Ngứa dương vật. Nguyên nhân và cách điều trị

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 4 / 10 (11 bình chọn)

       Có thể nói ngứa dương vật là một tình trạng khá phổ biến đối với cánh mày râu. Ngứa dương vật, nhất là phần đầu có thể mang lại nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày. Ngứa dương vật khiến bạn tự ti, ảnh hưởng đến giấc ngủ, đời sống tình dục vợ chồng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Bởi đây có thể là vấn đề tế nhị nên bạn cảm thấy khó khăn khi chia sẻ với người khác.

Nguyên nhân ngứa dương vật ở nam giới

       Tình trạng nam giới bị ngứa đầu dương vật bao gồm những triệu chứng ngứa ngáy tại bao quy đầu, bao quy đầu, ngứa bìu,… có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra.

       Do thói quen sinh hoạt hằng ngày

       Nhiều nam giới khi vệ sinh cơ quan sinh dục thường chỉ rửa bên ngoài mà không lộn bao quy đầu ra để vệ sinh phía bên trong. Sau khi vệ sinh không lau khô mà mặc quần áo luôn, nhất là những loại đồ lót quá bó sát, gây bí bách cho dương vật.

       Bên cạnh đó, việc quá lạm dụng xà phòng hay các chất tẩy rửa cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng viêm nhiễm.

       Do dị ứng

       Trong thành phần của các loại bột giặt hay nước xả vải thường có nhiều chất hóa học khác nhau. Và một trong số đó có thể gây dị ứng vùng kín khiến cho đầu dương vật bị ngứa.

       Ngoài ra, cũng có rất nhiều trường hợp nam giới gặp phải tình trạng ngứa dữ dội và nổi phát ban ở đầu “cậu nhỏ” do dị ứng với bao cao su.

       Do cấu tạo bao quy đầu

       Thực tế, những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu thường có nguy cơ bị ngứa đầu dương vật cao hơn những trường hợp khác. Bởi với cấu tạo như vậy, phía bên trong bao quy đầu vốn là nơi tích tụ nước tiểu, bựa sinh dục sẽ không được vệ sinh sạch sẽ và thường dẫn tới viêm nhiễm, ngứa ngáy.

  Đặt lịch hẹn NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước, tiết kiệm thời gian hơn! 

       Nhiễm nấm

       Nấm có thể gây nên tình trạng ngứa, phát ban dạng đốm ở dương vật của bạn. Bạn cũng có thể trải qua cảm giác bỏng rát hoặc nhận thấy một chất trắng dày ở vùng sinh dục.

       Loại nấm gây ra hầu hết các tình trạng nhiễm nấm là loại Candida albicans. Khi bị nhiễm nấm, bạn sẽ được bác sĩ bằng các thuốc kháng nấm. Trong một số trường hợp, chúng có thể dẫn đến viêm quy đầu.

       Do các bệnh lý nam khoa

       Theo bác sĩ nam khoa đây là nguyên nhân phổ biến nhất dẫn tới ngứa đầu dương vật ở nam giới. Trong đó, thường gặp hơn cả là các bệnh lý như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu…do sự tấn công của các loại nấm và vi khuẩn gây ra. Không những vậy, tình trạng này còn có thể do một số căn bệnh lây truyền qua đường tình dục khác như sùi mào gà hay mụn rộp sinh dục…

Đâu là giải pháp điều trị ngứa dương vật hiệu quả?

       Để có thể sớm giải quyết tình trạng ngứa dương vật, ngứa bộ phận sinh dục, các quý ông có thể lựa chọn đến với Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để được thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân và có phương án điều trị thích hợp nhất.

       Tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, tùy thuộc vào mức độ, nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra hướng hỗ trợ điều trị khác nhau, cụ thể:

       Điều trị ngứa dương vật bằng thuốc

       Đây là cách hỗ trợ điều trị đơn giản mang lại hiệu quả cao cho các trường hợp bị ngứa dương vật cho viêm nhiễm nam khoa thông thường và được phát hiện sớm lúc bệnh hiện đang ở giai đoạn nhẹ.

       Các bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng các loại thuốc uống, thuốc bôi để điều trị nhằm giảm và cắt tình trạng ngứa ngáy. Bệnh nhân chú ý sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn.

       Điều trị ngứa dương vật bằng phương pháp Oxy Gene

       Trong trường hợp viêm nhiễm bao quy đầu và các bệnh lý nam khoa khác ở giai đoạn nặng, dẫn đến tình trạng ngứa dương vật ở nam giới dữ dội, phương pháp Oxy Gene lúc này sẽ được các bác sĩ áp dụng.

       Phương pháp này sử dụng các dạng sóng ngắn chứa ion phân tử Oxy xanh giúp tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, tránh viêm nhiễm nặng thêm, giảm các triệu chứng đau, rát, ngứa dương vật nhanh chóng.

       Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Xâm lấn tối thiểu

       Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Xâm lấn tối thiểu giúp chấm dứt tình trạng ngứa dương vật.

       Nếu nguyên nhân gây ngứa dương vật ở nam giới được chẩn đoán do bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì cần can thiệp điều trị ngoại khoa, với phương pháp Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp cải thiện tốt nhiều vấn đề bệnh lý ở dương vật, đẩy lui chứng ngứa dương vật ở nam giới.

       Không chỉ vậy, cắt bao quy đầu công nghệ hiện đại còn giúp nam giới tăng kích thước dương vật tự nhiên 1 cách tối đa.

       Chấm dứt tình trạng ngứa dương vật với Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT

       INT là liệu pháp sinh học hàng đầu được áp dụng điều trị ngứa dương vật do mắc phải bệnh mụn rộp sinh dục

       Đây được xem là bước đột phá của y học nói chung và Hồng Phong nói riêng trong việc điều trị bệnh xã hội, giúp đẩy lùi mụn rộp sinh dục, nhanh chóng tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả, giảm nhanh các triệu chứng ngứa dương vật, hạn chế khả năng tái phát bệnh trở lại.

       Phương pháp ALA - PDT hỗ trợ điều trị ngứa dương vật do sùi mào gà

       Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại được áp dụng hiện nay để thay thế cho các phương pháp truyền thống vì gây nhiều biến chứng.

       ALA - PDT được chứng minh giúp ngăn chặn sự phát triển của HPV và tiêu diệt chúng tận gốc từ bên trong, an toàn với chức năng sinh sản của cả nam và nữ.

        [ Bạn có thắc mắc cần được giải đáp, click ngay để trực tiếp đặt câu hỏi cùng các chuyên gia.]​​​​​​​

BÀI VIẾT XEM THÊM