội của phương pháp đó là chữa bệnh mà không gây đau đớn cũng như tổn thương đến các kết cấu xung quanh.

Đặc biệt, thời gian tiến hành điều trị mụn nhọt dương vật khá nhanh chóng, cơ thể sau khi điều trị còn được tăng cường sức đề kháng với virus gây bệnh. Đây cũng chính là hiệu quả đặc biệt mà phương pháp ALA-PDT mang lại, giúp giảm thiểu khả năng tái phát sau khi điều trị.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Liệu pháp miễn dịch sinh học INT

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT quốc tế, có hiệu quả với virus herpes sinh dục trong dây thần kinh ẩn bên trong, nhanh chóng cắt đứt nguồn dinh dưỡng của virus, ngăn chặn virus sinh sản, đồng thời có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, kích hoạt miễn dịch, phục hồi niêm mạc, từ đó loại bỏ tình trạng mụn nhọt dương vật.

Phương pháp đặc biệt mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: phục hồi nhanh chóng, không độc, không tác dụng phụ, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thời gian phục hồi nhanh chóng, hạn chế tái phát…

 Bạn có thắc mắc về phương pháp điều trị cũng như chi phí kèm theo? Hãy để các bác sĩ giúp bạn tư vấn rõ hơn bằng cách CLICK TẠI ĐÂY!

      Nhiều năm qua, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã trở thành địa chỉ nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo các quý ông nhờ đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ nhân lực, trí lực và cả dịch vụ y tế chất lượng cao.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

✜  Đội ngũ y bác sĩ: Là những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tụy, hết lòng vì sự nghiệp cứu chữa bệnh nhân.

✜  Trang thiết bị y tế tân tiến: Với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt nhất.

✜  Quy trình thăm khám nhanh gọn, khoa học: Hệ thống tư vấn và đặt hẹn qua mạng, sẵn sàng chia sẻ và tư vấn, đem đến người bệnh những thông tin chính xác nhất.

✜  Chi phí điều trị hợp lý: thực hiện thu phí theo quy định của bộ y tế, tất cả đều được công khai minh bạch.

✜  Bảo mật thông tin tuyệt đối giúp nam giới an tâm và không còn lo lắng trước những tình huống ái ngại., khó xử.

 MÁCH BẠN: Đã có hàng trăm ngàn bệnh nhân chấm dứt tình trạng nổi mụn nhọt ở dương vật sau khi điều trị tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, bạn có muốn trở thành bệnh nhân tiếp theo khỏi bệnh? NHẤP TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết hơn!

BÀI VIẾT XEM THÊM